intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài tập giúp chân thon gợi cảm

Chia sẻ: Pham Thai Ha | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

66
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Từ lâu đôi chân trong từ điển phái đẹp không chỉ có chức năng di chuyển mà còn là tài sản quý giá giúp các quý cô thể hiện sự gợi cảm và nét nữ tính. Sở hữu đôi chân săn chắc và cặp đùi thon gọn là ước mơ của phái đẹp.  Tuyết Lan chuẩn bị cho Elite Model Look (836 lượt xem)  Mẹo chăm sóc đôi chân (471 lượt xem) Các bài tập giúp thân trên hoàn hảo (149 lượt xem) ( lượt xem) ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập giúp chân thon gợi cảm

  1. Bài tập giúp chân thon gợi cảm
  2. Từ lâu đôi chân trong từ điển phái đẹp không chỉ có chức năng di chuyển mà còn là tài sản quý giá giúp các quý cô thể hiện sự gợi cảm và nét nữ tính. Sở hữu đôi chân săn chắc và cặp đùi thon gọn là ước mơ của phái đẹp.  Tuyết Lan chuẩn bị cho Elite Model Look (836 lượt xem)  Mẹo chăm sóc đôi chân (471 lượt xem)  Các bài tập giúp thân trên hoàn hảo (149 lượt xem)  ( lượt xem)
  3. Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý, để sở hữu một đôi chân thon dài và săn chắc bạn cần chú ý lựa chọn các bài tập
  4. phù hợp. Trước khi quyết định lựa chọn bài tập cũng như phương pháp làm thon gọn bắp đùi và đôi chân bạn nên hiểu rõ về đôi chân của mìnhvì mỗi bài tập có tác dụng riêng. Bất cẩn chọn sai bài tập có thể dẫn đến tác dụng ngược rất tai hại. Có hai dạng chân đùi to, dạng đầu tiên là do vận động nhiều khiến cơ phát triển mạnh, thường gặp ở các vận động viên thể thao, dạng này khó có thể tập cho thon nhỏ vì nếu tập không đúng cách sẽ chỉ gây to lên do cơ càng phát triển trong lúc tập luyện. Nhưng may mắn là dạng này chỉ gặp ở các vận động viên chuyên nghiệp với cường độ tập cao. Dạng thứ hai là do mỡ, một dạng khá phổ biến. Dạng này hoàn toàn có thể “trị” được nếu chịu khó luyện tập và có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Hoa hậu biển Hoàng Lệ Trang may mắn được sở hữu một đôi chân dài,tuy nhiên nhược điểm là đôi chân cô chưa săn gọn do còn nhiều mỡ thừa. Dù lịch diễn và quay phim dày kín, mỗi ngày Lệ Trang dành 20 phút tập luyện tại trung tâm
  5. thể hình và yoga California để duy trì thể lực và thân hình lý tưởng đặc biệt là rèn luyện đôi chân săn chắc. Và kết quả sau hai tháng tập luyện, đôi chân của cô nay đã săn gọn, gợi cảm và có vẻ dài hơn trước. Thời Trang Trẻ xin giới thiệu một số bài tập thon gọn đôi chân mà HH biển Hoàng Lệ Trang đã và đang tập luyện và có hiệu quả. Động tác 1
  6. Đặt nửa bàn chân lên bậc, lưng thẳng, mắt hướng về phía trước. Từ từ nhấc gót chân lên cao, giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Hạ chân xuống và lặp lại động tác khoảng 20 lần. Động tác 2
  7. Đứng thẳng hai chân, mắt nhìn thẳng về phía trước. Bước dài chân trái về phía trước. Khụy chân phải đến khi đùi phải vuông góc và đùi trái song song với mặt sàn. Cố gắng ép gối phải càng gần chạm sàn càng tốt. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 đến 2 giây. Trở về tư thế ban đầu. Lặp lại đổi bên. Thực hiện 15 lần. Động tác 3
  8. Đứng hai chân rộng hơn vai, mũi bàn chân hơi hướng ra ngoài. Hai tay cầm tạ nâng qua vai. Lưng thẳng.Khuỵu hai đầu gối xuống, mở rộng hông. Hạ thấp thân trên sao cho đầu gối tạo thành một góc 90 độ. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi đứng thẳng trở lại. Thực hiện 20 lần. Động tác 4
  9. Nằm xấp như hình, khủy tay tạo thành góc 90o, giữ lưng và mông thẳng hàng, hai vai thả lỏng, mắt nhìn phía trước. Từ từ nhấc chân phải lên cao, cố gắng chạm mông. Giữ trong 2 đến 3 giây, hạ chân xuống, lặp lại đổi bên. Thực hiện 15 lần mỗi bên. Động tác 5
  10. Ngồi trên ghế, lưng hơi ngã về phía sau, vai thả lỏng, mắt hướng về phía trước, đầu tượng vào thành ghế. Nhấc chân lên giữ trong 5 giây. Hạ chân xuống, đổi bên, thực hiện 15 lần liên tục. Động tác 6
  11. Nằm ngửa, lưng thẳng, đầu tựa vào thành ghế, mắt nhìn phía trước, vai thả lỏng, hai chân duỗi thẳng mở rộng hơn vai một chút. Co hai gối ép sát vào cơ thể, giữ trong 2 đến 3 giây, duỗi ra. Lặp lại 20 lần. Lưu ý của HLV TT Thể hình và Yoga California:Hãy làm các động tác chậm rãi và chắc chắnLuôn giữ lưng thẳng và vai thả lỏng.
  12. Tập luyện ít nhất 3 lần/ tuần, mỗi lần từ 30 phút đến 1 giờ. Cần ghi nhớ rằng ngoài chăm chỉ tập luyện, chế độ dinh dưỡng phù hợp đóng vai trò quan trọng hàng đầu.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2