intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cạnh tranh phát triển dịch vụ ngân hàng đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và người dân

Chia sẻ: Yeukhongloi Yeukhongloi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

106
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết giới thiệu 4 quan điểm cạnh tranh phát triển các dịch vụ của các ngân hàng thương mại ở nước ta bao gồm: Phát triển các dịch vụ trên thị trường tài chính, nhất là các thị trường chứng khoán, phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và hiện đại, mở rộng dịch vụ ngân hàng quốc tế,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cạnh tranh phát triển dịch vụ ngân hàng đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và người dân

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1