intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm

Chia sẻ: Vu Huu Hiep Hiep | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:1

571
lượt xem
90
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Doanh nghiệp chọn mức khác biệt hóa cao để đạt lợi thế cạnh tranh.sự khác biệt hóa sản phẩm có thể đạt = những cách ; chất lượng cao,đổi mới nhanh và thích nghi với khách hàng,tính độc đáo của sản phẩm..

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm

  1. ,chiến lược khác biệt hóa sản phẩm Doanh nghiệp chọn mức khác biệt hóa cao để đạt lợi thế cạnh tranh.s ự khác bi ệt hóa sản phẩm có thể đạt = những cách ; chất lượng cao,đổi mới nhanh và thích nghi v ới khách hàng,tính độc đáo của sản phẩm..chất lượng độ tin cậy,vẻ hấp d ẫn,nhãn mác bao bì..phát triển những sản phẩm chủ lực như kẹo chew, kẹo xốp mềm, kẹo Jelly “ ,chiến lược phát triển sản phẩm,dịch vụ phát triển các sản phẩm mới tiêu thụ trên thị trường hiện t ại của doanh nghi ệp. Cải tiến chất lượng,Cải tiến kiểu dáng,thay đổi kết cấu,màu sắc bao bì,mẫu mã sp + thâm nhập thị trường: doanh nghiệp mở rộng thị phần trong các th ị tr ường hiện tại thông qua hoạt động quảng cáo để hỗ trợ tạo 1 sự khác bi ệt v ề sp + phát triển sản phẩm; cải tiến sp để thay thế sp hiện t ại,tạo ra sp m ới  Khác biệt hóa sản phẩm và tập trung phục vụ phân đoạn th ị tr ường, tìm cách mở rộng thị trường.  Cải tiến công tác quảng cáo khuyến mại, nâng cao chất l ượng d ịch v ụ chăm sóc khách hàng , Chăm sóc khách hàng,tư vấn,công tác sau bán hàng c ủa doanh nghiệp cần phải nâng cao cl phục vụ  Tập trung khai thác thi trường,tăng sức mua sản ph ẩm của khách hàng: t ạo ra sự khác biệt hóa sản phẩm,  Tập trung nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm độc đáo mà trên th ị tr ường chưa có,thay đổi công nghệ máy móc hiện đại để bắt kịp với nhu cầu ng ười tiêu dùng.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2