intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chương 9 - Tổ chức hoạt động marketing quốc tế

Chia sẻ: Nguyen Thy | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:5

253
lượt xem
34
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ phận marketing QT nằm chung trong bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chương 9 - Tổ chức hoạt động marketing quốc tế

  1. Chương 9   Tổ chức hoạt động marketing  quốc tế 1. Những yếu tố ảnh hưởng đến cơ  cấu tổ chức marketing quốc tế 2. Những hình thức tổ chức bộ phận  marketing quốc tế TM International Marketing 1
  2. 1.   Những yếu tố ảnh hưởng đến  cơ cấu tổ chức marketing quốc tế ­ Mục tiêu của doanh nghiệp ­ Số lượng TT hải ngọai mà DN tham  gia ­ Mức độ và bản chất tham gia KD  của DN ­ Luật lệ của chính quyền sở tại ­ Kinh nghiệm KD quốc tế của DN ­ Tính chất của sản phẩm quốc tế ­ Bản chất của họat động marketing Thanh Mai TM International Marketing 2
  3. 2. Những hình thức tổ chức bộ  phận marketing quốc tế ­ Bộ phận marketing QT nằm chung  trong bộ phận kinh doanh của  doanh nghiệp ­ Bộ phận marketing quốc tế riêng  biệt ­ Tổ chức theo nhóm sản phẩm ­ Tổ chức theo khu vực địa lý ­ Tổ chức theo khu vực đa quốc gia TM International Marketing 3
  4. Kế hoạch marketing xuất  khẩu TM International Marketing 4
  5. Các bước thực hiện xuất  khẩu Lượng giá công ty sẵn sàng xuất  khẩu chưa Quyết định xuất khẩu (decision to  export) Chiến lược xuất khẩu (xác định  nhiệm vụ) Kế hoạch tiếp thị xuất khẩu Thực hiện kế hoạch (plan  execution) Kiểm soát (control) TM International Marketing 5
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2