Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
25 trang
394 lượt xem
67
0

Bài giảng Marketing Quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm

Nội dung chương 5: Chiến lược sản phẩm thuộc bài giảng Marketing Quốc tế trình bày về khái niệm sản phẩm, giá trị sản phẩm và phân loại sản phẩm, chất lượng và tính năng của sản phẩm, kiểu dáng - thiết kế, các quyết định về nhãn hiệu, họ và nhóm sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, các chiến lược tiếp thị theo vòng đời sản phẩm, những nguyên nhân thành công và thất bại của sản phẩm, dị biệt hóa sản phẩm. Tài liệu này có ích cho quá trình học tập và giảng dạy, mời các bạn tham khảo.

Từ khoá:

lehanhtuyet

Marketing Quốc tế

Bài giảng Marketing Quốc tế

Chiến lược sản phẩm

Phân loại sản phẩm

Giá trị sản phẩm

Chiến lược tiếp thị

Share
/
25

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Tài khoản kế toán hành chính sự nghiệp (Thông tư 24/2024/TT-BTC) - Tài khoản 155: Sản phẩm

Tài khoản kế toán hành chính sự nghiệp (Thông tư 24/2024/TT-BTC) - Tài khoản 155: Sản phẩm

2 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

45 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

2 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

29 trang
Đề kiểm tra cuối kì 1 môn Địa lí lớp 12 (có đáp án) năm 2024-2025 - Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế

Đề kiểm tra cuối kì 1 môn Địa lí lớp 12 (có đáp án) năm 2024-2025 - Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế

6 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu chuỗi giá trị sản phẩm hồ tiêu tỉnh Gia Lai

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu chuỗi giá trị sản phẩm hồ tiêu tỉnh Gia Lai

26 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

74 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại các sản phẩm OCOP của huyện Quốc Oai – Thành phố Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại các sản phẩm OCOP của huyện Quốc Oai – Thành phố Hà Nội

91 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển sản phẩm của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển sản phẩm của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

84 trang
Cơ cấu kinh tế nông nghiệp tỉnh Quảng Ngãi chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa: Thực trạng và giải pháp

Cơ cấu kinh tế nông nghiệp tỉnh Quảng Ngãi chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa: Thực trạng và giải pháp

11 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Tài liệu Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp: Giải pháp phát triển chăn nuôi bò thịt theo chuỗi giá trị sản phẩm

Tài liệu Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp: Giải pháp phát triển chăn nuôi bò thịt theo chuỗi giá trị sản phẩm

170 trang
Phân phối lợi ích trong chuỗi giá trị sản phẩm cá bè vẫu nuôi lồng nổi trên biển tại khu vực Nam Trung Bộ

Phân phối lợi ích trong chuỗi giá trị sản phẩm cá bè vẫu nuôi lồng nổi trên biển tại khu vực Nam Trung Bộ

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang
Tăng trưởng nông nghiệp xanh ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị

Tăng trưởng nông nghiệp xanh ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015