Bài thi trắc nghiệm marketing
lượt xem 787
download
Cuốn "Bài thi trắc nghiệm marketing" tổng hợp các bài thi gồm những câu hỏi trắc nghiệm về chuyên ngành marketing của các trường đại học, cao đẳng chuyên nghiệp trong nước nhằm giúp sinh viên hệ thống kiến thức, làm quen với các câu hỏi chuyên ngành từ đó kết quả học tập tốt hơn, đạt kết quả cao trong các kì thi.
Bình luận(1) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thi trắc nghiệm marketing
- Bài thi trắc nghiệm marketing
- Mục lục Bài thi trắc nghiệm marketing...................................................................................................................... 1 Mục lục......................................................................................................................................................... 2 BÀI THI TRẮC NGHIỆM: MARKETING
- ĐỀ THI SÔ: D001 ́ Câu 01: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông:Muôn viêc trao đôi tự nguyên được thực hiên thi ̀ phai co ́ ̀ ́ ̀ ̀ ́ ́ ̣ ̉ ̣ ̣ ̉ môt số điêu kiên : it nhât phai có hai bên, trong đó môt bên có môt thứ gì đo…(1) … đôi với bên kia .Cả ̣ ̀ ̣ ́ ́ ̉ ̣ ̣ ́ ́ hai bên phai có khả năng giao tiêp, giao hang và co ́ quyên tự do…(2) …hoăc…(3) … đê ̀ nghi ̣ cua bên ̉ ́ ̀ ̀ ̣ ̉ kia. Điêu cuôi cung là môi bên phai tin răng viêc giao dich với phia bên kia là hợp ly. ̀ ́̀ ̃ ̉ ̀ ̣ ̣ ́ ́ (1) .................... (2)............................ (3)................................... Câu 02: Mong muôn là cam giac thiêu hut môt cai gì đó mà con người cam nhân được. ́ ̉ ́ ́ ̣ ̣́ ̉ ̣ ¨ b. Sai ́ ¨ Đung Câu 03: Đây manh cac hoat đông Marketing có xu hướng lam cho chi phi ́ san xuât va ̀ tiêu thu ̣ gia tăng, ̉ ̣ ́ ̣ ̣ ̀ ̉ ́ điêu đó lam cho giá ban san phâm tăng và gây bât lợi cho người tiêu dung. ̀ ̀ ́ ̉ ̉ ́ ̀ ¨ b. Sai ́ ¨ Đung Câu 04: Khi cac tổ chức tiên hanh chiên dich chông hut thuôc la. Điêu đo ́ co ́ nghia la ̀ ho ̣ đang đi ng ược ́ ́ ̀ ́ ̣ ́ ́ ́́ ̀ ̃ ̣ ̉ ̉ ́ ̣ ̣ lai quan điêm cua cac hoat đông Marketing. ¨ b.Sai ́ ¨ a.Đung Câu 05: Khi môt công ty đang găp khó khăn về vân đề tiêu thụ san phâm, đâu la ̀ hoat đông Marketing cân ̣ ̣ ́ ̉ ̉ ̣ ̣ ̀ phai quan tâm trước tiên? ̉ Hạ giá ban san phâm ́ ̉ ̉ ¨ Phân tich, đanh giá lai nhu câu thị trường ́ ́ ̣ ̀ ¨ Bổ nhiêm giam đôc Marketing mới ̣ ́ ́ ¨ ̉ ̣ ̉ ́ ́ ̣ Đây manh quang cao, khuyên mai ¨ Không có phương an nao ́ ̀ ¨ Câu 06: Yêu tố nao không thuôc về tâm lý anh hưởng đên hanh vi cua người tiêu dung: ́ ̀ ̣ ̉ ́ ̀ ̉ ̀ ¨ Không có yêu tố nao nêu trên ́ ̀ ́́ ¨ Lôi sông ́ ¨ Tri giac ¨ Niêm tin và thai độ ̀ ́ ¨ Tri thức ¨ Đông cơ tiêu dung ̣ ̀ Câu 07: Trong trường hợp doanh nghiêp mong muốn phục v ụ nhiêu đoan thi ̣ tr ường khác nhau, đi ều ̣ ̀ ̣ đó có nghĩa là họ thực hiện chiến lược phân đoạn tập trung? ¨ Sai ́ ¨ Đung
- Câu 08: Để xac đinh qui mô kinh doanh hợp lý cac doanh nghiêp cân tiên hanh nghiên c ứu c ơ câu cua thi ̣ ̣́ ́ ̣ ̀ ́ ̀ ́ ̉ trường? ¨ Sai ́ ¨ Đung Câu 09: Cac nhân tố văn hoa xã hôi thường anh hưởng đên …… ́ ́ ̣ ̉ ́ ¨ Quy mô cua thị trường ̉ ¨ Sự hinh thanh và phat triên cua nhu câu thị trường ̀ ̀ ́ ̉ ̉ ̀ ¨ Đăc điêm cac môi quan hệ kinh tế trên thị trường ̣ ̉ ́ ́ ¨ Lượng cung và lượng câu trên thị trường ̀ Câu 10: Muc tiêu chủ yêu cua chiên lược Marketing cân hướng tới la: ̣ ́ ̉ ́ ̀ ̀ ¨ b. Nâng cao tinh thich ứng cua san phâm với thị trường ́ ́ ̉ ̉ ̉ ¨ c.Nâng cao khả năng an toan trong kinh doanh ̀ ¨ a.Lợi nhuân ̣ ¨ d. Tăng cường thế lực và danh tiêng cua doanh nghiêp trên thị trường ́ ̉ ̣ ¨ e.Chỉ có a, c và d ¨ f.Tât cả cac muc tiêu nêu trên ́ ́ ̣ Câu 11: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: San phâm là tât cả những cai gì có thể ...(1) được .....(2) ....., hay ..... ̀ ́ ̀ ́ ̉ ̉ ́ ́ (3) ....., và được cung ứng cho thị trường. Nhăm muc đich thu hut sự chú y, mua, sử dung hay tiêu dung. ̀ ̣́ ́ ́ ̣ ̀ 1) .................... (2).............................. (3).................................. Câu 12: Khó khăn mà cac doanh nghiêp thường găp phai khi san phâm suy thoai la: ́ ̣ ̣ ̉ ̉ ̉ ́̀ ¨ c.Lơi nhuân sụt giam ̣ ̣ ̉ ¨ b.Hệ thông phân phôi thiêu nỗ lực ́ ́ ́ ¨ f. Tât cả cac điêu nêu trên ́ ́ ̀ ̀ ̉ ¨ a.Nhu câu thay đôi ¨ e.Chỉ có a, c và d ¨ d.Khach hang quay lưng lai với san phâm ́ ̀ ̣ ̉ ̉ Câu 13: Môt trong cac nhược điêm cua viêc nâng cao chât lượng cua bao bì la: .......... ̣ ́ ̉ ̉ ̣ ́ ̉ ̀ ¨ b. Khuyêch trương cho san phâm ́ ̉ ̉ ¨ d. Tât cả cac vân đề trên ́ ́ ́ ́ ̉ ̉ ¨ c. Nâng cao uy tin san phâm ¨ a. Lam tăng chi phí san phâm ̀ ̉ ̉ Câu 14: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: Trong Marketing – Mix, chinh sach san phâm la ̀ .......... cua ̀ ́ ̀ ̀ ́ ́ ́ ̉ ̉ ̉ toan bộ hệ thông chiên lược Marketing cua doanh nghiêp. ̀ ́ ́ ̉ ̣ (1) .................... Câu 15: Khi xâm nhâp thị trường, tât cả cac công ty nên sử dung chiên lược giá thâp. ̣ ́ ́ ̣ ́ ́ ́ ¨ Đung ¨ Sai Câu 16: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Khi doanh nghiêp triên khai cac hoat đông xuc tiên ban hang ̀ ́ ̀ ́ ̣ ̉ ́ ̣ ̣ ́ ́ ́ ̀ tiên hanh giam giá ban cho san phâm. Hinh thức nay goi là giam giá ............. ́ ̀ ̉ ́ ̉ ̉ ̀ ̀ ̣ ̉
- (1) ....................
- Câu 17: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: Phân hoa giá là viêc xac đinh cac .....(1) ̀ ́ ̀ ̀ ́ ́ ̣ ́ ̣ ́ ́ ...... khac nhau cho cung môt loai .....(2) ......, tuy thuôc vao những .....(3) ...... cụ thể cua thị trường và khach hang. ̀ ̣ ̣ ̀ ̣ ̀ ̉ ́ ̀ 1) .................... (2).............................. (3).................................. Câu 18: Giới han tôi đa cua mức câu là căn cứ để doanh nghiêp đinh ra: ̣ ́ ̉ ̀ ̣ ̣ ¨ Giá trung binh mà doanh nghiêp có thể đinh ra cho san phâm cua minh ̀ ̣ ̣ ̉ ̉ ̉ ̀ ¨ Giá thâp nhât mà doanh nghiêp có thể đinh ra cho san phâm cua minh ́ ́ ̣ ̣ ̉ ̉ ̉ ̀ ¨ Tỷ suât lợi nhuân trên vôn đâu tư lớn hơn cho san phâm cua doanh nghiêp ́ ̣ ́ ̀ ̉ ̉ ̉ ̣ ¨ Không có đap an đung ́́ ́ Câu 19: Môt doanh nghiêp bò sữa mang san phâm sữa tươi về ban tai cac c ửa hang ban le ̉ cua minh ở ̣ ̣ ̉ ̉ ́ ̣́ ̀ ́ ̉ ̀ Hà Nôi. Như vây, đây là môt hệ thông kênh phân phôi nao? ̣ ̣ ̣ ́ ́̀ ̣́ ¨ Môt câp ¨ . Trực tiêp ́ ́ ¨ Hai câp Câu 20: : Đâu là đăc diêm cơ ban cua đai lý trong kinh doanh. ̣ ̉ ̉ ̉ ̣ ¨ c. Có hợp đông với người uy quyên. ̀ ̉ ̀ ¨ e. Chỉ có a, b. ¨ b. Có quyên sở hữu với hang hoa. ̀ ̀ ́ ¨ d. Không có đăc điêm nao nêu trên. ̣ ̉ ̀ ¨ a.. Không trực tiêp ban hang. ́ ́ ̀ Câu 21: Để biêu thị số câp trong kênh phân phôi, người ta sử dung đai lượng đăc trưng la: ̉ ́ ́ ̣ ̣ ̣ ̀ ̀ ̣ ̉ ¨ Chiêu rông cua kênh ¨ Không có phương an nao ́ ̀ ¨ Tât cả cac phương an ́ ́ ́ ̀ ̉ ¨ Chiêu sâu cua kênh ̀ ̀̉ ¨ Chiêu dai cua kênh Câu 22: Đâu không phai là cac dong vân đông trong kênh phân phôi ̉ ́ ̀ ̣ ̣ ́ ¨ Dong chuyên quyên sở hữu ̀ ̉ ̀ ̀ ¨ Dong thông tin ̀ ́ ¨ Dong thanh toan ̀ ̣ ̣ ̣ ́ ¨ Dong vân đông vât chât ̀ ̣ ̣ ́ ́ ¨ Dong hoat đông xuc tiên ¨ Không có phương an nao ́ ̀ Câu 23: Đâu không phai là lý do để doanh nghiêp thực hiên nguyên tăc trung thực trong quang cao? ̉ ̣ ̣ ́ ̉ ́ ¨ Yêu câu phap lý ̀ ́ ¨ Đao đức kinh doanh ̣ ¨ Giữ gin uy tin ̀ ́ ¨ Không có phương an nao ́ ̀ ¨ Yêu câu cua thị trường văn minh ̀ ̉ Câu 24: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Hang Cocacola tiên hanh Quang cao trên thi ̣ tr ường Viêt Nam ̀ ́ ̀ ́ ̃ ́ ̀ ̉ ́ ̣ hiên nay về san phâm truyên thông cua minh được goi là quang cao .........? ̣ ̉ ̉ ̀ ́ ̉ ̀ ̣ ̉ ́
- (1) ....................
- Câu 25: Vân đề nao sau đây không phai là muc tiêu cua quang cao? ́ ̀ ̉ ̣ ̉ ̉ ́ ¨ Chân chinh ân tượng sai lâm ́ ̉ ́ ̀ ¨ Giới thiêu cac công dung mới cua san phâm ̣ ́ ̣ ̉ ̉ ̉ ¨ Hướng dân cach sử dung cua san phâm ̃ ́ ̣ ̉ ̉ ̉ ¨ Tao ra sự ưa thich nhan hiêu ̣ ́ ̃ ̣ ¨ Không có phương an nao ́ ̀ ¨ Thông tin cho thị trường biêt về môt loai san phâm mới ́ ̣ ̣̉ ̉ Câu 26: Quan hệ công chung cua doanh nghiêp không bao gồm cac hoat đông nao sau đây: ́ ̉ ̣ ́ ̣ ̣ ̀ ¨ d. Xử lý khung hoang ̉ ̉ ¨ e. Truyên thông nôi bộ ̀ ̣ ¨ b. Tổ chức sự kiên ̣ ¨ g. Không có phương an nao ́ ̀ ¨ c. Quan hệ công đông ̣ ̀ ¨ f. Vận động hành lang ¨ a. Quan hệ bao chí ́ Câu 27: Chỉ rõ sự cân thiêt cua quang cao trong kinh doanh? ̀ ́̉ ̉ ́ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 28: Chỉ rõ cac môi quan hệ công chung chủ yêu cua doanh nghiêp? ́ ́ ́ ́ ̉ ̣ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 29: Chỉ rõ cac hinh thức ban lẻ phổ biên ở thị trường Viêt Nam? ́̀ ́ ́ ̣ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 30: Hay chỉ ra cac tiêu thức chủ yêu để phân hoá giá trong kinh doanh khach san? ̃ ́ ́ ́ ̣ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... BÀI THI TRẮC NGHIỆM: MARKETING ĐỀ THI SÔ: D002 ́ Câu 01: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: San phâm không nhât thiêt phai là cac vât thể vât chât mà ̀ ́ ̀ ̀ ́ ̉ ̉ ́ ́ ̉ ́ ̣ ̣ ́ có thể là con người, đia điêm, cac tổ chức,…(1) … va…(2) …. ̣ ̉ ́ ̀ 1) .................... (2).............................. Câu 02: Nhu câu cua người tiêu dung chiu sự tac đông markeing cua người ban? ̀ ̉ ̀ ̣ ́ ̣ ̉ ́
- ́ ¨ Đung ¨ Sai Câu 03: Để thoa man nhu câu và mong muôn cua minh thông qua trao đôi thì cả người mua và người ban ̉ ̃ ̀ ́ ̉ ̀ ̉ ́ ̀ ̉̀ đêu phai lam marketing? ́ ¨ Đung ¨ Sai Câu 04: Ban hang chỉ là môt chức năng cua Marketing cổ điên nhưng no ́ th ường không phai la ̀ ch ức ́ ̀ ̣ ̉ ̉ ̉ ̣ ́ năng quan trong nhât? ¨ Sai ́ ¨ Đung Câu 05: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: “Marketing là chức năng quan lý công ty vê ̀ măt tô ̉ ch ức ̀ ́ ̉ ̀ ́ ̉ ̣ quan lý toan bộ cac hoat đông kinh doanh, từ viêc phat hiên ra và biên …(1)... cua người tiêu dung thanh ̉ ̀ ́ ̣ ̣ ̣ ́ ̣ ́ ̉ ̀ ̀ …(2)… thực sự về môt ..(3).. đên viêc đưa hang hoá đó tới người tiêu dung cuôi cung nhăm đam bao ̣ ́ ̣ ̀ ̀ ́ ̀ ̀ ̉ ̉ cho công ty thu được lợi nhuân như dự kiên” ̣ ́ 1) .................... (2).............................. (3).................................. Câu 06: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Để dự đoan thị trường, cac doanh nghiêp thường sử dung ba ̀ ́ ̀ ́ ́ ́ ̣ ̣ phương phap cơ ban la: phương phap .......(1)......., phương phap .......(2)......., phương phap .......(3)....... ́ ̉̀ ́ ́ ́ 1) .................... (2).............................. (3).................................. Câu 07: Ưu điêm nôi bât cua phương phap phat phiêu điêu tra so với phương phap phong vân la: ̉ ̣̉̉ ́ ́ ́ ̀ ́ ̉ ́̀ ¨ Tinh thời sự cua thông tin ́ ̉ ̀ ̣ ¨ Quy mô điêu tra rông ¨ Không phai cac câu trả lời trên ̉́ ¨ Độ tin cây cao cua thông tin ̣ ̉ ¨ Khả năng dễ tiêp cân ́ ̣ Câu 08: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Nêu doanh nghiêp tiên hanh phân đoan thị trường và quyêt ̀ ́ ̀ ́ ́ ̣ ́ ̀ ̣ ́ đinh chỉ lựa chon phuc vụ môt số đoan thị trường nhât đinh băng cac chinh sach Marketing phân biêt, ̣ ̣ ̣ ̣ ̣ ̣́ ̀ ́ ́ ́ ̣ điêu đó có nghia là doanh nghiêp thực hiên chiên lược ........... trong phân đoan thị trường. ̀ ̃ ̣ ̣ ́ ̣ (1) ....................
- Câu 09: Cac nhân tố văn hoa xã hôi thường anh hưởng đên …… ́ ́ ̣ ̉ ́ ¨ Đăc điêm cac môi quan hệ kinh tế trên thị trường ̣ ̉ ́ ́ ¨ Sự hinh thanh và phat triên cua nhu câu thị trường ̀ ̀ ́ ̉ ̉ ̀ ¨ Lượng cung và lượng câu trên thị trường ̀ ¨ Quy mô cua thị trường ̉ Câu 10: Môt công ty đang tim cach gia tăng thi ̣ phân cua những san phâm hiên co ́ trên thi ̣ tr ường hiên ̣ ̀ ́ ̀ ̉ ̉ ̉ ̣ ̣ tai. Điêu đó có nghia là công ty đang sử dung chiên lược: ̣ ̀ ̃ ̣ ́ ́ ̉ ̉ ̉ ¨ . Phat triên san phâm ¨ Xâm nhâp thị trường ̣ ¨ Tât cả cac phương an trên ́ ́ ́ ¨ Phat triên thị trường ́ ̉ Câu 11: Ở giai đoan đâu cua viêc tung san phâm mới vao thị trường, tât cả cac công ty đêu phai châp ̣ ̀ ̉ ̣ ̉ ̉ ̀ ́ ́ ̀ ̉ ́ ̣ ̃ nhân thua lô? ́ ¨ Đung ¨ Sai Câu 12: Khi san phâm có dâu hiêu cua sự bao hoa, quyết định khôn ngoan nhất của công ty là: ̉ ̉ ́ ̣ ̉ ̃ ̀ ¨ Tung sản phẩm mới vào thay thế ¨ Duy trì chính sách kinh doanh hịên tại ¨ Không có phương án nào trên đây ¨ Rút sản phẩm ra khỏi thị trường Câu 13: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ̀ ́ Vong đời cua loai san phâm thường ..........vong đời cua chung loai san phâm. ̀ ̉ ̣̉ ̉ ̀ ̉ ̉ ̣̉ ̉ (1) .................... Câu 14: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: Trong Marketing – Mix, chinh sach san phâm la ̀ .......... cua ̀ ́ ̀ ̀ ́ ́ ́ ̉ ̉ ̉ toan bộ hệ thông chiên lược Marketing cua doanh nghiêp. ̀ ́ ́ ̉ ̣ (1) .................... Câu 15: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Trong điều kiện quy mô không đ ổi, chi phi ́ bât biên la ̀ nh ững ̀ ́ ̀ ́ ́ ́ chi phí .....