Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu' thực hiện khoản đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm tính năng dịch vụ, chi phí, thời gian giải quyết, thái độ và kỹ năng của cán bộ. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh, người quản lý Quỹ trợ vốn CNVC, người quản lý tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nội dung tóm tắt
Đồ án nghiên cứu mục tiêu là xác định những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đồ án thực hiện khoản đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm tính năng dịch vụ, chi phí, thời gian giải quyết, thái độ và kỹ năng của cán bộ. Đạt được kết quả rằng các yếu tố này đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn. Nghiên cứu cũng đề xuất một số gợi ý để Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cải thiện chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.