
Bookbooming
CÂU HÒI TRÁC NGHIỆM MỔN MẢKKETING QUỐC TẾ {Thài gian 40 phứt)
Học sinh làm bài vào phiếu trả ỉdị -nộp lại để thi sau khi làm bài
_______________
X. Phương phíp tiến hành chung trong Marketing quốc tí được viít tít như sau
a. lAPC c.AIDA
BIPAC đ. IPLC
2. Kim ngạch xuít nhập khiu, cárt cân thaừih toán, chi số lạm phát, lãi suít ngân hàng...là cíc yíu t5
thuộc môi trtròng
ạ. Tầi chính c. Cạnh tranh
B Kinh tí d. Công nghỊ
3 Các riước dang phát triển bắt áấu nhập'khẩu sán phim vào giai đoạn 2 (chín raưỉi) cùa vống điri
sằn phim quổc tế
ủ Điíng b. Sai
4 Các nưóc pliit triỉn bít điu xuất khlỉn ẹin phim ra (hị trường. nước, ngoài tương ứng với giai đoạn
nao cùa vòng đời sản phẩm quốc tỄ
0
. Đưa sàn pham ra nước ngoài c. Khấp nơi bắt chuổc
í Chĩhmuói d. Đổi mới nỉuực chiỉu
5. Đíi vứi hàng tiêu dùng thiít yếu, giá thíp, tẩn số mua cao nỉn áp dụng chiến Iiíợc phin phối quốc
tế nào? a Chiến lữực phin phối mậnh c. Chiến lược phin phối độc quyền
b. Qúíh luợc pliln phíĩ chọn lọc d. Khống có cảu tid lòi
ố. rim yítt ítf.không tiúc đấy viéc xuít hiện Marketing quốc tí
a. Tiía bộ khoa học kỹ thuật cT Nhu c£u người liíu dùng nước ngoài ang
& Phin cang ho động quốc tí d. Cấc quổc gia muan đạt lợi nhuặn cao hơn
7. Lựu chọn yếu te; khống thuộc mõi Iruỉmg b í n ngoài cùa doanh nghiệp
a. Cạnh tranh . d. Chính trị, pháp luật
b. Vỉn hoí, xã hội .e. Nhân Jực
c. KhOng có yíu tố nào'
8. Cỉn cứ để phan chia các yíu tí mêi trường Marketing quíc tế thành môi trường bín trong v ì môi
tní&ng bin ngoài là
a. Biỉn giới quốc gia c* Người tieu đùng trong và ngoìị nưởc
U Doanh nghiệp d. Không gian và íh&i gian
9. Cạnh tranh giữa các nước phái triin và.các nưóe đang phát triìn cbù yếu diỉn ra (rong giai đoạn
nào cùa vòng đời sản phẩm qụSc tí
11
. Đ tã sin phím ra náủe ngoài c. Khắp nơi bắt chuức
b.ĐỔi mới sàn phẩm trong nước d. Đổi mói ngược chiỉu
10. Marketing quốc tí vầ Marketing quốc gia giống nhau vé băn chít, chí khác nhau vỉ không gian
và th&ì gian áp dụng.
a. Đáng b Sai
11. Marketíag truyỉiĩ thống và Marketing hiên đại chị khác nhau vỉ thôi gian áp dụng
a. Đdng . t Sai '
12. Vòng đồi sỉn phim quốc tí.( IPLQ đựợc bít díu khi vồng đời sàn phỉm (PLC) chuyin sang giai
đoạn bão hoà ờ thị trường nội địa cùa nước khỏi xưốne.
a. Đúng b Sai
13. Lựa chọn yếu tố khống nằm trong quỵ trình quảng cío
■a. Phối họp các lực lượng c. Kiểm tra kít quà quàng cáo
b. Phân đỊnh trách nhiệm d. Nglũín cúu khách hàng
Đại học Ngoại thương