Đánh giá cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ mặt đất hàng không tại sân bay quốc tế Cam Ranh
18
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài viết "Đánh giá cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ mặt đất hàng không tại sân bay quốc tế Cam Ranh" nghiên cứu nhân tố có ảnh hưởng đến sự cảm nhận của hàng khách đối với chất lượng dịch vụ mặt đất hàng không tại sân bay quốc tế Cam Ranh lần lượt là: sự tin cậy; sự đáp ứng; sự đồng cảm; năng lực phục vụ; phương tiện hữu hình. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết tại đây nhé.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD