Bí quyết bán hàng không cần quảng cáo của tỷ phú đồ lót
94
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu thời trang đồ lót Spanx đã đưa Sara Blakely từ nhân viên bán máy fax trở nữ thành tỷ phú trẻ nhất thế giới. Đáng chú ý là dù sản phẩm đã có mặt tại 40 quốc gia, công ty chưa hề chi 1 xu cho quảng cáo. Trong khi các đối thủ chọn cách gia nhập thị trường bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, ngay từ ngày đầu, nhà tháng lập của hãng đồ lót Spanx, tỉ phú Sara Blakely cùng CEO của mình là Laurie Ann Goldman đã kiên...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD