Đại tu và lắp hộp số 1
lượt xem 245
download
Đại tu hộp số Lắp hộp số Khái Quát Khái quát Chương này mô tả tất cả những quy trình chính để lắp hộp số lên xe. Lắp hộp số (Kiểu xe NZE12#) Khi xe được nâng lên, hãy lắp hộp số, dầm hệ thống treo v.v. từ bên dưới xe. Hạ xe xuống và thực hiện các quy trình bên trong khoang động cơ và bên trong xe. Tấm phủ sườn Tấm phủ đầu xe Palăng Thiết bị treo động cơ Hộp số Kích hộp số (1/1) THAM KHẢO: Kiểu xe FR Chương này mô tả tất cả những quy trình chính để lắp hộp số lên xe. Lắp hộp...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đại tu và lắp hộp số 1
- Đại tu hộp số Lắp hộp số Khái Quát Khái quát Chương này mô tả tất cả những quy trình chính để lắp hộp số lên xe. Lắp hộp số (Kiểu xe NZE12#) Khi xe được nâng lên, hãy lắp hộp số, dầm hệ thống treo v.v. từ bên dưới xe. Hạ xe xuống và thực hiện các quy trình bên trong khoang động cơ và bên trong xe. Tấm phủ sườn Thiết bị treo động cơ Tấm phủ đầu xe Hộp số Kích hộp số Palăng (1/1) THAM KHẢO: Kiểu xe FR Chương này mô tả tất cả những quy trình chính để lắp hộp số lên xe. Lắp hộp số (Kiểu xe FR) Khi xe được nâng lên, hãy lắp hộp số từ bên dưới xe. Số lượng những thao tác cần thực hiện đối với kiểu xe FR ít hơn so với kiểu xe FF, và hầu hết các bộ phận được lắp liên quan đến phần dưới của xe. Tấm phủ sườn Kích hộp số Tấm phủ đầu xe Kích hộp số Hộp số Thiết bị treo động cơ (1/1) Lắp Các bộ phận 1. Lắp hộp s ố 2. lắp các bộ phận bên dưới xe 3. Lắp các bộ phận trong khoang động cơ 4. Lắp các bộ phận bên trong xe 5. Lắp nắp capô 6. Lắp ắc quy 7. Kiểm tra trước khi khởi động động cơ 8. Xả khí đường ống dầu trợ lực lái 9. Kiểm tra sau khi khởi động động cơ 10. Kiểm tra khi lái xe 11. Kiểm tra sau khi lái xe (1/1) -97-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số Lắp hộp số 1. Bôi mỡ then hoa vào trục sơ cấp của hộp s`ố. 2. Lắp hộp số (ngang hay dọc) lên kích hộp số và chỉnh cho hộp số nằm ngang bằng cách điều chỉnh góc của kích và miếng kê. CHÚ Ý: Giữ chắc hộp số vào kích hộp số bằng dây sao cho hộp số không bị tuột hay rơi. 3. Nâng chậm hộp số lên và chắc chắn rằng nó không chạm vào thân xe. Tấm phủ sườn Miếng kê Tấm phủ đầu xe Miếng kê Thiết bị treo động cơ Hộp số Kích hộp số (1/2) 4. Điều chỉnh góc của hộp số, khớp trục sơ cấp và đĩa ly hợp trong khi lắc hộp số, rồi lắp hộp số vào. CHÚ Ý: Chắc chắn rằng 2 dây xích của thiết bị treo động cơ được kéo căng ra. CHÚ Ý: Lắc hộp số quá mạnh có thể làm hỏng trục sơ cấp và đĩa ly hợp. GỢI Ý: Nếu trục sơ cấp không lắp khít, đĩa ly hợp có thể không được lắp đúng vị trí; hãy cắm SST vào và kiểm tra trạng thái lắp của đĩa ly hợp. 5. Lắp và xiết bulông lắp hộp số. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Hộp số Bulông Kích hộp số (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ bản” ở trang 9-11 của file PDF) SST (Dụng cụ dẫn hướng đĩa ly hợp) 6. Lắp và xiết gối đỡ động cơ bên trái, bulông gối đỡ Gối đỡ sửa chữa bên trái và bulông xuyên. (2/2) Lắp những bộ phận bên dưới gầm xe Sau khi nâng xe lên, hãy lắp những bộ phận sau từ bên dưới gầm xe: 1. Dầm ngang và dầm giữa của hệ thống treo 2. Bán trục 3. Đầu thanh nối 4. Ống trợ lực lái 5. Dầu hộp số (1/8) -98-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số THAM KHẢO: Trục cácđăng (Xe FR) 1. Tháo SST ra khỏi vỏ đuôi hộp số. 2. Bôi mỡ vào lợi của phớt dầu vỏ đuôi hộp số. SST (Nút dầu hộp số) Hộp số 3. Cắm trục cácđăng vào vỏ đuôi hộp số. 4. Vặn bằng tay mặt bích vi sai và ổ bi đỡ giữa. GỢI Ý: • Lắp đệm cách của ổ bi đỡ giữa vào vị trí giống như khi tháo ra. • Gióng thẳng dấu vị trí của trục cácđăng và mặt bích vi sai. Vi sai Mặt bích nối 5. Xiết bulông và đai ốc bắt mặt bích nối của vi sai và ổ bi đỡ giữa. Trục cácđăng Đệm cách Ổ bị đỡ giữa (1/1) -99-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số THAM KHẢO: Ống xả 1. Dùng thước kẹp, đo chiều dài tự do của lò xo nén. GỢI Ý: Nếu giá trị đo được nằm ngoài tiêu chuẩn, hãy thay lò xo mới. 2. Lắp gioăng mới lên ống xả. GỢI Ý: Nếu gioăng của ống xả có sử dụng lò xo nén không tách ra khỏi ống xả một cách tự nhiên, nó có thể dùng lại được. Nếu dùng lại, cẩn thận để không làm hỏng nó. 3. Khớp vị trí lỗ của đường ống góp xả với lỗ của ống xả và sau đó xiết các bulông. Ống xả GỢI Ý: Đường ống góp xả • Lắp ống xả cần có 2 người. Gioăng • Thông thường, đai ốc cho ống xả không được dùng Lò xo nén lại. Hãy sử dụng chi tiết mới. Bulông (1/1) Lắp những bộ phận bên dưới gầm xe 1. Lắp dầm ngang và dầm giữa của hệ thống treo (1) Kích chậm toàn bộ cụm dầm ngang và dầm giữa của hệ thống treo, đòn treo dưới, hộp cơ cấu lái và thanh ổn định sao cho chúng không chạm vào thân xe. CHÚ Ý: Bắt chặt dầm ngang và dầm giữa của hệ thống treo vào kích hộp số bằng những đoạn dây nhỏ sao cho chúng không bị rơi. (2) Cắm SST vào những lỗ chuẩn của thân xe và dầm, rồi xiết chặt bằng tay các bulông. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Bulông Dầm ngang và dầm dọc hệ thống treo (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ Hộp cơ cấu lái bản” ở trang 9-11 của file PDF) KÍch hộp số Vị trí/Hướng lắp SST (Dụng cụ dẫn hướng dầm ngang trước) (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ Đòn treo dưới bản” ở trang 34-36 của file PDF) Thanh ổn định (2/8) (3) Xiết hết các bulông bắt dầm hệ thống treo đến mômen xiết tiêu chuẩn. CHÚ Ý: • Không tháo thiết bị treo động cơ cho đến khi việc lắp ráp dầm và gối đỡ động cơ đã hoàn tất. • Nếu thiết bị treo động cơ bị tháo ra khi bulông chỉ mới vừa được xiết bằng tay, tải trọng tác dụng lên bulông khi đó sẽ làm cho nó không thể xiết từng bulông đến mômen xiết tiêu chuẩn. (4) Tháo kích hộp số. (5) Lắp và xiết bulông bắt gối đỡ động cơ và đai ốc. (6) Lắp và xiết thanh ổn định. (7) Tháo thiết bị treo động cơ ra khỏi palăng. Dầm ngang và dầm dọc hệ thống treo (3/8) -100-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số 2. Lắp bán trục (1) Bôi dầu hộp số vào then hoa trên phía khớp nối trong và sau đó ăn khớp bán trục với then hoa của hộp số. GỢI Ý: Hướng phía miệng của phanh hãm bán trục hướng xuống dưới. (2) Đặt thanh đồng tiếp xúc với rãnh của bán trục và sau đó cắm trục vào trong hộp số bằng cách gõ nhẹ thanh đồng bằng búa. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Chi tiết lắp chặt (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ bản” ở trang 19-25 của file PDF) GỢI Ý: Bán trục đã cắm hết vào hay chưa có thể nhận biết bằng cách xác nhận xem có sự thay đổi nào về xung lực của thanh đồng hay sự thay đổi âm thanh không. (4/8) (3) Kéo nhẹ moay ơ về phía ngoài của xe, khớp then hoa của cả bán trục và moay ơ, rồi sau đó cắm bán trục vào moay ơ. CHÚ Ý: • Không kéo moay ơ về phía ngoài xe quá mạnh. • Không làm hỏng cao su chắn bụi bán trục và rôto của cảm biến tốc độ. GỢI Ý: Quay rãnh hãm của bán trục và vị trí của bulông moay ơ để sao cho có thể dễ dàng hãm đai ốc hãm. (4) Nối đòn tren dưới vào moay ơ. (5) Lắp cảm biến tốc độ ABS. (5/8) (6) Xiết đai ốc hãm cần 2 người để đảm bảo rằng chúng được bắt chặt. CHÚ Ý: Đai ốc hãm đã tháo ra không thể dùng lại được. Hãy sử dụng đai ốc hãm mới. GỢI Ý: Một người đạp phanh và người kia xiết đai ốc hãm. (7) Đặt rãnh của bán trục quay lên trên. (8) Dùng đục và búa để hãm đai ốc mới. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Đai ốc hãm/Đệm hãm (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ bản” ở trang 30-32 của file PDF) Đục Đai ốc hãm mới (6/8) -101-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số 3. Lắp đầu thanh nối (1) Cắm đầu thanh nối vào cam lái. (2) Xiết đai ốc xẻ rãnh đến mômen xiết tiêu chuẩn và cố định đai ốc bằng chốt chẻ. CHÚ Ý: Chốt chẻ không thể dùng lại. Hãy dùng chốt chẻ mới. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Đai ốc xẻ rãnh (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ bản” ở trang 33 của file PDF) Đầu thanh nối Cam lái Đai ốc xẻ rãnh Chốt chẻ 4. Lắp ống trợ lực lái Sau khi xiết bằng tay ống cấp dầu và ống hồi đến vào hộp cơ cấu lái, xiết hoàn toàn ống bằng SST. Ống cấp dầu cao áp Ống hồi SST (Chìa vặn đai ốc nối) (7/8) 5. Đổ dầu hộp số (1) Đặt khay chứa xuống dưới nút xả dầu. GỢI Ý: Dùng kíchh hộp số nhấc khay chứa dầu đến vị trí càng gần nút đổ dầu càng tốt v.v. (2) Đổ dầu hộp số cho đến khi nút đổ dầu hơi tràn ra một chút, và sau đó kiểm tra lại xem mức dầu có đến mức tiêu chuẩn hay không, lắp nút đổ dầu bằng đệm mới. Nút đổ dầu Đệm mới Khay hứng dầu (8/8) -102-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số Lắp các bộ phận trong khoang động cơ Kích xe lên và lắp những bộ phận sau trong khoang động cơ: 1. Cáp chọn và chuyển số 2. Dây điện và giắc nối 3. Xylanh cắt ly hợp 4. Máy đề 5. Lọc khí 1. Cáp chọn và chuyển số 2. Dây điện và giắc nối -103-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số 3. Xylanh cắt ly hợp 4. Máy đề 5. Lọc khí (1/6) -104-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số 1. Lắp cáp chọn và chuyển số Đưa cáp chọn và chuyển số tiếp xúc với hộp số và bắt chặt chúng bằng kẹp. CHÚ Ý: Không dùng lực để lắp các chọn và chuyển số, nếu không chúng có thể cong. GỢI Ý: Một số xe có thể không cho phép dùng lại kẹp. Hãy tham khảo Hướng dẫn sửa chữa để kiểm tra xem các kẹp đó có được dùng lại hay không. Kẹp Đệm Cáp chọn số Cáp chuyển số (2/6) 2. Lắp dây điện và giắc nối Nối dây điện và giắc nối vào hộp số. CHÚ Ý: Hãy hướng dây điện và giắc nối theo đúng chiều của chúng, và không sử dụng lực khi lắp dây điện. GỢI Ý: Để nối đúng hãy tham khảo nhãn đã gắn khi tháo ra. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Giắc nốI (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ bản” ở trang 42-45 của file PDF) Công tắc đèn lùi Cảm biến tốc độ Kẹp dây điện Dây nối mát (3/6) 3. Lắp xylanh cắt ly hợp Lắp xylanh cắt ly hợp trong khi ấn nhẹ cần đẩy. CHÚ Ý: Không làm biến dạng ống dẫn. GỢI Ý: Kẹp ống sau khi nối xylanh cắt ly hợp vào hộp số. Ống dẫn Xylanh cắt ly hợp Kẹp (4/6) -105-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số 4. Lắp máy khởi động (1) Lắp bulông bắt máy đề trong khi đỡ máy bằng tay và xiết chặt bulông. CHÚ Ý: Chắc chắn rằng máy đề không bị rơi. (2) Nối cực B và giắc nối của máy đề. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Giắc nốI (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ bản” ở trang 9-11 của file PDF) CHÚ Ý: Lắp cực B của máy đề thẳng và cẩn thận để sao cho không làm hỏng phần ren. GỢI Ý: Cực B của máy đề có nắp chống chập mạch. Cẩn thận để lắp đúng nắp này. Máy khởi động Giắc nối Cực B Cáp máy khởi động (5/6) 5. Lắp lọc khí Lắp ống lọc khí lên cổ họng gió. GỢI Ý: Làm sạch phần tử lọc khí bằng súng hơi trước khi lắp lọc khí. Lọc khí Cổ họng gió (6/6) Lắp các bộ phận bên trong xe Lắp trục lái giữa Chắc chắn rằng vôlăng và hộp cơ cấu lái được đặt ở vị trí giữa (xe chạy thẳng). Sau đó khớp dấu vị trí của trục lái giữa và hộp cơ cấu lái và nối hai chi tiết này. Xiết các bulông để xiết chặt chúng. CHÚ Ý: Nếu trục lái giữa và hộp cơ cấu lái không thẳng hàng, vị trí giữa của vôlăng sẽ bị lệch. Cáp xoắn của túi khí cũng có thể bị đứt. Trục lái giữa Hộp cơ cấu lái (1/1) -106-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số THAM KHẢO: Lắp cần số (Xe FR) 1. Lắp cần số (Các xe FR) (1) Bôi mỡ vào đầu của cần số (phần bạc). (2) Trước tiên hãy xác nhận hướng của cần số và sau đó lắp nó vào hộp số. (3) Xiết cần số. Chú ý rằng có vài loại cần số: Bắt bằng bulông, đai ốc và miếng giữ Bắt bằng bulông và miếng giữ Bắt bằng kẹp 2. Lắp lại hộp che dầm giữa Bạc Bulông Kẹp Miếng giữ Bôi mỡ Đai ốc (1/1) Lắp nắp capô 1. Cần 3 người để lắp nắp capô. CHÚ Ý: Trước khi lắp nắp capô, hãy che thân xe bằng vải v.v. để tránh cho kính chắn gió hay thân xe không bị va đập hay xước. GỢI Ý: • Một người đỡ nắp capô ở phía trước và 2 người còn lại đỡ ở bên trái và phải trong khi xiết bulông. • Điều chỉnh có thể thực hiện dễ dàng hơn bằng cách gióng thẳng lỗ bulông bắt với dấu lỗ bulông trên nắp capô. 2. Kiểm tra khe hở giữa nắp capô và thân xe, và điều chỉnh vị trí lắp nắp capô. GỢI Ý: Giẻ Khe hở giữa nắp capô đến thân xe thay đổi theo loại xe. Hãy tham khảo hướng dẫn sửa chữa để biết thêm chi tiết. (1/1) Lắp ắc quy 1. Lắp ắc quy Kiểm tra vị trí cực của ắc quy, hãy lắp ắc quy và bắt chặt nó bằng kẹp ắc quy. CHÚ Ý: Ắc quy có chức dụng dịch điện phân (hoà lẫn axit suphuaric), nên không làm nghiêng ắc quy hay trào dung dịch ắc quy. Nếu dung dịch bị trào ra, hay rửa sạch ngay lập tức bằng nước. 2. Nối cáp ắc quy Nối cáp ắc quy vào gốc của các cực ắc quy và bắt chặt chúng bằng đai ốc. GỢI Ý KHI SỬA CHỮA: Ắc quy Cáp âm của ắc quy (Xem mục “Các kỹ năng cơ bản” của Phần “Đại tu cơ Cáp dương của ắc quy bản” ở trang 40-41 của file PDF) Kẹp ắc quy (1/1) Ắc quy -107-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số Kiểm tra trước khi khởi động động cơ 1. Kiểm tra trạng thái lắp ráp Hãy tiến hành những thao tác kiểm tra sau để chắc chắn rằng tất cả các bộ phận và những công việc lắp ráp nhỏ nhất được lắp đúng vị trí: • Kiểm tra lại bằng các giắc nối đã được nối đúng. • Kéo nhẹ từng giắc nối và kiểm tra rằng chúng không bị tuột ra. • Dùng cơlê để kiểm tra rằng không có bulông hay đai ốc nào bị lỏng trong khi cố gắng xiết nó theo hướng xiết chặt. • Kiểm tra rằng không có bộ phận nào còn lại xung quanh khay hay bàn nguội. (1/4) 2. Kiểm tra trạng thái lắp của các ống Hãy tiến hành những thao tác kiểm tra sau để chắc chắn rằng tất cả các ống được nối đúng: • Chắc chắn rằng tất cả ống được tháo ra đã lắp đúng vào. • Kiểm tra rằng tất cả các kẹp được lắp đúng vị trí. • Dùng cơlê để kiểm tra rằng không có bulông hay đai ốc nào bị lỏng. • Kiểm tra rằng không có rò rỉ dầu từ các vị trí nối ống cao su cùng như kim loại. (2/4) -108-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số 3. Kiểm tra hoạt động của xylanh cắt ly hợp Cần 2 người để chắc chắn về chức năng của xylanh cắt ly hợp. Một người đạp bàn đạp và người kia kiểm tra hoạt động của xylanh cắt ly hợp. CHÚ Ý: Trong trường hợp có trục trặc, hãy kiểm tra trạng thái lắp ráp của cả xylanh cắt ly hợp và ống ly hợp và kiểm tra hư hỏng. (3/4) 4. Kiểm tra hoạt động chuyển số của hộp số Đạp bàn đạp ly hợp và chuyển cần số. Hãy chắc chắn rằng cần số di chuyển êm và nhẹ và nó có thể được đặt êm ở từng vị trí số. CHÚ Ý: Trong trường hợp có trục trặc, hãy kiểm tra trạng thái lắp ráp của cáp chọn và chuyển số. 5. Kiểm tra góc đặt bánh xe Khi tháo dầm của hệ thống treo ra khỏi xe, hãy kiểm tra góc đặt bánh xe. Hãy tham khảo Hướng dẫn sửa chữa để biết quy trình này. (4/4) Xả khí ra khỏi đường ống trợ lực lái Nếu đường ống dầu trợ lực lái được tháo ra, hãy xả khí ra khỏi đường ống dầu như hướng dẫn sau đây. 1. Đổ dầu trợ lực lái. 2. Nhấc xe lên cho đến khi lốp được nhấc khỏi mặt đất. 3. Đánh lái hết từ bên này sang bên kia vài lần trong khi đổ dầu trợ lực lái khi động cơ đang chạy, và lặp lại chu kỳ này cho đến khi bọt khí biến mất khỏi bình chứa. GỢI Ý: Nếu thao tác trên được thực hiện khi động cơ đang hoạt động, dầu sẽ có bọt và bọt sẽ chảy vào trong hộp cơ cấu lái, kết quả là nó sẽ tốn ít thời gian để không khí được hoàn toàn loại bỏ. (1/2) -109-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số 4. Đổ dầu vào bình chứa, và sau đó khởi động động cơ, lặp lại thao tác đánh lái hết sang 2 bên cho đến khi không khí được xả ra từ bình chứa. 5. Điều chỉnh mức dầu trong bình chứa đến giá trị tiêu chuẩn. (2/2) Kiểm tra sau khi khởi động 1. Kiểm tra động cơ quay khởi động Khởi động động cơ và kiểm tra những điểm sau: • Âm thanh không bình thường • Rò rỉ dầu động cơ • Rò rỉ khí xả từ ống xả • Rung động trong động cơ và hộp số CHÚ Ý: Nếu âm thanh không bình thường khi hoạt động xảy ra vài phút sau khi khởi động động cơ, chắc là hộp số đã không được lắp ráp đúng. (1/2) 2. Kiểm tra hoạt động của ly hợp Chuyển cần số đến vị trí số lùi và chắc chắn rằng không có tiếng kêu bánh răng bất thường xảy ra. • Sau khi dừng động cơ, đạp bàn đạp ly hợp và chuyển cần số đến vị trí số lùi. Chắc chắn rằng cần số có thể chuyển êm và không có tiếng kêu bánh răng bất thường. CHÚ Ý: Nếu có tiếng kêu bánh răng bất thường xảy ra và không thể chuyển số được, ly hợp có thể bị bó. GỢI Ý: Khi có bộ đồng tốc được lắp ở số lùi, nó không tạo ra tiếng kêu bánh răng bất thường thậm chí nếu ly hợp bị bó một chút. (2/2) -110-
- Đại tu hộp số Lắp hộp số Kiểm tra khi lái xe Lái xe và thực hiện những thao tác kiểm tra sau: • Đặt cần số ở từng vị trí số trong khi xe đang chạy, và chắc chắn rằng những âm thanh hoạt động bất thường hay tiếng kêu bánh răng không bình thường không xảy ra. • Kiểm tra tiếng kêu không bình thường từ vi sai khi quay vòng. • Kiểm tra lực cản, không êm, tiếng kêu không bình thường và rung động khi xe chạy thẳng và quay vòng. CHÚ Ý: Nếu tiếng kêu không bình thường dai dẳng, chắc chắn là hộp số đã không được lắp ráp đúng. (1/1) Kiểm tra sau khi lái xe 1. Sau khi lái xe, kiểm tra xem có vấn đề gì xảy ra khi lắp hộp số không bằng cách thực hiện những phép kiểm tra sau: • Kiểm tra lại tình trạng nối của các giắc. • Kiểm tra lại tình trạng lắp ráp của ống. • Kiểm tra lại từng vị trí xem có bị rò rỉ dầu không. • Kiểm tra lại mức dầu trợ lực lái. 2. Sau khi kiểm tra tất cả những điểm trên, hãy phục hồi lại những thông tin của xe sau đây như đã ghi lại trước khi tháo cáp ắc quy: • Đài phát • Đồng hồ • Vị trí vôlăng (Có hệ thống nhớ) • Vị trí ghế (Có hệ thống nhớ) v.v. (1/1) -111-
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đại tu và lắp hộp số 4 - Trục thứ cấp
17 p | 505 | 181
-
Giáo trình CÔNG NGHỆ VI ĐIỆN TỬ - Chương 7
7 p | 256 | 87
-
Hướng dẫn về Bộ đồng hồ đo xylanh
13 p | 853 | 85
-
Tài liệu hướng dẫn điện công nghiệp Chương 6
8 p | 312 | 65
-
chế tạo đĩa băng tải truyền động hộp giảm tốc trục víc mini, chương 9
20 p | 160 | 33
-
động cơ không đồng bộ 3 pha, chương 6
7 p | 133 | 15
-
Giáo trình hướng dẫn phân tích khả năng ứng dụng điểu khiển tốc độ trong động cơ truyền động điện p3
9 p | 108 | 12
-
Giáo trình phân tích khả năng vận hành các trạm lặp kế hoạch hai tần số cho kênh RF song công p2
12 p | 69 | 8
-
Giáo trình kỹ thuật số - Ch 2
14 p | 80 | 5
-
Kỹ thuật bù tần số cho mạch OCL-LDO đạt được thời gian khôi phục ngắn
4 p | 24 | 3
-
Một số vấn đề trong xây dựng hệ thống đo đa kênh rung động trên tổ hợp diesel lai máy phát điện 110 Kw tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
5 p | 61 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn