Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội là một nghiên cứu chuyên sâu về việc nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt. Nghiên cứu này phân tích thực trạng và nhu cầu của khách hàng, đồng thời đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp điện lực và người làm việc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chủ yếu là một nghiên cứu về việc tạo ra chất lượng tốt nhất cho dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội. Bởi vì việc sử dụng điện là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, nghiên cứu này có thể giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dịch vụ mình cung cấp. Nghiên cứu này gồm ba chương, trong đó chương đầu tiên trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chương thứ hai phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, và chương cuối cùng đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội. Nghiên cứu này đã thu thập và phân tích các dữ liệu về thực trạng và nhu cầu của khách hàng, đồng thời đưa ra các khuyến nghị cụ thể để cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội.