Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
57 lượt xem
1
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế" được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Môi trường văn hóa – xã hội và các yếu tố văn hóa – xã hội ảnh hưởng tới thói quen tiêu dùng và hành vi mua hàng; các nền văn hóa và cách quản lý sự khác biệt văn hóa trong toàn cầu hóa; văn hóa doanh nghiệp và vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong marketing quốc tế;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Môi trường văn hóa trong marketing quốc tế

Văn hóa doanh nghiệp

Marketing quốc tế

Môi trường xã hội trong marketing quốc tế

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

150 trang
Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội

Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội

149 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Đào tạo nhân lực tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và vật liệu xây dựng Đông Anh

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Đào tạo nhân lực tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và vật liệu xây dựng Đông Anh

84 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của công ty TNHH PowerChina Việt Nam

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của công ty TNHH PowerChina Việt Nam

14 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn PowerChina Việt Nam

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn PowerChina Việt Nam

110 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của Tổ chức Giáo dục FPT

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của Tổ chức Giáo dục FPT

104 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu

130 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của tổ chức giáo dục FPT

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của tổ chức giáo dục FPT

17 trang
Văn hóa doanh nghiệp và các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp và các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp

10 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Văn hóa doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Văn hóa doanh nghiệp

35 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024

3 trang
Nghiên cứu tác động của khiếm nhã mạng đến trạng thái kiệt quệ cảm xúc của nhân viên trong tổ chức làm việc trực tuyến

Nghiên cứu tác động của khiếm nhã mạng đến trạng thái kiệt quệ cảm xúc của nhân viên trong tổ chức làm việc trực tuyến

12 trang
Xu thế phát triển kinh tế số và sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp vào phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Việt Nam

Xu thế phát triển kinh tế số và sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp vào phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Việt Nam

9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao trách nhiệm xã hội cho các doanh nghiệp ở Việt Nam - nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao trách nhiệm xã hội cho các doanh nghiệp ở Việt Nam - nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hà Nội

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang
Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn La

Các yếu tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn La

11 trang
Tìm hiểu đôi nét về văn hóa trong công ti Hàn Quốc

Tìm hiểu đôi nét về văn hóa trong công ti Hàn Quốc

5 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015