(1) ...... cung với khôi lượng hang hoa san xuât ra. Tuy nhiên, nêu tinh binh quân cho môt ̀ ́ ̀ ́ ̉ ́ ́́ ̀ ̣ đơn vị san phâm thì chi phí nay lai ......(2) ...... ̉ ̉ ̣̀ (1) .................... (2)............................ Câu 16: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Trên thị trường giá cả là .....(1) .... cua quan hệ cung câu hang ̀ ́ ̀ ́ ̉ ̀ ̀ hoa, là .....(2) ..... hao phí lao đông xã hôi cân thiêt kêt tinh và là kêt quả cua sự dung hoa về ......(3) ..... ́ ̣ ̣̀ ́́ ́ ̉ ̀ giữa người ban và người mua. ́ (1) .................... (2)....................... (3)........................... Câu 17: Trong quan trị Marketing, doanh nghiêp trước hêt phai đưa ra đ ược môt quyêt đinh vê ̀ gia ́ ban ̉ ̣ ́ ̉ ̣ ̣́ ́ đung đăn lam cơ sở để đề ra cac quyêt đinh Marketing khac. ́ ́̀ ́ ̣́ ́ ¨ Sai ́ ¨ Đung
- Câu 18: Điêu kiên nao dưới đây không phai là điêu kiên thuân lợi cho viêc ap dung chinh sach đinh gia ́ ̀ ̣ ̀ ̉ ̀ ̣ ̣ ̣́ ̣ ́ ́ ̣ thâp khi xâm nhâp thị trường? ́ ̣ ¨ Chi phí san xuât môt đơn vị san phâm tăng lên khi mức san xuât tăng ̉ ́ ̣ ̉ ̉ ̉ ́ ¨ Giá thâp lam nhut chí cac đôi thủ canh tranh hiên có hoăc tiêm ân ́ ̀ ̣ ́ ́ ̣ ̣ ̣ ̀̉ ¨ Thị trường nhay cam về giá và giá thâp sẽ dân đên mở rông thị trường ̣ ̉ ́ ̃ ́ ̣ ¨ Không có điêu kiên nao ̀ ̣ ̀ ¨ Chi phí phân phôi giam vì lượng ban ra tăng lên ́ ̉ ́ ¨ Tât cả cac điêu kiên trên ́ ́ ̀ ̣ Câu 19: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Kênh phân phôi trực tiêp là loai kênh .....(1) ...... xuât hiên cac ̀ ́ ̀ ́ ́ ́ ̣ ́ ̣ ́ phân tử trung gian, hang hoa chỉ qua .....(2) ...... thay đôi quyên sở hữu tai san. ̀ ̀ ́ ̉ ̀ ̀̉ (1) .................... (2)............................ Câu 20: Han chế cơ ban cua người ban lẻ la: ̣ ̉ ̉ ́ ̀ ¨ Phương thức ban hang thiêu linh hoat. ́ ̀ ́ ̣ ¨ Thông tin về khach hang thiêu sat thực. ́ ̀ ́ ́ ¨ Độ an toan trong kinh doanh thâp. ̀ ́ ¨ Không có phương an nao. ́ ̀ ¨ Tât cả cac phương an trên. ́ ́ ́ Câu 21: Để biêu thị số câp trong kênh phân phôi, người ta sử dung đai lượng đăc trưng la: ̉ ́ ́ ̣ ̣ ̣ ̀ ¨ Không có phương an nao ́ ̀ ̀ ̀̉ ¨ Chiêu dai cua kênh ¨ Tât cả cac phương an ́ ́ ́ ̀ ̉ ¨ Chiêu sâu cua kênh ̀ ̣ ̉ ¨ Chiêu rông cua kênh Câu 22: > Đâu không phai là cac dong vân đông trong kênh phân phôi ̉ ́ ̀ ̣ ̣ ́ ̀ ̣ ̣ ́ ́ ¨ . Dong hoat đông xuc tiên ¨ Không có phương an nao ́ ̀ ̀ ¨ Dong thông tin ̀ ́ ¨ Dong thanh toan ¨ Dong chuyên quyên sở hữu ̀ ̉ ̀ ̀ ̣ ̣ ̣ ́ ¨ Dong vân đông vât chât Câu 23: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Quang cao bao gôm cac hoat đông nhăm giới thiêu và truyên đi ̀ ́ ̀ ́ ̉ ́ ̀ ́ ̣ ̣ ̀ ̣ ̀ cac ...(1)... về san phâm và hinh anh cua doanh nghiêp nhăm kich thich khach hang ...(2).... hang hoa, dich ́ ̉ ̉ ̀ ̉ ̉ ̣ ̀ ́ ́ ́ ̀ ̀ ́ ̣ vu; nâng cao uy tin cua nhà kinh doanh và tăng cường khả năng ...(3)... ̣ ́ ̉ (1) .................... (2) ............................ (3)................................ Câu 24: Quang cao phai tiêu biêu có nghia là thông tin quang cao cân lam ca ́ biêt hoa đ ược san phâm, ̉ ́ ̉ ̉ ̃ ̉ ́ ̀ ̀ ̣ ́ ̉ ̉ lâm nôi bât hoa san phâm so với cac san phâm canh tranh? ̀ ̣̉ ́ ̉ ̉ ́ ̉ ̉ ̣ ́ ¨ Đung ¨ b. Sai
- Câu 25: Phương phap tôt nhât để xac đinh hiêu quả cua viêc tuyên truyên trên bao chí là dựa vao: ́ ́ ́ ̣́ ̣ ̉ ̣ ̀ ́ ̀ ¨ . Mức độ khach hang biêt đên san phâm ́ ̀ ́́ ̉ ̉ ¨ . Mức độ tiêp xuc ́ ́ ¨ . Sự am hiêu và thai độ cua người tiêu dung đôi với san phâm ̉ ́ ̉ ̀ ́ ̉ ̉ ¨ . Doanh số ban ra và lợi nhuân ́ ̣ Câu 26: Khi cac công ty gửi thư chao hang qua cac phương tiên truyên thông như: Tin nhăn điên thoai, E ́ ̀ ̀ ́ ̣ ̀ ́ ̣ ̣ – Mail,… có nghia là họ đang thực hiên chương trinh ̃ ̣ ̀ ́ ̃ ¨ . Khuyên mai ¨ . Ban hang cá nhân ́ ̀ ̉ ́ ¨ . Quang cao ¨ . Tât cả cac phương an trên ́ ́ ́ ¨ . Marketing trực tiêp ́ Câu 27: Nêu cac loai hinh thử nghiêm thị trường chủ yêu cua doanh nghiêp? ́ ̣̀ ̣ ́ ̉ ̣ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 28: Hệ thông phân phôi trong kinh doanh bao gôm những yêu tố nao? ́ ́ ̀ ́ ̀ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 29: Nêu 2 căn cứ chủ yêu để phân đoan thị trường thuôc la? Cho ví dụ minh hoa. ́ ̣ ́́ ̣ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 30: So sanh giữa quang cao và khuyên mai? ́ ̉ ́ ́ ̣ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... BÀI THI TRẮC NGHIỆM: MARKETING ĐỀ THI SÔ: D003 ́ Câu 01: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: Muôn đat được thanh công, công ty phai nhân biêt đ ược ̀ ́ ̀ ̀ ́ ́ ̣ ̀ ̉ ̣ ́ đoan…(1) …hâp dân và cố găng phuc vụ đoan thị trường nay tôt hơn so với …(2) … ̣ ́ ̃ ́ ̣ ̣ ̀ ́ (2)........................... Câu 02: Nhu câu cua người tiêu dung chiu sự tac đông markeing cua người ban? ̀ ̉ ̀ ̣ ́ ̣ ̉ ́ ́ ¨ Đung ¨ Sai Câu 03: “Ban cai thị trường cân” là tư tưởng kinh doanh … ́ ́ ̀ ¨ . Lây nhu câu thị trường là xuât phat điêm cua quá trinh kinh doanh ́ ̀ ́ ́ ̉ ̉ ̀ ¨ . Coi trong viêc nghiên cứu thị trường và khach hang ̣ ̣ ́ ̀
- ¨ . Chỉ có b, c ¨ . Tât cả cac vân đề nêu trên ́ ́ ́ ¨ . Nhà kinh doanh phai đap ứng moi nhu câu cua khach hang ̉ ́ ̣ ̀ ̉ ́ ̀ Câu 04: Cac hoat đông Marketing chỉ có thể được tiên hanh bởi chinh cac nỗ lực từ phia doanh nghiêp. ́ ̣ ̣ ́ ̀ ́ ́ ́ ̣ ¨ Sai ́ ¨ Đung Câu 05: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: “Marketing là chức năng quan lý công ty vê ̀ măt tô ̉ ch ức ̀ ́ ̉ ̀ ́ ̉ ̣ quan lý toan bộ cac hoat đông kinh doanh, từ viêc phat hiên ra và biên …(1)... cua người tiêu dung thanh ̉ ̀ ́ ̣ ̣ ̣ ́ ̣ ́ ̉ ̀ ̀ …(2)… thực sự về môt ..(3).. đên viêc đưa hang hoá đó tới người tiêu dung cuôi cung nhăm đam bao ̣ ́ ̣ ̀ ̀ ́ ̀ ̀ ̉ ̉ cho công ty thu được lợi nhuân như dự kiên” ̣ ́ (1) .................... (2).......................... (3)...................... Câu 06: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Định vị sản phẩm là việc doanh nghiệp thi ết kế ra những sản ̀ ́ ̀ ́ phẩm có sự ...(1)... so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, ...(2)... nhu c ầu c ủa các đo ạn th ị tr ường mục tiêu và tìm cách khắc họa hình ảnh của chúng vào trong ...(3)... của khách hàng. (1) .................... (2).......................... (3)....................... Câu 07: Người nao không tham gia vao quá trinh mua hang? ̀ ̀ ̀ ̀ ¨ e. Người tiêu dung ̀ ¨ f. Chỉ có a, và e ¨ g. Không có phương an nao ́ ̀ ¨ b. Người anh hưởng ̉ ¨ c. Người quyêt đinh ̣́ ¨ a.Người khởi xướng ¨ d. Người mua Câu 08: Đinh vị san phâm là căn cứ để cac doanh nghiêp xac đinh thị trường muc tiêu cua minh? ̣ ̉ ̉ ́ ̣ ̣́ ̣ ̉ ̀ ¨ b. Sai ́ ¨ Đung Câu 09: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: ̀ ́ ̉ ̀ ́ “Sau khi xac đinh được cac đoan thị trường nao cân …(1)…. doanh nghiêp phai xac đinh …(2)….. nao ́ ̣ ́ ̣ ̀ ̀ ̣ ̉́ ̣ ̀ mong muôn chiêm được trên cac đoan thị trường đo.” ́ ́ ́ ̣ ́ (1) .................... (2)...................................... Câu 10: Muc tiêu chủ yêu cua chiên lược Marketing cân hướng tới la: ̣ ́ ̉ ́ ̀ ̀ ¨ d. Tăng cường thế lực và danh tiêng cua doanh nghiêp trên thị trường ́ ̉ ̣ ¨ a.Lợi nhuân ̣ ¨ f.Tât cả cac muc tiêu nêu trên ́ ́ ̣ ¨ c.Nâng cao khả năng an toan trong kinh doanh ̀ ¨ b. Nâng cao tinh thich ứng cua san phâm với thị trường ́ ́ ̉ ̉ ̉ ¨ e.Chỉ có a, c và d Câu 11: Vong đời cua san phâm không chiu tac đông anh hưởng cua nhân tố nao sau đây? ̀ ̉ ̉ ̉ ̣́ ̣ ̉ ̉ ̀ ̣ ̉ ̀ ¨ . Đăc điêm tiêu dung ̣ ̉ ̉ ̉ ¨ Đăc điêm san phâm
- ¨ . Nỗ lực Marketing cua doanh nghiêp ̉ ̣ ¨ . Không có phương an nao trên đây ́ ̀ ¨ . Chinh sach quan lý vĩ mô ́ ́ ̉ Câu 12: Theo Marketing, quan điêm về chât lượng san phâm được quyêt đinh bởi: ̉ ́ ̉ ̉ ̣́ ¨ Nhà thiêt kế ́ ¨ Nhà san xuât ̉ ́ ¨ Nhà phân phôi ́ ¨ Đôi thủ canh tranh ́ ̣ ¨ Không có phương an nao trên đây ́ ̀ Câu 13: Chinh sach san phâm trong hệ thông Marketing – Mix bao giờ cung là chinh sach quan trong nhât ́ ́ ̉ ̉ ́ ̃ ́ ́ ̣ ́ vì nó trực tiêp tao ra doanh thu cho doanh nghiêp? ̣́ ̣ ¨ Sai ́ ¨ Đung Câu 14: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ̀ ́ Trong Marketing – Mix, chinh sach san phâm là .......... cua toan bô ̣ hê ̣ thông chiên l ược Marketing cua ́ ́ ̉ ̉ ̉ ̀ ́ ́ ̉ ̣ doanh nghiêp. (1) .................... Câu 15: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ́ Trong điều kiện quy mô không đổi, chi phí khả biên là những chi phí .......(1) ....... cung với khôi lượng ́ ̀ ́ hang hoa san xuât ra. Tuy nhiên, nêu tinh ......(2) ....... cho môt đơn vi ̣ san phâm thi ̀ cac chi phi ́ nay lai ̀ ́ ̉ ́ ́́ ̣ ̉ ̉ ́ ̀ ̣ hâu như ôn đinh. ̀ ̉ ̣ (1) .................... (2)......................................
- Câu 16: Doanh nghiêp có thể đinh giá ban san phâm theo cac hướng sau: ̣ ̣ ́ ̉ ̉ ́ ¨ d. Đinh giá hướng vao canh tranh ̣ ̀ ̣ ¨ c.Đinh giá hướng vao khach hang ̣ ̀ ́ ̀ ¨ b. Đinh giá hướng vao san phâm ̣ ̀ ̉ ̉ ¨ a.Đinh giá hướng vao doanh nghiêp ̣ ̀ ̣ ¨ f. Chỉ có a, c và d ¨ e. Tât cả cac vân đề nêu trên ́ ́ ́ Câu 17: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ̀ ́ Phân hoa giá là viêc xac đinh cac .....(1) ...... khac nhau cho cung môt loai .....(2) ......, tuy thuôc vao ́ ̣ ́ ̣ ́ ́ ̀ ̣ ̣ ̀ ̣ ̀ những .....(3) ...... cụ thể cua thị trường và khach hang. ̉ ́ ̀ (1) .................... (2).......................... (3)...................... Câu 18: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Khi quyêt đinh giá ban san phâm, cac doanh nghiêp cân ̀ ́ ̀ ́ ̣́ ́ ̉ ̉ ́ ̣ ̀ xem .....(1) ...... là trân cua gia, con .....(2) ...... là san cua gia. ̀ ̉ ́̀ ̀ ̉ ́ (1) .................... (2).......................... . Câu 19: Sự khac nhau cơ ban giữa người ban buôn và ban lẻ la: ́ ̉ ́ ́ ̀ ¨ . Khả năng năm băt thông tin ́ ́ ¨ Khôi lượng hang hoa tiêu thụ ́ ̀ ́ ¨ Đăc điêm cua môi quan hệ với người tiêu dung ̣ ̉ ̉ ́ ̀ ¨ . Không phai cac phương an trên ̉́ ́ ¨ Tiêm lực tai chinh ̀ ̀ ́ Câu 20: Han chế cơ ban cua người ban lẻ la: ̣ ̉ ̉ ́ ̀ ¨ . Độ an toan trong kinh doanh thâp. ̀ ́ ¨ . Thông tin về khach hang thiêu sat thực. ́ ̀ ́ ́ ¨ . Phương thức ban hang thiêu linh hoat. ́ ̀ ́ ̣ ¨ . Tât cả cac phương an trên. ́ ́ ́ ¨ . Không có phương an nao. ́ ̀ Câu 21: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Môt công ty sử dung hê ̣ thông phân phôi co ́ gi ới han vê ̀ sô ́ ̀ ́ ̀ ́ ̣ ̣ ́ ́ ̣ lượng kênh và thanh viên trong câp phân phôi điêu đó co ́ nghia là công ty đang s ử dung chiên l ược phân ̀ ́ ́ ̀ ̃ ̣ ́ ́ phôi ......... (1) .................... Câu 22: > Đâu không phai là cac dong vân đông trong kênh phân phôi ̉ ́ ̀ ̣ ̣ ́ ̀ ̣ ̣ ̣ ́ ¨ . Dong vân đông vât chât ¨ . Không có phương an nao ́ ̀ ̀ ¨ . Dong thông tin ̀ ̣ ̣ ́ ́ ¨ . Dong hoat đông xuc tiên ̀ ́ ¨ . Dong thanh toan ¨ Dong chuyên quyên sở hữu ̀ ̉ ̀ Câu 23: Hoat đông Xuc tiên ban hang bao gôm cả hoat đông hướng dân khach hang sử dung san phâm ̣ ̣ ́ ́ ́ ̀ ̀ ̣ ̣ ̃ ́ ̀ ̣ ̉ ̉ khi mua? ́ ¨ Đung
- ¨ b. Sai
- Câu 24: Hoat đông nao sau đây không thuôc cac hoat đông xuc tiên tai nơi ban hang? ̣ ̣ ̀ ̣ ́ ̣ ̣ ́ ̣́ ́ ̀ ¨ . Chon đia điêm mở cửa hang ̣ ̣ ̉ ̀ ¨ . Nghệ thuât ban hang cua nhân viên ban hang ̣ ́ ̀ ̉ ́ ̀ ¨ . Mở cửa hang giới thiêu san phâm mới ̀ ̣ ̉ ̉ ¨ . Nghệ thuât trưng bay hang hoa và trang trí nôi thât ̣ ̀ ̀ ́ ̣ ́ Câu 25: Cac hoat đông khuyên mai chỉ tac đông vao người mua chứ không phai vao người ban san ́ ̣ ̣ ́ ̃ ́ ̣ ̀ ̉ ̀ ́ ̉ ̉ phâm ́ ¨ Đung ¨ b. Sai Câu 26: Quan hệ công chung cua doanh nghiêp không bao gồm cac hoat đông nao sau đây: ́ ̉ ̣ ́ ̣ ̣ ̀ ¨ . Xử lý khung hoang ̉ ̉ ¨ . Quan hệ công đông ̣ ̀ ¨ . Quan hệ bao chí ́ ¨ . Vận động hành lang ¨ . Không có phương an nao ́ ̀ ¨ . Truyên thông nôi bộ ̀ ̣ ¨ . Tổ chức sự kiên ̣ Câu 27: So sanh ưu, nhược điêm cua ban buôn, ban le? ́ ̉ ̉ ́ ́̉ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 28: Hệ thông phân phôi trong kinh doanh bao gôm những yêu tố nao? ́ ́ ̀ ́ ̀ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 29: Vì sao trong thời kỳ bao câp ở Viêt Nam người ta không nghiên cứu va ̀ vân dung marketing ́ ̣ ̣ ̣ trong kinh doanh? ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... Câu 30: So sanh giữa quang cao và khuyên mai? ́ ̉ ́ ́ ̣ ...................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................... BÀI THI TRẮC NGHIỆM: MARKETING ĐỀ THI SÔ: D004 ́ Câu 01: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: Marketing là môt quá trinh quan lý và xã hôi nh ờ đo ́ ma ̀ ̀ ́ ̀ ̀ ́ ̣ ̀ ̉ ̣ cac cá nhân và nhom người nhân được những gì mà họ có …(1) …và …(2) …thông qua viêc tao ra và ́ ́ ̣ ̣̣ …(3) …cac san phâm và giá trị cua chung ́ ̉ ̉ ̉ ́ (1) .................... (2)..................................... (3)................................... Câu 02: Nhu câu cua người tiêu dung chiu sự tac đông markeing cua người ban? ̀ ̉ ̀ ̣ ́ ̣ ̉ ́
- ́ ¨ Đung ¨ Sai Câu 03: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ̀ ́ Có ba vũ khí canh tranh cơ ban trong kinh doanh la.......(1)......., .........(2)........, ..........(3)........ Trong đo ́ ̣ ̉ ̀ canh tranh băng ........(4).......... thường là thứ vũ khí canh tranh cơ ban và lâu bên nhât. ̣ ̀ ̣ ̉ ̀ ́ (1) .................... (2)..................................... (3)................................... (4)........... ....................... Câu 04: Để thực hiên tư tưởng kinh doanh “ban cai thị trường cân”, tr ước tiên doanh nghi ệp cân phai ̣ ́ ́ ̀ ̀ ̉ xuât phat từ…… ́ ́ ̉ ̉ ¨ San phâm ¨ Viêc nghiên cứu cac băng phat minh sang chế ̣ ́ ̀ ́ ́ ¨ Viêc nghiên cứu cac đôi thủ canh tranh ̣ ́ ́ ̣ ́ ̣ ̉ ¨ Cac muc tiêu cuamình ¨ Viêc nghiên cứu khach hang và thị trường ̣ ́ ̀ Câu 05: Quan điêm trong ….. cho răng người tiêu dung thường thich những san phâm co ́ chât l ượng, ̉ ̣ ̀ ̀ ́ ̉ ̉ ́ tinh năng và hinh thức tôt nhât nên cac doanh nghiêp cân tâp trung nguôn l ực đê ̉ không ng ừng cai tiên ́ ̀ ́ ́ ́ ̣ ̀ ̣ ̀ ̉ ́ ̉ ̉ san phâm. ¨ Dich vụ ̣ ̉ ̉ ¨ San phâm ̉ ́ ¨ San xuât ́ ̀ ¨ Ban hang ¨ Marketing Câu 06: Yêu tố nao không thuôc về tâm lý anh hưởng đên hanh vi cua người tiêu dung: ́ ̀ ̣ ̉ ́ ̀ ̉ ̀ ¨ Không có yêu tố nao nêu trên ́ ̀ ¨ Tri thức ¨ Niêm tin và thai độ ̀ ́ ́́ ¨ Lôi sông ́ ¨ Tri giac ¨ Đông cơ tiêu dung ̣ ̀ Câu 07: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ́ Đoan thị trường là môt nhom .....(1)..... có sự .....(2)...... về đăc điêm tiêu dung và có ......(3)..... như nhau ̣ ̣ ́ ̣ ̉ ̀ trước cac kich thich Marketing cua người ban. ́́ ́ ̉ ́ (1) .................... (2)..................................... (3)................................... Câu 08: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: ̀ ́ ̉ ̀ ́ “Sau khi phân đoan thị trường, doanh nghiêp phai quyêt đinh cân xâm nhâp bao nhiêu đoan thị trường và ̣ ̣ ̉ ̣́ ̀ ̣ ̣ phai xac đinh đoan thị trường nao là tôt nhât. Có ba chiên lược để chiêm linh thi ̣ trường đo ́ la ̀ chiên ̉ ́ ̣ ̣ ̀ ́ ́ ́ ́ ̃ ́ lược....(1).., chiên lược …(2)…. và chiên lược …(3)…” ́ ́ (1) .................... (2)..................................... (3)................................... Câu 09: Khach hang biêt đên san phâm trong quá trinh đi đên châp nhân san phâm diên ra ngay ca ̉ khi ho ̣ ́ ̀ ́́ ̉ ̉ ̀ ́ ́ ̣ ̉ ̉ ̃ chưa có đông cơ đi tim kiêm thông tin về măt hang đo? ̣ ̀ ́ ̣̀ ́ ́ ¨ Đung ¨ Sai
- Câu 10: Chiên lược Marketing phai phù hợp với: ́ ̉ ¨ c. Nguôn lực và hệ thông thị trường ̀ ́ ¨ b. Hệ thông thị trường và thị trường muc tiêu ́ ̣ ¨ a. Nguôn lực và thị trường muc tiêu ̀ ̣ ¨ e. Nguôn lực và cac muc tiêu cua doanh nghiêp ̀ ́ ̣ ̉ ̣ ¨ d. Cac muc tiêu và hệ thông muc tiêu ́ ̣ ́ ̣ Câu 11: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ́ Điêm khac biêt cơ ban giữa hang ....(1) ̉ ́ ̣ ̉ ̀ và hang ...(2) ̀ chinh là ở muc đich sử dung. ̀ ̣́ ̣ (1) .................... (2)...................... Câu 12: Tim từ thich hợp điên vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ̀ ́ Căn cứ vao muc đich sử dung san phâm, có thể chia san phâm thanh: ..(1) …, …(2) …, ̀ ̣́ ̣ ̉ ̉ ̉ ̉ ̀ (1) .................... (2)........................ ............. .. Câu 13: Viêc thử nghiêm cac tinh năng cua san phâm và thử nghiêm với khach hang đ ược tiên hanh ̣ ̣ ́́ ̉ ̉ ̉ ̣ ́ ̀ ́ ̀ trong giai đoan nao cua quá trinh đôi mới san phâm? ̣ ̀ ̉ ̀ ̉ ̉ ̉ ¨ b.Thâm đinh ý tưởng ̉ ̣ ¨ e. Tât cả cac phương an trên ́ ́ ́ ¨ d.Tung san phâm vao thị trường ̉ ̉ ̀ ¨ a.Hinh thanh ý tưởng ̀ ̀ ¨ c.Thiêt kế san phâm ́ ̉ ̉ ¨ f. Không có phương an nao ́ ̀ Câu 14: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: ̀ ́ ̀ ́ Nhan hiêu là phân .....(1) ..... cua san phâm, con thương hiêu là phân .....(2) ...... cua san phâm. ̃ ̣ ̀ ̉ ̉ ̉ ̀ ̣ ̀ ̉ ̉ ̉ (1) .................... (2)..................................... ................. Câu 15: Khi xâm nhâp thị trường, tât cả cac công ty nên sử dung chiên lược giá thâp. ̣ ́ ́ ̣ ́ ́ ¨ Sai ́ ¨ Đung
- Câu 16: Người mua thường phan đoan như thế nao khi doanh nghiêp tăng giá ban? ́ ́ ̀ ̣ ́ ¨ c. Doanh nghiêp tim cach tăng lợi nhuân ̣̀ ́ ̣ ¨ f. Tât cả cac điêu nêu trên ́ ́ ̀ ¨ a. Người ban tinh thêm phân cước phí vân chuyên ́́ ̀ ̣ ̉ ¨ e. Chỉ có a, c và d ¨ b. Doanh nghiêp săp sửa thay đôi măt hang ̣ ́ ̉ ̣ ̀ ¨ d. Măt hang đang “lên cơn sôt” ̣ ̀ ́ Câu 17: Trong quan trị Marketing, doanh nghiêp trước hêt phai đưa ra đ ược môt quyêt đinh vê ̀ gia ́ ban ̉ ̣ ́ ̉ ̣ ̣́ ́ đung đăn lam cơ sở để đề ra cac quyêt đinh Marketing khac. ́ ́̀ ́ ̣́ ́ ́ ¨ Đung ¨ Sai Câu 18: Điêu kiên nao dưới đây không phai là điêu kiên thuân lợi cho viêc ap dung chinh sach đinh gia ́ ̀ ̣ ̀ ̉ ̀ ̣ ̣ ̣́ ̣ ́ ́ ̣ thâp khi xâm nhâp thị trường? ́ ̣ ¨ a. Thị trường nhay cam về giá và giá thâp sẽ dân đên mở rông thị trường ̣ ̉ ́ ̃ ́ ̣ ¨ d. Giá thâp lam nhut chí cac đôi thủ canh tranh hiên có hoăc tiêm ân ́ ̀ ̣ ́ ́ ̣ ̣ ̣ ̀̉ ¨ b. Chi phí san xuât môt đơn vị san phâm tăng lên khi mức san xuât tăng ̉ ́ ̣ ̉ ̉ ̉ ́ ¨ c. Chi phí phân phôi giam vì lượng ban ra tăng lên ́ ̉ ́ ¨ e. Không có điêu kiên nao ̀ ̣ ̀ ¨ f. Tât cả cac điêu kiên trên ́ ́ ̀ ̣ Câu 19: Điên từ thich hợp vao chỗ trông: Phân phôi bao gôm bôn chức năng c ơ ban la: ch ức năng vân ̀ ́ ̀ ́ ́ ̀ ́ ̉ ̀ ̣ đông di chuyên hang hoa, chức năng .....(1) ......, chức năng thay đôi quyên sở h ữu vê ̀ tai san va ̀ ch ức ̣ ̉ ̀ ́ ̉ ̀ ̀̉ năng .....(2) ...... (1) .................... Câu 20: Han chế cơ ban cua người ban lẻ la: ̣ ̉ ̉ ́ ̀ ¨ Độ an toan trong kinh doanh thâp. ̀ ́ ¨ d. Tât cả cac phương an trên. ́ ́ ́ ¨ Không có phương an nao. ́ ̀ ¨ Thông tin về khach hang thiêu sat thực. ́ ̀ ́ ́ ¨ Phương thức ban hang thiêu linh hoat. ́ ̀ ́ ̣ Câu 21: Trong cac điêu nhân đinh dưới đây về nganh ban le, nhân đinh nao không đung? ́ ̀ ̣ ̣ ̀ ́̉ ̣ ̣ ̀ ́ ¨ e. Không có phương an nao ́ ̀ ¨ d. Có thể ban lẻ băng nhân viên ban hang, qua thư từ, điên thoai, qua mang hoăc may ban hang tự đông ́ ̀ ́ ̀ ̣ ̣ ̣ ̣ ́ ́ ̀ ̣ ¨ a. Ban lẻ là viêc ban hang đên tân tay người tiêu dung ́ ̣ ́ ̀ ́ ̣ ̀ ¨ b. Ban lẻ là môt nganh lớn ́ ̣ ̀ ¨ c. Người san xuât không thể trực tiêp ban lẻ ̉ ́ ́ ́ Câu 22: Đâu không phai là cac dong vân đông trong kênh phân phôi ̉ ́ ̀ ̣ ̣ ́ ̀ ̣ ̣ ̣ ́ ¨ c. Dong vân đông vât chât ¨ a. Dong chuyên quyên sở hữu ̀ ̉ ̀ ̀ ¨ b. Dong thông tin ̀ ́ ¨ d. Dong thanh toan ¨ f. Không có phương an nao ́ ̀ ̀ ̣ ̣ ́ ́ ¨ e. Dong hoat đông xuc tiên Câu 23: Ưu điêm cơ ban cua quang cao trên truyên hinh so với quang cao trên RADIO la ̀ kha ̉ năng l ưu ̉ ̉ ̉ ̉ ́ ̀ ̀ ̉ ́ trữ thông tin đôi với khach hang tôt hơn? ́ ́ ̀ ́ ¨ b. Sai ́ ¨ Đung
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản
15 p | 9307 | 2931
-
Bộ đề trắc nghiệm Marketing căn bản
51 p | 2194 | 880
-
Tổng hợp câu hỏi trắc nghiệm marketing
34 p | 1173 | 600
-
Câu hỏi trắc nghiệm marketing căn bản (có đáp án)
8 p | 1796 | 386
-
Tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm môn Marketing căn bản kèm theo đáp án
34 p | 2375 | 341
-
Bài trắc nghiệm Marketing
26 p | 933 | 331
-
Đề thi trắc nghiệm quản trị marketing
16 p | 967 | 279
-
Tổng hợp đề thi trắc nghiệm Marketing căn bản
34 p | 1268 | 230
-
Trắc nghiệm marketing - chương 3: môi trường marketing
24 p | 954 | 186
-
Trắc nghiệm marketing - chương 1: Bản chất của marketing
14 p | 479 | 133
-
Câu hỏi trắc nghiệm marketing (có đáp án)
16 p | 725 | 108
-
Câu hỏi trắc nghiệm môn marketing căn bản
20 p | 367 | 74
-
Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)
13 p | 265 | 29
-
Câu hỏi ôn thi trắc nghiệm marketing
14 p | 157 | 24
-
Trắc nghiệm Marketing - Bộ 03 (Có đáp án)
8 p | 122 | 24
-
Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập marketing
10 p | 176 | 19
-
Câu hỏi bài tập trắc nghiệm môn: Marketing
30 p | 139 | 11
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn