Chiến thắng “Khách Hàng”
319
lượt xem 138
download
lượt xem 138
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ngoài việc tổng kết những kiến thức chủ yếu viết trong sách của mình, Giáo sư Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết Marketing hiện đại - trong buổi nói chuyện tại khách sạn Sheraton Saigon, ngày 17/8/2007, còn mang đến cho người nghe một số ý tưởng hay - đáng đễ suy ngẫm. Trong bài này tác giá muốn trình bày ba trong số vài ý đặc sắc đó, đồng thời thảo luận về gợi ý của Ông về việc Việt Nam có thể định vị là “Nhà bếp của Thế Giới” .......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD