B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HC THƯƠNG MI
HOÀNG TH HIN
TRUYN THÔNG NI B TI CÔNG TY C PHN
TẬP ĐOÀN TLC VIT NAM
ĐỀ ÁN TT NGHIP THẠC SĨ
HÀ NI, Năm 2025
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐI HỌC THƯƠNG MẠI
HOÀNG TH HIN
TRUYN THÔNG NI B TI CÔNG TY C PHN
TẬP ĐOÀN TLC VIT NAM
Chuyên ngành: Qun tr nhân lc
Mã s : 8340404
ĐỀ ÁN TT NGHIP THẠC SĨ
Người hưng dn khoa hc:
PGS,TS. Cao Tun Khanh
HÀ NI, Năm 2025
i
LI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan công trình nghiên cứu “Truyền thông ni b ti công ty CP Tp
Đoàn TLC Việt Nam” là của riêng tôi.
Các s liu, kết qu u trong đề án trung thực và chưa từng được ai công
b trong bt k công trình nào khác.
Hà Ni, ngày 17 tháng 06 năm 2025
Tác gi
Hoàng Th Hin
ii
LI CM ƠN
Trong thi gian nghiên cu và thc hiện đề án này, tôi đã nhận được s giúp
đỡ nhit tình t các quan, tổ chức nhân. Nhân đây, tôi xin gửi li cảm ơn sâu
sc, lòng biết ơn chân thành đến các tp thể, nhân đã tạo điều kiệngiúp đỡ tôi
trong sut quá trình thc hiện đề tài.
Trưc hết tôi xin trân trng cảm ơn Ban giám hiệu trường Đại học Thương
Mi cùng tp th các thy giáo, những người đã trang bị kiến thc cho tôi trong
sut quá trình hc tp và nghiên cu tại trưng.
Vi lòng biết ơn chân thành sâu sắc nht, tôi xin trân trng cảm ơn PGS.TS
Cao Tuấn Khanh người đã trực tiếp hướng dn tôi trong sut quá trình nghiên cu và
hoàn thiện đề tài.
Tôi xin trân trng gi li cảm ơn đến các đồng nghip ti Công ty C phn
Tập Đoàn TLC Việt Nam đã giúp đỡ tôi thu thp thông tin và tng hp s liu trong
sut quá trình nghiên cu và hoàn thiện đề án này.
Do thi gian nghiên cu kiến thc còn hn chế, đ án đưc hoàn thin
không th tránh khi những suất thiếu sót, tôi rt mong nhận được nhng ý kiến
ca các thy cô giáo cùng các bn.
Xin chân thành cảm ơn!
Hà ni, ngày 17 tháng 06 năm 2025
TÁC GI ĐỀ ÁN
Hoàng Th Hin
iii
MC LC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LI CM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MC BNG BIU, HÌNH VẼ, SƠ Đ ................................................... vi
BNG BIU: ........................................................................................................... vi
DANH MC T VIT TT ................................................................................. vii
TÓM TT Đ ÁN ................................................................................................. viii
LI M ĐẦU ............................................................................................................ 1
1.Lý do chn đ tài .................................................................................................... 1
2. Tng quan v vấn đề nghiên cu ......................................................................... 2
3. Mục đích nghiên cu ............................................................................................. 5
4. Đối tưng và phm vi nghiên cu ........................................................................ 5
5. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................... 5
6. Kết cấu đề án ........................................................................................................ 6
CHƯƠNG 1: SỞ LUN THC TIN V TRUYN THÔNG NI
B ............................................................................................................................... 7
1.1. CƠ SỞ LÝ LUN ............................................................................................... 7
1.1.1. Mt s khái nim và thut ng cơ bản v truyn thông ni b .................. 7
1.1.2. Đặc điểm ca truyn thông ni b ................................................................. 9
1.1.3 Vai trò ca truyn thông ni b vi doanh nghip ..................................... 11
1.1.4. Mô hình t chc và ni dung truyn thông ni b ca doanh nghip...... 13
1.1.5. Các yếu t ảnh hưởng đến truyn thông ni b. ........................................ 16
1.2 CƠ SỞ THC TIN ......................................................................................... 20
1.2.1 Kinh nghim thc tin trong công tác truyn thông ni b ....................... 20
1.2.2 Thách thc rào cn trong công tác truyn thông ni b ti DN ................ 21