Đề cương chi tiết học phần Lý thuyết đồ thị (Graph Theory)
lượt xem 3
download
"Đề cương chi tiết học phần Lý thuyết đồ thị (Graph Theory)" sẽ thông tin đến các bạn thông tin chung về môn học; mục tiêu môn học; tóm tắt nội dung chương trình học; một số yêu cầu của môn học, nhiệm vụ của sinh viên và cách thức đánh giá kết quả học tập của sinh viên.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Lý thuyết đồ thị (Graph Theory)
- BM01.QT02/ĐNT-ĐT TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TP.HCM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN 1. Thông tin chung về học phần - Tên học phần : Lý Thuyết Đồ Thị (Graph Theory) - Mã số học phần : 1221124 - Số tín chỉ học phần : 4 (3+1) tín chỉ - Thuộc chương trình đào tạo của bậc, ngành: Bậc Đại học, ngành Công nghệ thông tin - Số tiết học phần : Nghe giảng lý thuyết : 45 tiết Làm bài tập trên lớp : 0 tiết Thảo luận : 0 tiết Thực hành (ở phòng thực hành): 30 tiết Hoạt động theo nhóm : 0 tiết Thực tế: : 0 tiết Tự học : 120 giờ - Đơn vị phụ trách học phần: Bộ môn Khoa học máy tính / Khoa Công nghệ thông tin 2. Học phần trước: Kỹ thuật lập trình 3. Mục tiêu của học phần: Sau khi hoàn tất các yêu cầu trong học phần, sinh viên có thể: - Nắm vững các khái niệm cơ bản về đồ thị (Graph). - Nắm vững một số phương pháp để giải một số bài toán bằng mô hình đồ thị. - Hiểu và cài đặt được các thuật toán được trình bày trong học phần lý thuyết đồ thị. 4. Chuẩn đầu ra: Nội dung Đáp ứng CĐR CTĐT Kiến thức 4.1.1. Nắm vững một số khái niệm, thuật ngữ, K1 các định lý, các thuật toán cơ bản trong lý thuyết đồ thị. 4.1.2. Hiểu được cách mô hình hóa bài toán K1 thực tế sang bài toán tin học bằng công cụ lý thuyết đồ thị. Kỹ năng 4.2.1. Có kỹ năng tổ chức cấu trúc dữ liệu để S1 lưu trữ đồ thị và cài đặt các thuật toán trong lý thuyết đồ thị. 1
- 4.2.2. Có kỹ năng nhận diện và giải các bài toán S1 cơ bản trong thực tế bằng cách áp dụng lý thuyết đồ thị trên máy tính. Thái độ 4.3.1. Tôn trọng nội quy lớp học, đi học đầy đủ A2 và lên lớp đúng giờ. 4.3.2. Chuẩn bị bài trước khi đến lớp. Tham gia A3 tích cực trong giờ học. 5. Mô tả tóm tắt nội dung học phần: Học phần Lý thuyết đồ thị cung cấp cho sinh viên các khái niệm cơ bản về đồ thị như đỉnh của đồ thị, cạnh của đồ thị, bậc của đỉnh, đường đi, chu trình, …, Sinh viên cũng được học một số định lý cơ bản trong lý thuyết đồ thị. Dựa trên các khái niệm, các định lý này, sinh viên sẽ được học các thuật toán để giải quyết các bài toán trên đồ thị như tìm đường đi giữa hai đỉnh, tìm đường đi giữa mọi cặp đỉnh, tìm đường đi ngắn nhất, tìm cây khung nhỏ nhất, … Bên cạnh đó, Lý thuyết đồ thị là học phần cung cấp cho sinh viên một mô hình toán học để mô hình hóa các đối tượng trong thực tế (bằng các đỉnh trong đồ thị), mô hình hóa các mối quan hệ giữa các đối tượng trong thực tế (bằng các canh hay cung trong đồ thị), rồi sau đó giải quyết các bài toán trong thực tế bằng cách áp dụng các thuật toán đã được xây dựng trong lý thuyết đồ thị và giải bài toán thực tế đó trên máy tính. 2
- 6. Nội dung và lịch trình giảng dạy: - Các học phần lý thuyết: Buổi/ Hoạt động của Hoạt động của Giáo trình Nội dung Tài liệu tham khảo Ghi chú Tiết giảng viên sinh viên chính 1 Chương 1. Một số khái niệm cơ - Giới thiệu đề cương - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 1, Giải quyết bản về đồ thị môn học (mô tả nội - Trả lời câu hỏi 2, Chương 1 mục 1.1 mục tiêu 1.1 Một số bài toán dẫn đến khái dung môn học, cách - Làm bài tập 4.1.1, 4.1.2 niệm đồ thị đánh giá môn học, giáo - Đặt câu hỏi Cuốn [3]: Chương 1 1.2 Định nghĩa và phân loại đồ thị trình, tài liệu tham khảo) 1.3 Các thuật ngữ cơ bản - Thuyết giảng Cuốn [4]: Chương 10: 1.4 Một số dạng đồ thị - Đặt câu hỏi mục 10.1, 10.2 - Cho làm bài tập - Giải đáp thắc mắc của sinh viên 2 Chương 2. Biểu diễn đồ thị trên - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 1, Giải quyết máy tính - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 2, mục 1.2 mục tiêu 2.1 Ma trận kề, ma trận trọng số máy tính - Làm bài tập mục 2.1, 2.2 Cuốn [4]: Chương 10, 4.1.2 2.1.1 Ma trận kề - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi mục 10.3 4.2.1 2.1.2 Ma trận trọng số - Cho làm bài tập 2.1.3 Cài đặt - Giải đáp thắc mắc của 2.1.4 Giới thiệu Collections sinh viên 3 2.2 Danh sách kề - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 1, Giải quyết 2.3 Danh sách cạnh - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 2, mục 1.2 mục tiêu máy tính - Làm bài tập mục 2.3, 2.4 4.1.2 - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi 4.2.1 - Cho làm bài tập - 4 Chương 3. Tìm kiếm trên đồ thị - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 3, Giải quyết 3
- 3.1 Bài toán tìm đường đi - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 3, mục 3.1 mục tiêu 3.2 Thuật toán tìm kiếm theo chiều máy tính - Làm bài tập mục 3.1 4.1.2 sâu - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi Cuốn [3]: Chương 5 4.2.2 - Cho làm bài tập - Giải đáp thắc mắc của sinh viên 5 3.3 Thuật toán tìm kiếm theo chiều - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 1, Giải quyết rộng - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 3, mục 1.5.1 mục tiêu 3.4 Ứng dụng máy tính - Làm bài tập mục 3.2 4.1.2 - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi Cuốn [3]: Chương 5 4.2.2 - Giải đáp thắc mắc của sinh viên - Cho làm bài tập 6 Chương 4. Đồ thị Euler và Đồ thị - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 1, Giải quyết Hamilton - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 4, mục 1.3 mục tiêu 4.1 Đồ thị Euler máy tính - Đặt câu hỏi mục 4.1 4.1.2 4.1.1 Định nghĩa - Đặt câu hỏi - Làm bài tập Cuốn [3]: Chương 9 4.2.2 4.1.2 Định lý - Giải đáp thắc mắc của 4.1.3 Thuật toán sinh viên - Cho làm bài tập 7 4.2 Đồ thị Hamilton - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [3]: Chương 10 Giải quyết 4.2.1 Định nghĩa - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 4, mục tiêu 4.2.3 Định lý máy tính - Đặt câu hỏi mục 4.2 4.1.2 4.2.4 Thuật toán - Đặt câu hỏi - Làm bài tập 4.2.2 - Giải đáp thắc mắc của sinh viên - Cho làm bài tập 4
- 8 Chương 5. Đường đi ngắn nhất - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 1, Giải quyết trên đồ thị - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 6, mục 1.5.2 mục tiêu 5.1 Phát biểu bài toán máy tính - Đặt câu hỏi mục 6.1 đến 6.3 4.1.2 5.2 Thuật toán Dijkstra - Đặt câu hỏi - Làm bài tập Cuốn [3]: Chương 6 4.2.2 - Giải đáp thắc mắc của Cuốn [4]: Chương 10, sinh viên 10.6 - Cho làm bài tập 9 5.4 Thuật toán Ford – Bellman - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 1 Giải quyết 5.5 Thuật toán Floyd - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 6, Cuốn [3]: Chương 6 mục tiêu máy tính - Làm bài tập mục 6.4, 6.5 4.1.2 - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi 4.2.2 - Cho làm bài tập - Giải đáp thắc mắc của sinh viên 10 Chương 6. Cây - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 2 Giải quyết 6.1 Định nghĩa và các tính chất của - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi 2, Chương 5 Cuốn [3]: Chương 2 mục tiêu cây - Cho làm bài tập - Làm bài tập Cuốn [4]: Chương 11 4.1.2 6.2 Cây khung của đồ thị - Giải đáp thắc mắc của - Đặt câu hỏi 4.2.2 6.2.1 Định nghĩa sinh viên 6.2.2 Thuật toán xây dựng cây khung 11 6.4 Cây khung nhỏ nhất - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 2 Giải quyết 6.4.1 Thuật toán Kruskal - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 5 Cuốn [3]: Chương 2 mục tiêu 6.4.1 Thuật toán Prim máy tính - Làm bài tập Cuốn [4]: Chương 11 4.1.2 - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi 4.2.2 - Cho làm bài tập - Giải đáp thắc mắc của sinh viên 5
- 12 Chương 7. Luồng cực đại trong - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 5 Giải quyết mạng - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 7 Cuốn [3]: Chương 8 mục tiêu 7.1 Khái niệm về mạng máy tính - Làm bài tập 4.1.2 7.2 Lát cắt - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi 4.2.2 7.3 Luồng trên mạng - Cho làm bài tập - Giải đáp thắc mắc của sinh viên 13 7.4 Bài toán luồng cực đại trên mạng - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Cuốn [2]: Chương 5 Giải quyết 7.5 Thuật toán tìm luồng cực đại - Hướng dẫn lập trình trên - Trả lời câu hỏi 2, Chương 7 Cuốn [3]: Chương 8 mục tiêu (Thuật toán Ford – Fulkerson) máy tính - Làm bài tập 4.1.2 - Đặt câu hỏi - Đặt câu hỏi 4.2.2 - Cho làm bài tập - Giải đáp thắc mắc của sinh viên 14 Chương 8. Tô màu đồ thị - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [3]: Chương 3 Giải quyết 8.1 Khái niệm về đồ thị phẳng - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi Cuốn [4]: Chương 10, mục tiêu 8.2 Phát biểu bài toán tô màu đồ thị - Cho làm bài tập - Làm bài tập 10.8 4.1.2 8.3 Định lý 4 màu 4.2.2 8.4 Thuật toán tô màu đồ thị 15 Ôn tập - Tổng kết học lý thuyết - Nghe giảng, ghi chú - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi - Cho làm bài tập - Làm bài tập 6
- - Các học phần thực hành: Buổi/ Hoạt động của Hoạt động của Giáo trình Tài liệu Nội dung Ghi chú Tiết giảng viên sinh viên Chính tham khảo 1 Bài 1. Nhập xuất và tính bậc của đồ - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết thị - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 1 mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy 4.2.1 - Đặt câu hỏi - Hỏi những vấn đề Cuốn [1]: Phần - Sửa lỗi chương trình cho chưa rõ 2, Chương 2, sinh viên mục 2.1, 2.2 - Cho bài tập làm thêm 2 Bài 2. Tìm kiếm trên đồ thị - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 3, mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy mục 3.1 4.2.2 - Đặt câu hỏi - Hỏi những vấn đề - Sửa lỗi chương trình cho chưa rõ sinh viên - Cho bài tập làm thêm 3 Bài 3. Tìm kiếm trên đồ thị - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 3, mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy mục 3.1 4.2.2 - Đặt câu hỏi - Hỏi những vấn đề - Sửa lỗi chương trình cho chưa rõ sinh viên - Cho bài tập làm thêm 4 Bài 4. Đồ thị Euler và Hamilton - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 4, mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy mục 4.1, 4.2 4.2 - Đặt câu hỏi - Hỏi những vấn đề - Sửa lỗi chương trình cho chưa rõ sinh viên 7
- - Cho bài tập làm thêm 5 Bài 5. Đường đi ngắn nhất - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 6, mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy mục 6.1 đến 6.3 4.2 - Đặt câu hỏi - Hỏi những vấn đề - Sửa lỗi chương trình cho chưa rõ sinh viên - Cho bài tập làm thêm 6 Bài 6. Đường đi ngắn nhất - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 6, mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy mục 6.4, 6.5 4.2 - Đặt câu hỏi - Hỏi những vấn đề - Cho bài tập làm thêm chưa rõ 7 Bài 7. Cây khung - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 5 mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy 4.2 - Sửa lỗi chương trình cho - Hỏi những vấn đề sinh viên chưa rõ - Đặt câu hỏi - Cho bài tập làm thêm 8 Bài 8. Cây khung - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 5 mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy 4.2 - Sửa lỗi chương trình cho - Hỏi những vấn đề sinh viên chưa rõ - Đặt câu hỏi - Cho bài tập làm thêm 9 Bài 9. Luồng cực đại trong mạng - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Cuốn [1]: Phần Giải quyết - Hướng dẫn sinh viên lập - Trả lời câu hỏi 2, Chương 7 mục tiêu trình - Làm bài tập trên máy 4.2 - Đặt câu hỏi - Hỏi những vấn đề 8
- - Sửa lỗi chương trình cho chưa rõ sinh viên - Cho bài tập làm thêm 10 Bài 10. Thi Coi thi và chấm điểm Làm bài thi 9
- 7. Nhiệm vụ của sinh viên: Sinh viên phải thực hiện các nhiệm vụ như sau: - Tham dự tối thiểu 80% số tiết học lý thuyết. - Tham gia tối thiểu 50% giờ thực hành và giải tất cả bài tập. - Tham dự kiểm tra thực hành. - Tham dự thi kết thúc học phần. - Chủ động tổ chức thực hiện giờ tự học. 8. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên: 8.1. Cách đánh giá Sinh viên được đánh giá tích lũy học phần như sau: TT Điểm thành phần Quy định Trọng số Mục tiêu Điểm chuyên cần Số tiết tham 10% 30% 4.2 1 Điểm thực hành dự 80%/tổng số tiết 4.3 - Thi thực hành trên máy 20% Điểm thi kết thúc - Tự luận (90 phút) 70% 4.1 2 học phần 4.2 8.2. Cách tính điểm - Điểm đánh giá thành phần và điểm thi kết thúc học phần được chấm theo thang điểm 10 (từ 0 đến 10), làm tròn đến 0.5. - Điểm học phần là tổng điểm của tất cả các điểm đánh giá thành phần của học phần nhân với trọng số tương ứng. Điểm học phần theo thang điểm 10 làm tròn đến một chữ số thập phân. 9. Tài liệu học tập: 9.1. Giáo trình chính: [1] Toán rời rạc, Nguyễn Đức Nghĩa và Nguyễn Tô Thành, NXB Giáo dục, 2006. 9.2. Tài liệu tham khảo: [2] Graph Algorithms, Shimon Even, Cambridge University Press, 2011. [3] Graph Theory and Applications: With Exercises and Problems, Jean-Claude Fournier, Wiley, 2009. [4] Discrete Mathematics and Its Applications Seventh Edition, Kenneth H. Rosen, McGraw- Hill, 2011. 10
- 10. Hướng dẫn sinh viên tự học: Lý thuyết: Tuần/ Lý Nội dung thuyết Nhiệm vụ của sinh viên Buổi (tiết) 1 Chương 1. Một số khái niệm cơ 3 -Nghiên cứu trước: bản về đồ thị Cuốn [1]: Chương 1 1.1 Một số bài toán dẫn đến khái Cuốn [2]: Chương 1, mục 1.1 niệm đồ thị 1.2 Định nghĩa và phân loại đồ thị Cuốn [3]: Chương 1 1.3 Các thuật ngữ cơ bản 1.4 Một số dạng đồ thị Cuốn [4]: Chương 10: mục 10.1, 10.2 2 Chương 2. Biểu diễn đồ thị trên 3 -Nghiên cứu trước: máy tính Cuốn [1]: Phần 2, Chương 2.1 Ma trận kề, ma trận trọng số 2, mục 2.1, 2.2 2.1.1 Ma trận kề 2.1.2 Ma trận trọng số Cuốn [2]: Chương 1, mục 1.2 2.1.3 Cài đặt Cuốn [4]: Chương 10, mục 2.1.4 Giới thiệu Collections 10.3 -Ôn lại nội dung chương 1 đã học. 3 2.2 Danh sách kề 3 -Nghiên cứu trước: 2.3 Danh sách cạnh Cuốn [1]: Chương 2 -Ôn lại nội dung 2.1.4, chương 2 đã học. 4 Chương 3. Tìm kiếm trên đồ thị 3 -Nghiên cứu trước: 3.1 Bài toán tìm đường đi Cuốn [1]: Chương 3 3.2 Thuật toán tìm kiếm theo chiều sâu -Ôn lại nội dung chương 1 và 2 đã học. 5 3.3 Thuật toán tìm kiếm theo chiều 3 -Nghiên cứu trước: rộng Cuốn [1]: Phần 2, Chương 3.4 Ứng dụng 3, mục 3.2 -Ôn lại nội dung 3.1, 3.2 chương 4 đã học. 6 Chương 4. Đồ thị Euler và Đồ 3 -Nghiên cứu trước: thị Hamilton Cuốn [1]: Phần 2, Chương 4.1 Đồ thị Euler 4, mục 4.1 4.1.1 Định nghĩa 4.1.2 Định lý 11
- 4.1.3 Thuật toán 7 4.2 Đồ thị Hamilton 3 -Nghiên cứu trước: 4.2.1 Định nghĩa Cuốn [1]: Phần 2, Chương 4.2.3 Định lý 4, mục 4.2 4.2.4 Thuật toán -Ôn lại nội dung 4.1 chương 4 đã học. 8 Chương 5. Đường đi ngắn nhất 3 -Nghiên cứu trước: trên đồ thị Cuốn [1]: Phần 2, Chương 5.1 Phát biểu bài toán 6, mục 6.1 đến 6.3 5.2 Thuật toán Dijkstra 9 5.4 Thuật toán Ford – Bellman 3 -Nghiên cứu trước: 5.5 Thuật toán Floyd Cuốn [1]: Phần 2, Chương 6, mục 6.4, 6.5 -Ôn lại nội dung 5.1, 5.2 chương 5 đã học. 10 Chương 6. Cây 3 -Nghiên cứu trước: 6.1 Định nghĩa và các tính chất Cuốn [1]: Phần 2, Chương của cây 5 6.2 Cây khung của đồ thị 6.2.1 Định nghĩa 6.2.2 Thuật toán xây dựng cây khung 11 6.4 Cây khung nhỏ nhất 3 Cuốn [3]: Chương 7 6.4.1 Thuật toán Kruskal Tài liệu [5]: Chương 6 6.4.1 Thuật toán Prim 12 Chương 7. Luồng cực đại trong 3 -Nghiên cứu trước: mạng Cuốn [1]: Phần 2, Chương 7.1 Khái niệm về mạng 7 7.2 Lát cắt 7.3 Luồng trên mạng 13 7.4 Bài toán luồng cực đại trên 3 Cuốn [3]: Chương 3 mạng Cuốn [4]: Chương 10, 10.8 7.5 Thuật toán tìm luồng cực đại (Thuật toán Ford – Fulkerson) 14 Chương 8. Tô màu đồ thị 3 Cuốn [3]: Chương 3 8.1 Khái niệm về đồ thị phẳng 8.2 Phát biểu bài toán tô màu đồ thị 8.3 Định lý 4 màu 8.4 Thuật toán tô màu đồ thị 15 Ôn tập 12
- Thực hành: Sinh viên làm trước các bài tập có hướng dẫn trong tài liệu [6] ở nhà theo bảng lịch trình giảng dạy phía trên, tham khảo thêm tài liệu [1] các nội dung tương ứng để có thể làm bài tốt hơn. Ngày… tháng…. Năm 201 Ngày… tháng…. Năm 201 Ngày… tháng…. Năm 201 Trưởng khoa Trưởng Bộ môn Người biên soạn (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) Đinh Hùng Tôn Quang Toại Ngày… tháng…. Năm 201 Ban giám hiệu 13
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)
12 p | 123 | 17
-
Đề cương chi tiết học phần: Hệ phân tán
4 p | 156 | 16
-
Đề cương chi tiết học phần Quản lý dự án phần mềm (Software Project Management)
9 p | 83 | 10
-
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế hệ thống mạng (Network Design)
8 p | 64 | 7
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Game (Game Programming)
10 p | 93 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Công nghệ phần mềm nâng cao (Advanced Software Engineering)
9 p | 47 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Điều tra tấn công (Computer Hacking Forensic Investigator)
9 p | 55 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học đại cương (Introduction to General of Information)
10 p | 60 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Data structures and algorithms) bậc đại học
10 p | 57 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần: Cơ sở dữ liệu phân tán
9 p | 114 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Mẫu thiết kế cho phần mềm (Design pattern)
12 p | 57 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Cơ sở dữ liệu (Introduction to Database)
15 p | 43 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình web (Web Programming)
12 p | 82 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học quản lý (Information Management)
8 p | 60 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Java EE
12 p | 53 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình an toàn (Programming Security)
8 p | 36 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần (Học phần lý thuyết hoặc lý thuyết và thực hành): Tin học đại cương
10 p | 73 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Kỹ thuật lập trình - ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
12 p | 43 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn