intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các hình thái thể hiện của E-Marketing

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

226
lượt xem
85
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các hình thái thể hiện của E-Marketing Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web. Pop-under: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới, nằm dưới cửa sổ hiện hành, do đó khi người sử dụng đóng cửa sổ hiện hành sẽ nhìn thấy quảng cáo. Quảng cáo trung gian (interstitials): Một trang web được mở ra để thu hút sự chú ý của người dùng nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi những nội dung khác đang được tải về Bản tin điện tử (newsletters)...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các hình thái thể hiện của E-Marketing

  1. Các hình thái thể hiện của E-Marketing Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web. Pop-under: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới, nằm dưới cửa sổ hiện hành, do đó khi người sử dụng đóng cửa sổ hiện hành sẽ nhìn thấy quảng cáo.
  2. Quảng cáo trung gian (interstitials): Một trang web được mở ra để thu hút sự chú ý của người dùng nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi những nội dung khác đang được tải về Bản tin điện tử (newsletters) Là cách để giữ liên hệ với khách hàng  Note: phải cung cấp công cụ để khách hàng  đồng ý nhận bản tin từ DN (opt-in) Vấn đề cơ bản: Thông tin  Email Sử dụng thư điện tử gửi trực tiếp đến những khách hàng tiềm năng Lưu ý: Opt-in/ Opt-out Opt-in: Khi khách hàng đã đồng ý nhận  email quảng cáo
  3. Opt-out: Gửi email khi khách hàng chưa  đồng ý về vấn đề Spam Marketing lan tỏa (Viral marketing): Marketing từ khách hàng: khách hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với người khác Sự kiện trực tuyến: Hình thức tổ chức các sự kiện như cuộc thi, đố vui, phỏng vấn trực tuyến trên website của doanh nghiệp để thu hút nhiều người tham gia và biết đến website Marketing liên kết (affiliate program): Giới thiệu khách hàng sang website công ty khác/ từ website công ty khác đến công ty mình Banner: Liên kết được thể hiện bởi hình ảnh và các hiệu ứng Text Link: Liên kết được thể hiện bởi ký tự Đăng ký trên các công cụ tìm kiếm Chủ yếu: Google, Yahoo
  4. SEO, SEM: Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm. Xác định đúng mục đích để vận dụng E- Marketing hợp lý, đánh giá kết quả mang lại: 1. Mục đích: Thu lại hình ảnh thương hiệu, xâm chiếm tâm trí khách hàng. Vận dụng: Banner, Pop-up, Pop-under,  Email… Đánh giá kết quả mang lại: Độ bao phủ của  hình ảnh thương hiệu, mật độ xuất hiện của hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện… 2. Mục đích: Mục tiêu là lượng truy cập, kéo khách hàng tiềm năng vào website. Vận dụng: Link back, text link, bài viết PR,  diễn đàn…
  5. Đánh giá kết quả mang lại: Số lượng khách  truy cập website, số lượng khách hàng liên hệ… Tùy theo ngân sách và mục đich muốn đạt để sử dụng các hình thức E-Marketing cho phù hợp.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2