intTypePromotion=1

5 Loại Thực Phẩm Cần Thiết Cho Phụ Nữ

Chia sẻ: Missyou2 Missyou2 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
62
lượt xem
8
download

5 Loại Thực Phẩm Cần Thiết Cho Phụ Nữ

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dưới đây là 5 loại thực phẩm không thể dành thiếu cho các chị em phụ nữ. 1. Rau xanh nhiều lá Thật khó đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn nếu không có rau xanh trong chế độ ăn hằng ngày. Bông cải xanh, cải bó xôi... là những nguồn cung cấp nhiều chất xơ, vitamin C, vitamin K, a-xít folic. Rau xanh cũng có tác dụng bảo vệ mắt và cung cấp khoáng chất cần thiết như can-xi, ma-giê, chất sắt và kali. 2. Ngũ cốc Ngũ cốc chứa nhiều chất xơ và khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 5 Loại Thực Phẩm Cần Thiết Cho Phụ Nữ

  1. 5 Loại Thực Phẩm Cần Thiết Cho Phụ Nữ Dưới đây là 5 loại thực phẩm không thể dành thiếu cho các chị em phụ nữ. 1. Rau xanh nhiều lá Thật khó đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn nếu không có rau xanh trong chế độ ăn hằng ngày. Bông cải xanh, cải bó xôi... là những nguồn cung cấp nhiều chất xơ, vitamin C, vitamin K, a-xít folic. Rau xanh cũng có tác dụng bảo vệ mắt và cung cấp khoáng chất cần thiết như can-xi, ma-giê, chất sắt và kali. 2. Ngũ cốc Ngũ cốc chứa nhiều chất xơ và khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. 3. Hạt, đậu Bạn nhớ bổ sung hạt, đậu trong chế độ ăn hằng ngày vì đây là nguồn phong phú protein, ma-giê, vitamin B và E. Chúng rất hữu ích trong việc chống bệnh tim mạch và ung thư. Bạn nên bổ sung các loại hạt như hạt điều, hạt đậu khoảng 1/4 chén/tuần.
  2. 4. Sữa chua Sữa chua ít chất béo là nguồn phong phú vitamin, protein và can-xi. Sữa chua cũng có hàm lượng vi khuẩn tốt, có thể chống lại bệnh tật. 3-4 hộp sữa chua mỗi tuần là rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nhớ là bạn không nên thêm đường vào sữa chua. Thay vào đó, chọn sữa chua trắng và thêm trái cây vào.
  3. 5. Quả dâu tây Quả dâu tây có hàm lượng chất chống ô-xy hóa cao. Những chất chống ô-xy hóa này không chỉ giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh mà còn ngừa nguy cơ mất trí nhớ. Bạn có thể ăn một chén đầy quả dâu 3 lần/tuần.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2