Bốn bước để có một dịch vụ khách hàng tốt
127
lượt xem 17
download
lượt xem 17
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Rất nhiều nhân viên kinh doanh xem nhẹ tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng , do đó không thể gặt hái được nhiều thành công như mong muốn. Một số khác lại phục vụ các khách hàng tiềm năng nhanh hơn và nhiệt tình hơn các khách hàng hiện có. Số còn lại thì cung cấp các dịch vụ dựa trên tình hình tài chính của khách hàng. Steve Hanson, nhà tư vấn kinh doanh cao cấp nói rằng , "Dù cho là các khách hàng hiện tại hay khách hàng tiềm năng, những nỗ lực phục vụ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD