intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các khái niệm cơ bản về ngoại thương

Chia sẻ: Nguyen Tien | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:5

315
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'các khái niệm cơ bản về ngoại thương', khoa học xã hội, hành chính - pháp luật phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các khái niệm cơ bản về ngoại thương

  1. Chương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1. Các khái niệm cơ bản về ngoại thương 2. Đối tượng, nội dung nghiên cứu
  2. Chương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1. Các khái niệm cơ bản về ngoại thương Ngoại thương là việc mua, bán hàng hóa, dịch vụ qua biên giới quốc gia = Xuất khẩu + Nhập khẩu. Ngoại thương Nội thương Về hình thức hợp đồng Về chủ thể hợp đồng Về giá cả Về đồng tiền thanh toán Về luật pháp điều chỉnh Ngoại thương là công nghệ sản xuất gián tiếp để sản xuất hàng hóa và dịch vụ
  3. Chương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu Công nghệ sản xuất Công nghệ Dầu thô hóa dầu Xăng dầu Công nghệ SX Nhậpkhẩu gián Xuất khẩu tiếp Ngoại tệ
  4. Chương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 2. Đối tượng, nội dung nghiên cứu Quan hệ kinh tế quốc tế và Quan hê kinh tế đối ngoại Thương mại quốc tế và ngoại thương Thương mại hàng hóa Thương mại dịch vụ Đầu tư liên quan đến thương mại Khía cạnh thương mại của quyền sở hữu trí tuệ Đầu tư quốc tế Di chuyển sức lao động quốc tế Quan hệ quốc tế về khoa học công nghệ và Chuyển giao công nghệ
  5. Chương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 2. Đối tượng, nội dung nghiên cứu Chính sách thương mại quốc tế là hệ thống các nguyên tắc, công cụ và biện pháp thích h ợp mà các n ước áp dụng để điều chỉnh các hoạt động thương mại quốc tế nh ằm đạt được các mục tiêu của quốc gia.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2