Bài thuyết trình Phương pháp đổi mới nhằm nâng cao sự phù hợp và chất lượng đào tạo nghề và tăng khả năng có việc làm
lượt xem 8
download
Bài thuyết trình "Phương pháp đổi mới nhằm nâng cao sự phù hợp và chất lượng đào tạo nghề và tăng khả năng có việc làm" trình bày các bối cảnh đào tạo nghề kép, sự thích ứng, chuyển giao, công tác thực hiện việc đào tạo kép hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình Phương pháp đổi mới nhằm nâng cao sự phù hợp và chất lượng đào tạo nghề và tăng khả năng có việc làm
- Đào tạo nghề kép Phương pháp đổi mới nhằm nâng cao sự phù hợp và chất lượng đào tạo nghề và tăng khả năng có việc làm Diễn giả: Somlith VIRIVONG Hiệu trưởngTrường kỹ thuật Lào – Đức
- Đào tạo nghề kép Bối cảnh Hệ thống đào tạo nghề kép là sự kết hợp giữa thực tập tại doanh nghiệp và đào tạo nghề tại nhà trường. Hệ thống này được nhiều quốc gia áp dụng, phải kể đến như Đức, Áo, Bosnia, Croatia, Serbia, Slovenia, Macedonia, Montenegro và Thụy Sĩ, ngoài ra còn có Đan Mạch, Hà Lan và Pháp, và trong vài năm trở lại đây có cả Trung Quốc và các quốc gia Châu Á khác.
- Đào tạo nghề kép Chuyển giao Hệ thống đào tạo nghề kép – Đức, mô hình đào tạo nghề kép tại Lào
- Đào tạo nghề kép Thích ứng
- Đào tạo nghề kép Công tác thực hiện Luật Đào tạo nghề Phân loại tiêu chuẩn Chương trình đào tạo Tiêu chuẩn thi và nghề của Lào tiêu chuẩn của Lào quy chế kiểm tra nghề CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ KÉP/ ĐÀO TẠO HỌC VIỆC IVETS NTC Nghề và lĩnh vực được công nhận TWG Chứng nhận nghề (LĐ lành nghề) Hướng dẫn Đào tạo nghề năm 3 Theoretical lý thuyết và tay nghề , trình độ III Thi Trade Final nghề lầnExami cuối- instruction thực hành Đào tạo nghề Practical thực vocational (Chương nation trình đào (Dual Cooperative and selected tại xưởng ở Chứng nhận II (LĐbán lành nghề training hành vàandkinhwork tạo ,nghề Training kép, đào Apprenticeship workshop tạoScheme Training học việc, 8+3)to be , 8+3) các cơ sở experience at nghiệm làm việc small conducted sẽ đượcby tiếnanhành inde pen- đàopractice tạo nghề Đào tạo nghề năm 2 enterprises , attích IVETS tay nghề trình độ II tại các doanh dent bởi TradeHội Testing đồng kiểm Board ; hợp companies and institutions nghiệp nhỏ, công Certificate tra nghề;I and chứng II level (IVETS) ; corporations (intermedi nhậnatetrìnhTrade độ I vàTests ) (app. (gần 20-30 20- % Chứng nhận I (tay nghề cơ bản) ty, tổng công ty (app. 70 - 80 % of to be IIconducted (thi at IVETS nghề trung of total institutions cấp) sẽ được.tiến 30% thời training total 70-80% (gần trainingthời time ) hành bởi các cơ sở lượng đào Đào tạo nghề năm 1, lượng đào tạo) time ) tay nghề , trình độ I đào tạo nghề t tạo)
- Đào tạo nghề kép Công tác thực hiện Xây dựng và áp dụng Chương trình Giáo dục kỹ thuật Toyota (T-TEP)
- Đào tạo nghề kép Công tác thực hiện Đào tạo giảng viên trường Kỹ thuật Lào-Đức tại TMT
- Đào tạo nghề kép Công tác thực hiện Đào tạo lý thuyết tại trường
- Đào tạo nghề kép Công tác thực hiện Đào tạo thực hành tại doanh nghiệp
- Đào tạo nghề kép Công tác thực hiện Đào tạo thực hành tại doanh nghiệp Cán bộ trường Kỹ thuật Lào-Đức tham quan hiện trường
- Đào tạo nghề kép Kết quả Học viên tốt nghiệp trường Kỹ thuật Lào – Đức làm việc tại các doanh nghiệp Thank you
- Đào tạo nghề kép Bài học kinh nghiệm Doanh nghiệp Hợp đồng Lĩnh vực hợp tác Đào tạo Đào tạo Thiết bị Tài chính Việc làm giảng kép viên TOYOTA có Công ty điện Rachabury Power (Thái Lan) có Công ty khai thác mỏ Phu Bia Mining có RMA có Công ty khai thác khoáng sản Lane Xang dự thảo Mineral (MMG) EDL thảo luận HONDA thảo luận Công ty PASALLAO Manufacturing thảo luận LCC dự thảo Tập đoàn Khamphay dự thảo Dominant Semiconductors thảo luận METRO GATE tập trung KOLAO tập trung Insithong Trading tập trung ISUZU tập trung
- Đào tạo nghề kép Cảm ơn
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Phương pháp dạy học theo dự án
10 p | 1491 | 307
-
Phương pháp tiếp cận nghiên cứu khoa học - PGS.TS. Phạm Văn Hiền
39 p | 306 | 33
-
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong đổi mới phương pháp dạy học Vật lí
3 p | 230 | 27
-
Vận dụng một số lý thuyết dạy học trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông
9 p | 107 | 9
-
Áp dụng phương pháp học tập trải nghiệm và chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb vào học phần Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh tại trường g Đại học Thủ đô Hà Nội
11 p | 11 | 4
-
Đổi mới một số phương pháp để nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị cho sinh viên Việt Nam hiện nay
6 p | 15 | 4
-
Sử dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực người học trong bồi dưỡng chuyên đề “kỹ năng thuyết trình trong hoạt động công vụ”
7 p | 9 | 3
-
Rèn luyện kĩ năng thuyết trình cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong bối cảnh chuyển đổi số
6 p | 11 | 3
-
Dạy học theo định hướng phát triển năng lực thông qua phương pháp thuyết trình nhóm cho sinh viên Trường Đại học Bạc Liêu
11 p | 6 | 3
-
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào kiểu bài văn thuyết minh bậc trung học phổ thông
13 p | 33 | 3
-
Đổi mới phương pháp đọc hiểu với bộ sách giáo khoa tiếng Pháp trung học phổ thông
14 p | 32 | 3
-
Phương pháp giáo dục trẻ toàn diện: Phần 1
121 p | 11 | 2
-
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong đổi mới phương pháp dạy học các môn Lý luận chính trị tại các trường đại học ở thành phố Đà Nẵng
11 p | 7 | 2
-
Vận dụng phương pháp thuyết trình trong giảng dạy học phần những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-LêninVận dụng phương pháp thuyết trình trong giảng dạy học phần những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin
5 p | 59 | 2
-
Đổi mới phương pháp giảng dạy trình độ cao đẳng tại trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II
5 p | 38 | 1
-
Đổi mới phương pháp thuyết trình nhằm phát huy tính tích cực học tập của sinh viên
5 p | 92 | 1
-
Vận dụng lý thuyết quản lý sự thay đổi trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông
5 p | 9 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn