Bảng câu hỏi mẫu
lượt xem 17
download
Marketing Chiến Lược giới thiệu dưới đây một bảng câu hỏi mẫu có thể được tham khảo sử dụng cho các trường hợp tung sản phẩm mới vào một thị trường đã hiện hữu. Bảng câu hỏi nầy được thiết kế nhằm phỏng vấn người mua với các mục tiêu thu thập thông tin sau:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bảng câu hỏi mẫu
- Bảng câu hỏi mẫu Marketing Chiến Lược giới thiệu dưới đây một bảng câu hỏi mẫu có thể được tham khảo sử dụng cho các trường hợp tung sản phẩm mới vào một thị trường đã hiện hữu. Download Đăng nhập để tải file tại đây: Bảng Câu Hỏi Khảo Sát (mẫu 1) (80.38 kB 2011-02- 09 21:02:55)
- Bảng câu hỏi nầy được thiết kế nhằm phỏng vấn người mua với các mục tiêu thu thập thông tin sau: Hồ sơ cá nhân người mua Mục đích sử dụng sản phẩm và đối tượng (phương tiện, thiết bị...) sử dụng sản phẩm Sản phẩm cạnh tranh Hành vi mua Sự hài lòng đối với sản phẩm Lịch sử trãi nghiệm sản phẩm Tiêu chí chọn sản phẩm/thương hiệu Phản ứng đối với hoạt động khuyến mãi và sở thích Nguồn thông tin về sản phẩm Nguyên nhân dẫn đến nhu cầu sản phẩm Kênh phân phối và tác động của kênh phân phối đối với quyết định mua Bao bì sản phẩm và tác động của bao bì đối với quyết định mua Kênh truyền thông ưa thích và chu kỳ tiếp cận Mạng xã hội ưa thích
- Bảng Câu Hỏi Câu Hỏi Dành Cho Người Mua Ghi chú: Người phỏng vấn không đề cập đến việc anh ta đến từ công ty nào) Tên người phỏng vấn:.................................................................................................................... .................. Địa điểm phỏng vấn: ........................................................................................................................... ............ 1. Anh/chị là người quyết định mua sản phẩm dầu thắng? a. Đúng b. Không (Tiếp tục phỏng vấn người khác có trách nhiệm, dừng cuộc phỏng vấn lại) 2. Anh/chị mua sản phẩm dầu thắng cho a. Phương tiện giao thông của anh/chị b. Phương tiện giao thông của khách hàng 3. Công việc hiện nay của anh/chị là gì? a. Người tiêu dùng
- b. Chủ cơ sở Sửa xe máy Garage c. Người quản lý Sửa xe máy Garage d. Thợ sửa chữa Sửa xe máy Garage e. Nhân viên mua bán vật tư Sửa xe máy Garage f. Nghề nghiệp khác Sửa xe máy Garage 4. Phương tiện của anh chị đã sử dụng bao lâu trước khi thay dầu thắng
- ........................................................................................................................... ..................... 5. Thông tin chi tiết về phương tiện Loại phương tiện giao thông Chức năng của phương tiện giao thông Nhãn hiệu Nước sản xuất Dung tích xi lanh Hiện trạng phương tiện khi mua Chi phí cho toàn bộ dịch vụ thay dầu thắng Trong đó tiền sản phẩm 6. Anh/chị đang sử dụng sản phẩm gì?
- Nhãn hiệu và nhà sản xuất 7. Anh/chị đã thay dầu thắng cách đây bao lâu? a. Ít hơn 6 tháng b. Từ 6 tháng đến 1 năm c. Từ 1 năm đến 2 năm d. Hơn 2 năm 8. Anh/chị có hài lòng với sản phẩm dầu thắng mà mình đang dùng không? a. Có b. Không (Nếu không thì trả lời tiếp câu 9)
- 9. Tại sao anh chị lại không hài lòng với sản phẩm dầu thắng đang dùng? ........................................................................................................................... ............................................. ........................................................................................................................... ............................................. 10. Trước khi sử dụng sản phẩm nầy anh/chị đã sử dụng nhãn hiệu dầu thắng nào? Nhãn hiệu và nhà sản xuất 11. Tại sao anh/chị thôi không sử dụng nhãn hiệu nầy nữa (Nếu trả lời câu 6 và câu 10 như nhau thì không cần phải trả lời câu nầy)
- ........................................................................................................................... ............................................ ........................................................................................................................... ............................................ 12. Tại sao anh/chị chọn nhãn hiệu sản phẩm dầu thắng mà anh/chị đang sử dụng, (xếp thứ tự theo mức độ quan trọng giảm dần) a. Giá cả phải chăng b. Sản phẩm có chất lượng tốt (theo ý kiến anh chị sản phẩm thế nào là sản phẩm có chất lượng tốt....................................................................................................................... ...................................................) c. Sản phẩm phổ biến có uy tín. d. Được người bán hàng giời thiệu hoặc khuyên e. Sẵn có trên thị trường f. Phù hợp với phương tiện giao thông của bạn (nếu có làm ơn trả lời câu hỏi 14) g. Có thể tái sử dụng được vỏ hộp h. Có chương trình khuyến mại cho sản phẩm (nếu có trả lời câu 13) i. Sản phẩm có bảo hành j. Sản phẩm có hướng dẫn sử dụng cụ thể
- k. Chọn ngẫu nhiên l. Lý do khác ........................................................................................................................... ........................... 13. Anh/chị thích hình thức khuyến mại nào trong các hình thức dưới đây (xếp theo thứ tự mức độ ưa thích giảm dần) a. Giảm giá b. Tặng quà (mũ, áo phông, hàng tiêu dùng....) c. Thưởng thêm sản phẩm khi mua với số lượng lớn d. Xổ số e. Cách khác 14. Tại sao anh chị biết nhãn hiệu sản phẩm nầy phù hợp với phương tiện giao thông của anh chị (chọn 1 trong những yếu tố dưới đây) a. Đọc trên nhãn sản phẩm b. Biết được qua các phương tiện thông tin đại chúng (đài, vô tuyến, ấn phẩm, áp phích) c. Được người bán hàng giới thiệu hoặc khuyên d. Biết được thông tin qua bạn bè, thợ sửa chữa... e. Lý do khác..............................................................
- 15. Anh/chị đã mua sản phẩm dầu thắng bao nhiêu lần a. 1 lần b. 2-5 lần c. 5-10 lần d. Hơn 10 lần 16. Lý do gì khiến anh/chị quyết định sử dụng sản phẩm dầu thắng (xếp theo thứ tự số 1 là lý do quan trọng nhất tiếp đến các lý do giảm dần về mức độ quan trọng) a. Tin rằng nó có kéo dài độ an toàn và tuổi thọ của xe. b. Nghe theo lời khuyên của bạn bè hoặc thợ sửa chữa c. Thấy người khác làm và nghĩ nó cần thiết d. Thắng xe có vấn đề e. Biết được thông qua quảng cáo (Đài, TV, báo chí, áp phích) f. Lý do khác ........................................................................................................................... .................. 17. Anh/chị đã mua sản phẩm dầu thắng ở đâu a. Cửa hàng phụ tùng (Địa chỉ .............................................................................................................)
- b. Chợ (Địa chỉ ........................................................................................................................... ..............) c. Nơi khác ........................................................................................................................... ..................... 18. Tại sao anh/chị mua sản phẩm dầu thắng tại địa điểm trên (xếp theo thứ tự số 1 là lý do quan trọng nhất, tiếp đến các lý do giảm dần về mức độ quan trọng) a. Thuận tiện b. Thời hạn thanh toán dài c. Có nhãn hiệu sản phẩm mà anh/chị cần dùng d. Sản phẩm đa dạng e. Cửa hàng có danh tiếng (tại sao........................................................................................................) f. Có biển hiệu nước ngoài g. Biết được thông qua các phương tiện thông tin đại chúng (đài, TV, báo chí, áp phích) h. Chọn ngẫu nhiên
- i. Lý do khác................................................................................................................... .............................. 19. Nơi anh/chị sử dụng sản phẩm cách nơi bán bao xa ....................................... Km. 20 Anh/chị có thích loại bao bì chứa sản phẩm anh chị đang sử dụng a. Có (tại sao) b. Không (tại sao) 21. Anh chị có nhớ nội dung và hình thức in trên vỏ hộp hay của sản phẩm dầu thắng anh/chị sử dụng hay không. a. Có (mô tả ........................................................................................................................... ........................) b. Không 22. Dưới đây là các thông tin thường in trên vỏ hộp, anh/chị chú ý thông tin gì nhất (xếp theo thứ tự giảm dần nếu đánh dấu vào 2 mục trở lên) a. Nhãn hiệu và biểu tượng b. Hướng dẫn sử dụng c. Nước sản xuất d. Mục đích sử dụng
- e. Thông tin khác (diễn giải: ........................................................................................................................) 23. Anh chị có muốn có hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt in sẵn trên vỏ hộp? a. Có (tại sao ........................................................................................................................... ........................) b. Không (tại sao ........................................................................................................................... ..................) 24. Anh/chị thường hay sử dụng các phương tiện thông tin nào trong các phương tiện dưới đây (xếp theo thứ tự giảm dần về mức độ thường xuyên) a. Báo chí (loại báo nào..................................................................................................................... ..............) b. TV (kênh nào, chương trình nào ................................................................................................................) c. Đài (kênh nào, chương trình nào ...............................................................................................................)
- 25. Anh/chị thường hay thường hay tham gia các cộng đồng mạng xã hội nào trong số các cộng đồng mạng dưới đây (xếp theo thứ tự giảm dần về mức độ thường xuyên) a. Facebook b. Twitter c. LinkedIn d. Khác (là gì):............................................................. 26. Thu nhập 1 tháng của anh/chị khoảng bao nhiêu a. 8,000,000 VND 27. Dưới đây là giá cho một lần thay sản phẩm dầu thắng (VND/lít), anh/chị làm ơn cho biết mức giá nào là mức cao nhất anh/chị chấp nhận được: a.
- c. 80,000 - 100,000 d. >100,000 28. Tuổi của người được phỏng vấn ................................. Giới tính: Nam/Nữ
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
NGHIÊN CỨU MARKETING CHƯƠNG 5
14 p | 280 | 133
-
Mẫu thuyết trình kế hoạch khởi sự doanh nghiệp
30 p | 546 | 130
-
Tài liệu cao học - Nghiên cứu Marketing - Chương 5
14 p | 272 | 116
-
Màu sắc có đem thành công đến cho sản phẩm? (Tiếp theo và hết)
8 p | 164 | 60
-
Câu hỏi ôn tập môn: Tâm lý học quản trị kinh doanh
10 p | 334 | 33
-
Giáo trình Nghiên cứu marketing: Phần 2
226 p | 33 | 20
-
Mối quan hệ giữa trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và sự hài lòng khách hàng trong ngành dịch vụ F&B
19 p | 18 | 10
-
Màu sắc đem thành công đến cho sản phẩm?
9 p | 70 | 9
-
Phương pháp nghiên cứu tiếp thị (Marketing research): Phần 2
198 p | 16 | 9
-
Tác động của quản trị tri thức đến hiệu quả tổ chức của doanh nghiệp tại đồng bằng sông Cửu Long
12 p | 100 | 7
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến cân bằng công việc cuộc sống và gắn kết với công việc của quản lý người việt tại Công ty Samsung Display Vietnam
9 p | 12 | 6
-
Ảnh hưởng của quảng cáo trên TikTok tới ý định mua của người tiêu dùng
10 p | 23 | 6
-
Bài giảng Thống kê kinh doanh: Chương 1 - Phạm Văn Minh
63 p | 107 | 5
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng trà sữa trên địa bàn TP.HCM
6 p | 61 | 5
-
Niềm tin và ý định mua sắm qua kênh truyền hình
10 p | 66 | 5
-
Vai trò của chất lượng tín hiệu trong việc tạo ra giá trị thương hiệu và sự tín nhiệm thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam
11 p | 54 | 4
-
Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung
162 p | 4 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn