Các công cụ của Internet marketing, Internet Marketing, kiến thức Internet marketing
lượt xem 11
download
Thành Phần Của SEM: - SEO (Search Engine Optimization-Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm) Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là phương pháp làm bạn mình tăng thứ hạng của bạn thông qua cách xây dựng cấu trúc trang web như thế nào, cách bạn biên tập và đưa nội dung vào trang web, sự chặt che, kết nối với nhau giữa các trang trong trang web của bạn (liên kết) ...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Các công cụ của Internet marketing, Internet Marketing, kiến thức Internet marketing
- Các công cụ củ Inte ủa ernet m eting, Intern marke net Marketi M ing, K th In Kiến hức nternet mark t keting g Interne marketi et ing-Các cô cụ chủ yếu ông ủ Internet không ng t gừng phát ttriển với tố độ chón mặt và c ốc ng cùng với sự phát triển đó ự xuất hiệ thêm nh ện hiều công cụ mới, tiện ích hơn và hiệu q hơn. S tồn tại s n quả Sự song song củ nhiều lo hình m ủa oại marketing t truyền thốn đòi hỏi các Mark ng i keter xây ddựng các chiế dịch marketing o ến online tích hợp, kết nối các phương tiện truyền th h n hông hiện đại và truyền thống lại với nhau n i n nhằm đem lại hiệu qu thông tin cao nhất. uả n . Sau đây tôi xin nêu ra các công cụ c bản, đư sử dụn thường xuyên và phổ y n căn ược ng biến nh trong các chiến d hất dịch Intern marke net eting mà t đã tham khảo và tìm tôi m à hiểu được bao gồm m: 1/Webs Marke site eting Ngày na website đóng vai trò kênh tr ay e ruyền thôn và công cụ kinh d ng g doanh hàng đầu g cho mỗ doanh nghiệp khi bắt đầu k hoạch I ỗi n kế Internet mmarketing nó mang lại g, g những l thế không thể phủ nhận và đ lợi ủ được xem n cơ sở hạ tầng că bản cho việc như ăn xây dựn một doanh nghiệp online. V thế xây dựng web ng p Vì y công ty là một bsite cho c công vi quan tr iệc rọng đến n trở thàn tiêu điểm đầu tiên của mỗi kế hoạch kinh nỗi nh n doanh v là khởi đầu thành c và đ công cho m chiến l một lược Intern marke net eting.
- Hình minh họa Sau đây là những lý do dễ thấy nhất về tầm quan trọng của website ( vd : blog bán hàng chuyên nghiệp ) Ÿ- Tạo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm. Ÿ - Có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao. Ÿ - Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà tiết kiệm được chi phí Ÿ - Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng. Ÿ - Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing. Ÿ - Và đơn giản không có website là doanh nghiệp đã mất đi một lượng khách hàng tiềm năng lớn. Chính vì thế cách thiết kế và nội dung của website chính là nguồn cung cấp thông tin và xây dựng hình ảnh quan trọng khi bắt đầu một chiến dịch Internet marketing 2/Social networking Sự ra đời của mạng xã hội đánh dấu một bước phát triển cao hơn của Internet và khẳng định sự tồn tại của thế giới thứ 2 mà ở đó thời gian và không gian được rút ngắn tối đa so với thế giới thực, với mạng xã hội khoảng cách về địa lí dường như
- "không tồn tại" ngăn cản sự quảng bá và mở rộng thương hiệu của sản phẩm đến với khách hàng. Mạng xã hội tạo ra một thế hệ người tiêu dùng thông minh có quyền lực trong việc lựa chọn, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ. Mạng xã hội giúp gắn kết tất cả mọi người trên thế giới lại gần với nhau. Vì vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội được tận dụng những lợi ích mà mạng xã hội đem lại để thực hiện chiến lược quảng cáo và bán hàng. Các mạng xã hội phổ biến hiện nay như là : Facebook, Twitter, zingme, Google+.... Mạng xã hội cực kì hữu ích khi bạn muốn những khách hàng tiềm năng biết đến website của mình và là một phần không thể thiếu của chiến dịch Internet marketing 3/SEM SEM Là từ viết tắt của Search Engine Marketing, SEM hiển nhiên có liên quan nhiều đến tiếp thị. SEM chính là sự tổng hợp của nhiều phương pháp tiếp thị Internet marketing nhằm mục đích giúp cho trang web của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả trên mạng Internet tìm kiếm. Thành Phần Của SEM: - SEO (Search Engine Optimization-Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm) Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là phương pháp làm bạn mình tăng thứ hạng của bạn thông qua cách xây dựng cấu trúc trang web như thế nào, cách bạn biên tập và đưa nội dung vào trang web, sự chặt che, kết nối với nhau giữa các trang trong trang web của bạn (liên kết) ...
- Có thể nói đây là hình thức Internet marketing ít tốn kém hoặc hầu như doanh nghiệp không phải bỏ ra một đồng nào mà hiệu quả đem lại cực kì lớn nếu biết SEO đúng cách. - PPC (Pay Per Click): Đây là hình thức quảng cáo dưới dạng nhà tài trợ trên Internet. Tác dụng của hình thức quảng cáo này là làm tăng lưu lượng người truy cập vào trang web thông qua việc đăng tải các banner quảng cáo về trang web của bạn ngay bên cạnh trong phần tìm kiếm kết quả. Theo hình thức này thì các đơn vị đặt quảng cáo sẽ phải chi trả cho bộ máy tìm kiếm một khoản phí được qui định trên mỗi cú nhấp chuột vào mẫu quảng cáo. Nếu kinh phí của chiến dịch Internet marketing của bạn lớn bạn có thể sử dụng cách này để tiết kiệm thời gian nhưng bù lại chi phí sẽ cao hơn so với SEO. - PPI (Pay Per Inclusion): Đây là một hình thức nhằm giúp cho trang web, đặc biệt là những trang web mới xây dựng và mới đưa vào hoạt động, dễ dàng có thể tìm kiếm được các công cụ tìm kiếm và ghi nhận sự tồn tại của website trong cơ sở dữ liệu. Chỉ cần trả một mức phí (Tuỳ thuộc vào từng bộ máy tìm kiếm, mức phí có thể khác nhau) nhưng mục đích chính của nó là duy trì sự có mặt của trang web của bạn trong hệ cơ sở dữ liệu của họ. Vì khi có một yêu cầu tìm kiếm được thực hiện, máy tìm kiếm sẽ tìm các trang web có nội dung phù hợp trong bản thân cơ sở dữ liệu mà nó có rồi sau đó mới sử dụng đến các danh mục website mở khác. Vì thế cho nên nếu trang web của bạn phù hợp với từ khoá được sử dụng để tìm kiếm của trang web thì bạn sẽ có cơ hội được đưa lên những vị trí mà có khi chính bạn cũng không thể ngờ tới.
- - SMO (Social Media Optimazation): Là một cách tối ưu hoá trang web bằng cách liên kết và kết nối với trang web mang tính cộng đồng nhằm chia sẻ những ý kiến, những suy nghĩ hay kinh nghiệm thực tế về một vấn đề ... Phương pháp SMO thường sử dụng là dùng đến RSS feeds (RSS Feeds là một trong những cách thức sử dụng để cập nhật thường xuyên tin tức, liên tục .. giống như các blog, ...ngoài ra, nó còn có thể có liên kết với một số công cụ khác như: You tube để chia sẻ video, hay Flickr chia sẻ ảnh, album ... để tạo ra tính hấp dẫn thu hút người đọc thường xuyên truy cập đến địa chỉ và coi đó là địa chỉ quen thuộc. - VSM (Video Search Marketing): Đây là hình thức quảng cáo thông qua các video clip ngắn được đưa lên trang web được tối ưu để có thể được tìm kiếm. Hiện nay, Youtube đang là một trong những người đứng đầu về dịch vụ này. PPI, SMO, VSM dường như ít phổ biến hơn SEO và PPC khi phát triển Internet marketing tại Việt Nam hiện nay. Doanh nghiệp vẫn có xu hướng tìm đến những công cụ Internet marketing ít tốn kém nhưng hiệu quả cao. 4/Email marketing Đây là phương thức cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thu thập phản hồi về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng thông qua email. Địa chỉ email của khách hàng tiềm năng và hiện tại có thể thu thập hoặc có thể mua. Rất nhiều phương thức được sử dung, ví dụ như thường xuyên gửi các newsletter (thư giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp) hoặc phát tán email trên diện rộng những thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Email Marketing là một hình thức của Marketing trực tiếp qua thư tín. Hiện nay có nhiều phần mềm để hỗ trợ thực hiện Email marketing cho hiệu quả Internet marketing tăng cao, tiết kiệm được nhiều thời gian và tác động được đúng khách hàng tiềm năng. Đây cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch Internet marketing. 5/Diễn đàn rao văt, siêu thị mua bán online
- Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm đồng thời hỗ trợ cho công việc SEO website chính của doanh nghiệp thông qua các bài viết và bình luận trên các diễn đàn có chất lượng Tóm lại có thể nói các công cụ của Internet marketing trên trừ những công cụ trả phí thì đều yêu cầu người làm Internet marketing phải có sự kiên trì nhất định để đạt được mục tiêu đề ra. Tổng hợp từ nhiều nguồn Lan Phan
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chiến Dịch Online Marketing Hiệu Quả
23 p | 168 | 58
-
60 điều bạn cần làm để tăng hiệu quả SEO và online marketing cho website thương mại điện tử.
11 p | 110 | 33
-
Làm sao để thiết kế mẫu email marketing hiệu quả
4 p | 125 | 15
-
Google Trends: công cụ giúp theo dõi xu hướng tìm kiếm của các từ khóa
8 p | 92 | 12
-
Biến việc “ bình luận” thành công cụ Seo đắc lực cho bạn
8 p | 56 | 12
-
Tầm quan trọng của seo
9 p | 107 | 12
-
Các bước cụ thể: Làm thế nào để lập kế hoạch SEO thành công.
5 p | 100 | 10
-
SEO Quá Mức Các Site Vào Ngồi SandBox
5 p | 64 | 10
-
Bài giảng Mạng máy tính và internet: Phần 1 - ThS. Nguyễn Viết Tuấn
62 p | 42 | 9
-
Các hàm của Google để tìm kiếm link (Nâng cao)
5 p | 74 | 9
-
Giải pháp loại trừ các thư điện tử không mong muốn - Spam Email
3 p | 76 | 8
-
Bài giảng Tin học đại cương: Chương 6 - ĐH Tài chính-Marketing
45 p | 74 | 8
-
Những yếu tố ảnh hưởng tới SEO
6 p | 58 | 7
-
TƯ VẤN THIẾT KẾ WEB
4 p | 87 | 7
-
Tầm quan trọng của Internal linking structure
8 p | 83 | 7
-
Seo Marketing - Xu hướng seo mới, cách seo hiệu quả
5 p | 98 | 5
-
10 thanh công cụ xuất sắc nhất trên Internet
3 p | 50 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn