Cạnh tranh phát triển dịch vụ ngân hàng đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và người dân
106
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài viết giới thiệu 4 quan điểm cạnh tranh phát triển các dịch vụ của các ngân hàng thương mại ở nước ta bao gồm: Phát triển các dịch vụ trên thị trường tài chính, nhất là các thị trường chứng khoán, phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và hiện đại, mở rộng dịch vụ ngân hàng quốc tế,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD