Chương 6-TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC MUA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI
265
lượt xem 62
download
lượt xem 62
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Th ng ươ lượng: cần quan tâm đến các vấn đề Các tiêu chuẩn kỹ thuật của hàng hoá cần mua Giá cả và sự dao động giá cả thị trường lúc giao hàng Phương thức và hình thức thanh toán tiền mua hàng Hình thức, thời gian, địa điểm giao hàng … Đặt hàng: theo các hình thức hợp đồng mua bán, hoá đơn bán hàng, thư đặt hàng,… Hợp đồng mua bán là quan trọng và có tính pháp lý cao nhất...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD