intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

14
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu" bao gồm các nội dung kiến thức về: Các yếu tố cấu thành thương hiệu và các nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu; thách thức trong xây dựng hình ảnh thương hiệu và nguyên tắc kiến tạo hình ảnh thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu

  1. Chương 3 Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu Bài 5-6 & Kiến tạo hình ảnh thương hiệu
  2. Mục tiêu Nắm vững 3.1 Các yếu tố cấu thành thương hiệu và các nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 3.2 Thách thức trong xây dựng hình ảnh thương hiệu và nguyên tắc kiến tạo hình ảnh thương hiệu
  3. 3.1 Các “điểm chạm” của khách hàng với thương hiệu Cạnh tranh Nhân viên TV Cinema Máy tinh Sự kiện Trang web Email Giao hàng Ad banner Radio POP Trung gian Đối tác Tài trợ Phim (bán lẻ) Bao bì Internet Điện thoại Phiếu giảm giá Trò chơi điện tử Trực tiếp Thẻ thành viên Video THƯƠNG ATM Website Tạp chí Truyền thông HIỆU Khách hàng E-commerce không khác Radio trên xe chủ định Mạng xã hội Cửa hàng Diễn đàn Quầy thông tin Tiếp xúc Truyền thông online Tiếp xúc marketing trực tiếp sản phẩm / cửa hàng
  4. Các thành phần của thương hiệu THƯƠNG HIỆU NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG (Định vị, Tên, logo, MỤC TIÊU VÀ bản sắc) khẩu hiệu, CÔNG CHÚNG màu sắc đặc trưng LIÊN QUAN Các thành phần của thương hiệu là tập hợp các yếu tố cấu thành một thương hiệu hoàn chỉnh, cơ sở để kiến tạo nên một hình ảnh rõ nét, nổi bật về thương hiệu trong tâm trí khách hàng, khác biệt với thương hiệu cạnh tranh khác.
  5. Bộ nhận diện thương hiệu Tên gọi Biểu Bao bì tượng logo Hình ảnh, Khẩu hiệu Nhân vật
  6. 3.2 Kiến tạo hình ảnh thương hiệu TỔNG THỂ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG Truyền thông, Quan hệ, quảng cáo (ATL) tương tác CRM Định vị và Hình ảnh Hình ảnh bản sắc danh nghiệp Khách hàng thương muốn xây dựng nhận thức hiệu Hoạt động Hoạt động phân phối, trưng bày, bán hàng khuyến mãi Sử dụng sản phẩm dịch vụ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2