Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Kinh Doanh Marketing
Marketing - Bán hàng
Nghiên cứu thị trường
Tài Liệu mới
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu
Các nhân tố tác động đến ý định chuyển đổi từ ô tô truyền thống sang ô tô điện của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam
Các nhân tố tác động đến ý định mua xe ô tô điện của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Tìm hiểu thị trường mua sắm công Việt Nam qua lăng kính CPTPP
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh
Quyết định sử dụng sản phẩm khô cá đuối của khách hàng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh dưới sự tác động từ giá trị cảm nhận của khách hàng
Phân khúc khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại: Nghiên cứu điển hình thị trường Hà Nội
Tổng quan thị trường Thành phố Hồ Chí Minh - Q1 2015