“Mẹo” Làm Việc Thông Minh Hơn
67
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1. Không làm nhiều việc cùng lúc Không chỉ điện thoại, email, Facebook, Twitter… mới tiêu tốn nhiều thời gian và làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc của bạn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng làm nhiều việc cùng lúc cũng là một trong những điều ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu quả công việc. Vì vậy, bạn chỉ nên tập trung hoàn thành một nhiệm vụ trong một khoảng thời gian nhất định.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD