intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bản mô tả công việc Giám đốc Marketing

Chia sẻ: Nguyễn Hữu Chỉnh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

583
lượt xem
213
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo các biểu mẫu văn bản mô tả công việc văn phòng, các phòng ban và xưởng ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bản mô tả công việc Giám đốc Marketing

  1. Code : Version : 1.0 LOGO COMPANY NAME Dated : 10/01/2008 Adress: Page : Page 1 of 2 Phone: Email: Document name: MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁM ĐỐC MARKETING I/ Thông tin chung: Vị trí Thời gian làm việc Bộ phận Quản lý trực tiếp II/ Mục đích công việc Quản lý toàn bộ hoạt động marketing của công ty III/ Nhiệm vụ cụ thể: 1. Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếâp thị của Công Ty. 2. Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhi ệm trong ph ạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao. 3. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách c ủa Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị. 4. Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động ti ếp thị của Công ty m ột cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh. 5. Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên c ứu & phát tri ển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh. 6. Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đ ối v ới Khách hàng c ủa Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng. 7. Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu c ầu này ; Đ ồng th ời đ ảm b ảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, d ịch v ụ c ủa Công ty. 8. Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hi ện nhi ệm v ụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến GĐ., bảo đ ảm không đ ể ho ạt đ ộng kinh doanh đình trệ và thiệt hại. 9. Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
  2. Code : Version : 1.0 LOGO COMPANY NAME Dated : 10/01/2008 Adress: Page : Page 2 of 2 Phone: Email: Document name: 10. Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm vi ệc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các b ộ phận d ưới quy ền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu. 11. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Qu ản lý toàn b ộ nhân viên phòng markeing. 12. Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt. IV/ Tiêu chuẩn: 1. Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên. 2. Trình độ chuyên môn: - Được đào tạo về quản lý KTKT nhiệm vụ được giao. - Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành DN và các lãnh v ực nghiệp vụ phụ trách. - Thông hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát. 3. Kỹ năng: - Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành. - Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn h ạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách. - Xây dựng và ban hành các quy chế, so ạn thảo tài li ệu, văn bản hành chánh qu ản tr ị đi ều hành doanh nghiệp. - Chỉ huy, điều khiển, kiểm soát quá trình hoạt động của doanh nghiệp. - Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản ph ẩm của doanh nghiệp. - Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động của doanh nghiệp. - Nghiên cứu ứng dụng công trình đổi mới hệ thống quản lý và phát triển doanh nghiệp. - Nói và viết thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ. - Ngoại giao và ứng xử tốt. 4. Kinh nghiệm: Có quá trình kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp từ 3 năm tr ở lên. Đã có th ời gian hoạt động ở lĩnh vực chuyên môn chính từ 5 năm trở lên.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2