intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Trọn bộ bài giảng về quản trị Marketing dành cho sinh viên marketing - Ths Đinh Tiến Minh

Chia sẻ: Thanhquy Quy | Ngày: | 10 tài liệu

2.030
lượt xem
101
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Trọn bộ bài giảng về quản trị Marketing dành cho sinh viên marketing - Ths Đinh Tiến Minh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị Marketing trong doanh nghiệp là một tiến trình rất quan trọng mà bất kì công ty nào cũng cần có trong kế hoạch kinh doanh của mình. Chia sẻ với các bạn một số bài giảng của Thạc sĩ Đinh Tiến Minh để các bạn tham khảo và học tập.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng về quản trị Marketing dành cho sinh viên marketing - Ths Đinh Tiến Minh

  1. Nhập môn Quản trị Marketing - Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 13p 277 36

    Hiểu bản chất của hoạt động Quản trị Marketing trong doanh nghiệp. Hiểu các bước của một qui trình quản trị Marketing cần thực hiện trong thực tế.Kết luận: Nguyên nhân sâu xa để Marketing ra đời và phát triển là để giải quyết các mâu thuẫn của nền SXHH và nguyên nhân trực tiếp...

  2. Bài 2 - Thu thập thông tin & Đo lường thị trường -Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 9p 153 17

    Giúp sinh viên nắm rõ các loại thông tin mà doanh nghiệp cần trong quá trình hoạt động kinh doanh và cách thức làm sao để có được các loại thông tin đó một cách chính xác và kịp thời nhất, từ đó các nhà quản trị đưa ra các quyết định Marketing.

  3. Bài 3 Môi trường Marketing - Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 13p 153 18

    Bao gồm các yếu tố: Tài nguyên, khí hậu, địa hình. Các vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm: Xu hướng bảo vệ môi trường. Sự thiếu hụt nguồn NVL. Sự gia tăng chi phí năng lượng. Chất thải công nghiệp. Các qui định của Chính phủ về vệ sinh công nghiệp....

  4. Bài 4 - Cá nhân & Tổ chức - Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 18p 132 18

    Mục tiêu Hiểu rõ hành vi mua hàng của cá nhân hay tổ chức là như thế nào và quyết định mua hàng của họ bị ảnh hưởng bởi những nhân tố gì. Hiểu các bước trong qui trình mua hàng của cá nhân hay tổ chức và trong mỗi bước đó điều gì chúng ta cần quan tâm.

  5. Bài 5 : Phân tích Đối thủ cạnh tranh & Xác định lợi thế cạnh tranh -Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 23p 278 32

    Nhận diện đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp. Phân tích ĐTCT trên các phương diện khác nhau làm cơ sở cho việc lựa chọn chiến lược Marketing. Tìm hiểu các yếu tố và nguồn gốc tạo nên lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Nghiên cứu cách thức xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt ...

  6. Bài 6: Phân khúc, Xác định và Định vị thị trường - Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 17p 267 30

    Phân khúc, Xác định và Định vị thị trườngHiểu phân khúc thị trường là gì và vì sao doanh nghiệp cần phải phân khúc thị trường. Hiểu tầm quan trọng của việc lựa chọn thị trường mục tiêu và cách thức lựa chọn phân khúc thị trường phù hợp với doanh nghiệp

  7. Bài 7 : Chiến lược sản phẩm - Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 19p 151 23

    Mục tiêu Hiểu rõ khái niệm sản phẩm và các khái niệm liên quan đến sản phẩm.Nắm bắt được các chiến lược phát triển sản phẩm nhằm đa dạng hóa nguồn hàng trong kinh doanh.Khái niệm về sản phẩm 6.2. Thương hiệu và Nhãn hiệu

  8. Bài 8 - Quản trị giá - Th.S Đinh Tiến Minh

    pdf 24p 151 20

    Hiểu khái niệm về giá và tầm quan trọng của giá trong hỗn hợp Marketing. Hiểu các nhân tố cần xem xét khi định giá. Biết phân biệt các phƣơng pháp định giá với các chiến lƣợc giá điển hình. Hiểu qui trình định giá cho một sản phẩm.

  9. Tiến trình quản trị marketing

    pdf 11p 498 78

    Theo quan điểm của Philip Kotler, tiến trình quản trị marketing bao gồm các công việc: phân tích các cơ hội thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing, triển khai marketing - mix, tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing

  10. Tài liệu: Quản trị marketing quốc tế

    doc 598p 1558 755

    Tài liệu Quản trị marketing quốc tế của Philip Kotle này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Tài liệu đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0