Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
34 trang
105 lượt xem
7
0

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 3

Bài giảng Quản trị chiêu thị: Chương 3 Quá trình truyền thông giúp các bạn Nhận biết các yếu tố cơ bản của quá trình truyền thông và vai trị của chúng, khảo sát các mơ hình truyền thông khác nhau, phân tích phản ứng của các đối tượng trong quá trình truyền thông marketing, xem xét tính chất của quá trình nhận thức của người tiêu dùng trong quá trình truyền thông.

Tags:

kyniemchieumua_09

Bài giảng Quản trị chiêu thị

Quản trị chiêu thị

Quá trình truyền thông

Truyền thông marketing

Các hệ thống thông tin tiếp thị

Share
/
34

Có thể bạn quan tâm

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo đại học của trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo đại học của trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

80 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo Trường Đại học Công nghệ Đông Á

90 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội

82 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa

86 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông Marketing của công ty Cổ phần Kidscom trên môi trường số

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông Marketing của công ty Cổ phần Kidscom trên môi trường số

72 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số

78 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

26 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024

5 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

15 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

21 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

13 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

19 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quảng cáo và phương tiện truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quảng cáo và phương tiện truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

26 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

24 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

21 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

18 trang
Bài giảng Chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing - NCS. Cao Tiến Cường

Bài giảng Chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing - NCS. Cao Tiến Cường

260 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015