Bộ nhận diện thương hiệu trong chiến lược sáp nhập
125
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đồng thời mối quan hệ giữa bản sắc nhận diện của thương hiệu đi mua và thương hiệu bị mua không được khai thác cho đến khi việc sáp nhập được công bố rộng rãi. Cơ hội, cũng giống như ngọn nến, bừng sáng ngay khi thương thảo xong việc M&A, tuy nhiên, ngọn nến ấy thường cháy hết trước khi có người trông thấy. Nếu một hệ thống nhận diện mới đã sẵn sàng ra mắt trong suốt thời gian này, nhân viên của cả hai công ty sẽ dễ dàng cởi mở khi hoạt động bằng những phương...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD