Áp dụng 5S để tổ chức công việc hiệu quả hơn
502
lượt xem 259
download
lượt xem 259
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Áp dụng 5S để tổ chức công việc hiệu quả hơn giúp bạn hãy quan sát kỹ nơi làm việc của mình cùng với một vài đồng nghiệp, phát hiện và xác định những cái không cần thiết cho công việc của bạn, sau đó vứt bỏ những cái không cần thiết và đừng giữ lại những thứ gì không cần thiết cho công việc của bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để tổ chức công việc hiệu quả hơn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD