10 cách để có thêm
khách hàng trên góc
nhìn tâm lí học
Thường thì mục đích cuối cùng của social media và kinh doanh là có nhiều
khách hàng càng tốt. Vậy để làm gì để có được nhiều khách
hàng?
Sự phát triển của kinh doanh và sự phát triển của marketing đã khiến cho thị
trường ngày càng có nhiều lựa chọn đa dạng hơn - nhiều xu thế mới hơn -
mức giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Điều này hoàn toàn dễ
hiểu vì thực tế, khách hàng tiềm năng ngày càng có trình độ học vấn và yêu
cầu nhiều hơn từ một sản phẩm.
Ngày nay, một trong những vấn đề cơ bản là làm thế nào để kết nối với họ.
Làm cách nào để bạn kể được câu chuyện của mình? Làm cách nào để
chuyển những giao dịch đơn giản thành những một mối quan hệ? Làm cách
nào để bạn (thậm chí là đạo đức marketing và bán hàng của bạn) có chỗ
đứng trong một lĩnh vực nào đó. Khi mà việc phát quảng cáo không còn đáp
ứng được những nhu cầu đó.
Nhưng các doanh nghiệp, bao gồm cả những doanh nghiệp nhỏ, đang dần
hiểu ra rằng chìa khoá của vấn đề không chỉ nằm ở việc bạn biết khách hàng
tiềm năng của mình là ai mà còn phải hiểu họ muốn gì và hành vi của họ.
Dưới đây là một Inforgraphic tuyệtvời có thể được sử dụng được trong
online marketing và quan trọng nhất là trong kinh doanh. Inforgraphic này
được công bố bởi Help Scout- một công cụ tuyệt vời để quản lí việc hỗ trợ
khách hàng (helpdesk management).10 nghiên cứu về tâm lí xã hội có thể
được ứng dụng vào việc thuyết phục nhiều khách hơn sử dụng sản phẩm và
dịch vụ của bạn.
Bí quyết bán hàng đơn giản chỉ là hiểu khách hàng muốn gì. Dưới đây là 10
nghiên cứu đã được nghiên cứu và kiểm tra chặt chẽ về tâm lí xã hội nhằm
trả lời câu hỏi: Làm thế nào để thuyết phục 1 cách “có đạo đức” nhiều khách
hàng hơn nói “Yes” với sản phẩm và dịch vụ của bạn.