intTypePromotion=1
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 143
            [banner_name] => KM - Normal
            [banner_picture] => 316_1568104393.jpg
            [banner_picture2] => 413_1568104393.jpg
            [banner_picture3] => 967_1568104393.jpg
            [banner_picture4] => 918_1568188289.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 6
            [banner_link] => https://alada.vn/uu-dai/nhom-khoa-hoc-toi-thanh-cong-sao-ban-lai-khong-the.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-11 14:51:45
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

Chia sẻ: Jsadfj ádj | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:192

0
297
lượt xem
205
download

Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuốn “Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục” sẽ giúp bạn hiểu được ba khái niệm về quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục và đưa ra những lời khuyên thiết thực để bạn có thể áp dụng chúng trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình. Mời tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    AMBIENT
    Đồng bộ tài khoản