Đề cương chi tiết học phần Phân tích và thiết kế phần mềm (Software Analysis and Design)
lượt xem 6
download
"Đề cương chi tiết học phần Phân tích và thiết kế phần mềm (Software Analysis and Design)" trình bày thông tin chung về học phần, mục tiêu của học phần, mô tả tóm tắt nội dung học phần, nội dung và lịch trình giảng dạy, nhiệm vụ của người học, đánh giá kết quả học tập.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Phân tích và thiết kế phần mềm (Software Analysis and Design)
- BM01.QT02/ĐNT-ĐT TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TP.HCM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN 1. Thông tin chung về học phần - Tên học phần : Phân tích và thiết kế phần mềm (Software Analysis and Design) - Mã số học phần : 1250084 - Số tín chỉ học phần : 4 (3 + 1) tín chỉ - Thuộc chương trình đào tạo của bậc, ngành: Bậc Đại học, ngành Công nghệ thông tin - Số tiết học phần : Nghe giảng lý thuyết : 45 tiết Làm bài tập trên lớp : 0 tiết Thảo luận : 0 tiết Thực hành, thực tập (ở phòng thực hành, phòng Lab,...): 30 tiết Hoạt động theo nhóm : 0 tiết Thực tế: : 0 tiết Tự học : 120 giờ - Đơn vị phụ trách học phần: Bộ môn Công nghệ phần mềm / Khoa Công nghệ thông tin 2. Học phần trước: Lập trình trên Windows 3. Mục tiêu của học phần: Sau khi hoàn thành môn học này, sinh viên có thể có được các kĩ năng sau: - Về kiến thức: nắm được đầy đủ các bước chính trong quá trình phân tích và thiết kế phần mềm. Sinh viên biết cách phân tích các yêu cầu phần mềm, mô hình hóa yêu cầu từ đó xây dựng các lược đồ phân tích tạo cơ sở cho bước thiết kế phần mềm (kể cả thiết kế CSDL). Hiểu được nguyên tắc phân tích và thiết kế hướng đối tượng. - Về kĩ năng: sử dụng thành thạo các lược đồ (UML) để mô hình hóa các yêu cầu phục vụ cho quá trình phân tích. Biết vận dụng kiến thức lập trình hướng đối tượng hỗ trợ cho quá trình xây dựng phần mềm. Sinh viên sẽ nắm rõ các qui tắc trong thiết kế giao diện đế ứng dụng trong thực tế và biết chọn lọc các kiến trúc phần mềm phù hợp ứng với từng điều kiện cụ thể. Sinh viên biết vận dụng kiến thức đã học để xây dựng các cơ sở dữ liệu hỗ trợ cho việc lưu trữ dữ liệu. - Về thái độ: Tin tưởng vào ý nghĩa khoa học cũng như giá trị thực tế của kiến thức môn học trong việc áp dụng vào quá trình xây dựng các hệ thống phần mềm hoàn chỉnh và có thể áp dụng cho nghiên cứu khoa học chuyên sâu về sau. Xây dựng tinh thần có trách nhiệm với công việc mà mình thực hiện cũng như trách nhiệm với tập thể khi làm việc nhóm. Đảm bảo chất lượng của phần mềm được xây dựng. 1
- 4. Chuẩn đầu ra: Nội dung Đáp ứng CĐR CTĐT 4.1.1. Nắm được kiến thức cơ bản về các khái K1 niệm liên quan tới phần mềm 4.1.2. Nắm vững kiến thức lập trình hướng đối K2 tượng (OOP) 4.1.3. Biết rõ các phương pháp thu thập yêu cầu K2 Kiến thức 4.1.4. Nắm vững phương pháp phân tích và thiết K2 kế hướng đối tượng (OOAD) 4.1.5. Nắm vững các dạng lược đồ (UML) được K2 sử dụng trong quá trình phân tích để mô hình hóa cũng như thiết kế 4.1.6 Hiểu được một số qui tắc cơ bản trong K3 thiết kế giao diện, kiến trúc và CSDL 4.2.1. Biết cách thu thập yêu cầu S1 4.2.2. Biết cách phân tích và mô hình hóa yêu S2 cầu, xây dựng các tài liệu mô hình hóa Kỹ năng 4.2.3. Có kĩ năng xây dựng các lược đồ yêu cầu, S2 lược đồ lớp phân tích 4.2.4. Có kĩ năng thiết kế một phần mềm hoàn S2 chỉnh dựa trên những đặc tả và phân tích đã có (kể cả CSDL) 4.3.1. Nhìn nhận đúng vai trò của môn học cho A2 công việc tương lai Thái độ 4.3.2. Tự tin và chủ động trong công việc, tham A3 gia tích cực vào các hoạt động nghiên cứu cập nhật kiến thức 5. Mô tả tóm tắt nội dung học phần: Thiết kế và phân tích phần mềm là học phần được xây dựng nhằm cung cấp những kiến thức chính yếu cho các giai đoạn thiết kế và phân tích phần mềm. Thông qua học phần, sinh viên sẽ có cơ hội ôn lại các khái niệm liên quan đến phần mềm, các qui trình phát triển phần mềm, các kĩ thuật cơ bản trong lấy yêu cầu và phương pháp lập trình hướng đối tượng. Quan trọng hơn, học phần sẽ chú trọng đến kĩ thuật phân tích và thiết kế phần mềm theo hướng đối tượng thông qua sử dụng các lược đồ UML. Môn học sẽ giới thiệu các kiến trúc phần mềm thông dụng cũng như giới thiệu một số phương pháp để đảm bảo tính linh hoạt cũng như khả năng mở rộng phần mềm trong tương lai. 2
- 6. Nội dung và lịch trình giảng dạy: - Các học phần lý thuyết: Buổi/ Hoạt động của Hoạt động của Giáo trình Tài liệu Nội dung Ghi chú Tiết giảng viên sinh viên chính tham khảo 1 Chương 1: Giới thiệu - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 1 Giải quyết - Trả lời câu hỏi mục tiêu 1.1 Các khái niệm cơ bản 4.1.1, 4.3.1 - Phần mềm, tính chất phần mềm - Công nghệ phần mềm - Các vấn đề liên quan đến đạo đức khi thiết kế phần mềm 1.2 Qui trình xây dựng phần mềm [1] Chương 2 - Mô hình waterfall, phát triển gia tăng, mô hình xoắn ốc ... - Những hành vi chính trong quá trình phát triển phần mềm - Một số khái niệm quan trọng về phân tích và thiết kế phần mềm 2 Chương 2: Tổng quan về hướng - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 1 Giải quyết đối tượng - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi mục tiêu - Đưa ra các ví dụ minh 4.1.2, 4.3.1 2.1 Các khái niệm lập trình hướng họa cụ thể đối tượng 2.2 Các tính chất trong lập trình hướng đối tượng (tính bao đóng, đa xạ, thừa kế ...) 3
- Đưa các ví dụ tương ứng 3 Chương 3: Yêu cầu phần mềm - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 5 [3] Chương 1 Giải quyết - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi mục tiêu 3.1 Các khái niệm về yêu cầu 4.1.3, 4.2.1 - Phân loại yêu cầu - Tài liệu hóa yêu cầu - Kiểm định yêu cầu 3.2 Giới thiệu một số kĩ thuật lấy yêu cầu 4 Chương 4: Mô hình hóa hệ thống - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 5 [3] Chương 2 Giải quyết - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi mục tiêu 4.1 Giới thiệu về UML - Làm 1 số bài tập ví dụ 4.1.5, - Giới thiệu 9 loại diagrams cơ tại lớp 4.2.1, 4.2.2 bản - Ví dụ và trường hợp sử dụng 4.2 Mô hình hóa yêu cầu - Lược đồ UseCase, các thành phần và các mối liên hệ 5 Chương 4 (tiếp theo) - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 5 [3] Chương 2 Giải quyết - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi [1] Chương 6 [3] Chương 3 mục tiêu 4.2 Lược đồ UseCase, các thành (Mục 6.1, 6.2, 4.1.5, phần và các mối liên hệ (tt) 6.3) 4.2.2, 4.2.3 4.3 Mô hình hóa dựa trên ngữ cảnh 4.4 Các lược đồ hỗ trợ UseCase 4
- - Activity Diagram 6 Chương 5: Phân tích hướng đối - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 6 [3] Chương 1,2 Giải quyết tượng - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi (Mục 6.5) mục tiêu - Làm 1 số bài tập ví dụ 4.1.4, 5.1 Phân tích UseCase, nhận diện tại lớp 4.1.5, 4.2.3 lớp phân tích 5.2 Lược đồ cộng tác 5.3 Phân tích Class - Nhận diện thuộc tính - Nhận diện các quan hệ - Nhận diện các tác vụ 5.4 Phân tích Package 7 Chương 6: Thiết kế - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 6 [3] Chương Giải quyết - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi (Mục 6.5) 4,5,6,7 mục tiêu 6.1 Thiết kế trong ngữ cảnh phát [1] Chương 8, 4.1.4, triển phần mềm Chương 9 4.1.5, 4.2.3, 4.2.4 6.2 Một số khái niệm cơ bản về thiết kế 6.3 Mô hình thiết kế - Lớp thiết kế - Các lược đồ Class thiết kế, lược đồ tương tác (Sequence diagram, state) 5
- 8 Chương 7: Thiết kế giao diện - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 11 Giải quyết - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi mục tiêu 7.1 Một số quy tắc trong thiết kế 4.2.4, 4.1.6 giao diện 7.2 Phân tích và thiết kế giao diện 7.3 Các ví dụ 9 Chương 8: Thiết kế kiến trúc - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 9 Giải quyết - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi [1] Chương 13 mục tiêu 8.1 Các khái niệm về kiến trúc 4.1.5, 4.1.6, 8.2 Một số kiến trúc thông dụng 4.2.1, 4.2.4 cũng như đặc điểm - Client Server 10 Chương 8: Thiết kế kiến trúc (tiếp - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 9 Giải quyết theo) - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi [1] Chương 13 mục tiêu 4.1.5, 8.2 Một số kiến trúc thông dụng 4.1.6, cũng như đặc điểm 4.2.1, 4.2.4 - MVC - Đa lớp (multi-layered), đa tầng (multi-tired) 8.3 Một số quy tắc khi thiết kế kiến trúc 11 Chương 9: Thiết kế CSDL lưu trữ - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [4] Chương 2, Giải quyết - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi Chương 3, mục tiêu 9.1 Các khái niệm về CSDL quan Chương 5 4.1.6, 4.2.4 6
- hệ 9.2 Các thao tác chính trên CSDL - DDL - DML 12 Chương 9: Thiết kế CSDL lưu trữ - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [4] Chương 10 Giải quyết (tt) - Đặt câu hỏi - Trả lời câu hỏi mục tiêu 4.1.6, 4.2.4 9.2 Các thao tác chính trên CSDL - Nhóm lệnh DML (tt) 9.3 Một số qui tắc chuẩn hóa dữ liệu 13 Chương 10: Giới thiệu một số - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương 1-3 Giải quyết mẫu thiết kế (design patterns) mục tiêu thông dụng 4.1.5, 4.2.4 - Adapter - Composite - Proxy 14 Chương 10: Giới thiệu một số - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương 1-5 Giải quyết mẫu thiết kế (design patterns) - Đặt câu hỏi mục tiêu thông dụng 4.1.5 - Decorator - Bridge - Singleton 7
- 15 Ôn tập - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú Giải quyết - Đặt câu hỏi mục tiêu 4.3.1 - Các học phần thực hành: Buổi/ Hoạt động của Hoạt động của Giáo trình Tài liệu Nội dung Ghi chú Tiết giảng viên sinh viên chính tham khảo 1 Bài 1: Phân tích và mô hình hóa - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 5 [3] Chương 2 Giải quyết các yêu cầu từ một requirement - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi mục tiêu cho trước hiện - Thực hành trên máy 4.1.3, - Sử dụng UseCase Diagram 4.2.1 - Thực hành vẽ UseCase Diagram 2 Bài 2: Phân tích và mô hình hóa - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 5 [3] Chương 2,3 Giải quyết yêu cầu (tt), kết hợp vẽ lược đồ - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi mục tiêu hoạt động để mổ tả luồng thực thi hiện - Thực hành trên máy 4.1.3, của từng use case 4.2.1 - Sử dụng UseCase Diagram - Sử dụng Activity Diagram - Thực hành vẽ UseCase Diagram và Activity Diagram cho một yêu cầu cụ thể 3 Bài 3: Phân tích hướng đối tượng - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi [1] Chương 6 [3] Chương 4,5 Giải quyết - Xác định lớp phân tích hiện - Thực hành trên máy (Mục 6.5) mục tiêu - Xác định các thuộc tính, tác vụ, 4.1.4, quan hệ 4.1.5, 4.2.3 Tiếp tục thực hiện dựa trên kết quả của 2 buổi thực hành 1 và 2 8
- 4 Bài 4: - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi [1] Chương 6 [3] Chương 4,5,7 Giải quyết Phân tích – thiết kế hướng đối hiện - Thực hành trên máy (Mục 6.5) mục tiêu tượng 4.1.4, - Xác định lớp phân tích 4.1.5, - Xác định các thuộc tính, tác vụ, 4.1.6, quan hệ 4.2.3 Tiếp tục thực hiện dựa trên kết quả của 2 buổi thực hành 3 - Xây dựng các lược đồ trạng thái, lược đồ tuần tự để hỗ trợ xác định các tác vụ chi tiết cho từng lớp - Thực hành vẽ sơ đồ tuần tự 5 Bài 5: Thiết kế giao diện (Screen - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi [1] Chương 11 Giải quyết Design) cho phần yêu cầu đã hiện - Thực hành trên máy mục tiêu được thực hành ở những buổi - Vẽ minh họa 4.1.6, trước. Áp dụng các nguyên tắc về 4.2.4 thiết kế đã được trình bày ở lớp - Vẽ Mockup Screen 6 Bài 6: Chọn lựa và hiện thực kiến - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi [1] Chương 9 [3][4] Giải quyết trúc phù hợp với yêu cầu đề bài hiện - Thực hành trên máy [1] Chương 13 mục tiêu 4.1.5, - Hiện thực các lớp xử lý, lớp 4.2.1, giao diện và lớp thao tác dữ liệu 4.2.4 - Ngôn ngữ sử dụng là C# 9
- 7 Bài 7: - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi [1] Chương 9 Giải quyết - Hiện thực các lớp xử lý, lớp hiện - Thực hành trên máy [1] Chương 13 mục tiêu giao diện và lớp thao tác dữ liệu 4.1.5, - Ngôn ngữ sử dụng là C# 4.1.6, (tiếp tục hoàn thiện nội dung 4.2.1, trong buổi 6) 4.2.4 8 Bài 8: Thiết kế CSDL từ quá trình - Hướng dẫn sinh viên thực - Trả lời câu hỏi [4] Chương 2, Giải quyết phân tích các lược đồ lớp tương hiện - Thực hành trên máy Chương 3, mục tiêu ứng Chương 5, 4.1.5, Chương 10 4.2.1, - Thực hành vẽ lược đồ dữ liệu 4.2.4 mức luận lý, vật lý - Sử dụng MS SQL Server 2008 để tạo CSDL và lưu trữ 9 Bài 9: Hoàn thiện toàn bộ chương - Hướng dẫn sinh viên thực - Thực hành trên máy Giải quyết trình hiện mục tiêu 4.1.5, 4.2.1, 4.2.4 10 Bài 10: Thi thực hành - Nghe báo cáo kết quả - Từng nhóm lần lượt báo thực hành và chấm điểm cáo kết quả 10
- 7. Nhiệm vụ của sinh viên: Sinh viên phải thực hiện các nhiệm vụ như sau: - Thực hiện đầy đủ các bài tập nhóm/ bài tập và được đánh giá kết quả thực hiện. - Tham dự kiểm tra giữa học kỳ. - Tham dự thi kết thúc học phần. - Chủ động tổ chức thực hiện giờ tự học. 8. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên: 8.1. Cách đánh giá Sinh viên được đánh giá tích lũy học phần như sau: TT Thành Điểm thành phần Quy định Trọng Mục phần số tiêu 4.3.1, Điểm chuyên cần Tham dự các buổi học trên lớp 4.3.2 Từ 4.2.1 - Báo cáo/kỹ năng, kỹ xảo thực đến 1 Giữa kì 30% hành 4.2.4 Điểm thực hành - Tham gia và hoàn thành các Từ 4.1.1 buổi thực hành đến 4.1.6 Từ 4.1.1 Điểm thi kết thúc 2 Cuối kì Đồ án 70% đến học phần 4.3.2 8.2. Cách tính điểm - Điểm đánh giá thành phần và điểm thi kết thúc học phần được chấm theo thang điểm 10 (từ 0 đến 10), làm tròn đến 0.5. - Điểm học phần là tổng điểm của tất cả các điểm đánh giá thành phần của học phần nhân với trọng số tương ứng. Điểm học phần theo thang điểm 10 làm tròn đến một chữ số thập phân. 9. Tài liệu học tập: 9.1. Giáo trình chính: [1] Software Engineering: A Practitioner's Approach, Roger. S Pressman, McGraw- Hill Higher Education, 2015 9.2. Tài liệu tham khảo: [2] “C# Design Pattern Essentials”, Tony Bevis, Ability First Limited, 2012 [3] Learning UML, Russ Miles, Kim Hamilton, O'Reilly Media, 2006 [4] Fundamentals of Database Systems 4th Edition - Ramez Elmasri & Navathe, Pearson, 2016. 11
- 10. Hướng dẫn sinh viên tự học: Tuần/ Lý Thực Nội dung thuyết hành Nhiệm vụ của sinh viên Buổi (tiết) (tiết) 1 Chương 1: Giới thiệu 3 0 Nghiên cứu trước 1.1 Các khái niệm cơ bản [1] Chương 1, Chương 2 1.2 Qui trình xây dựng phần mềm 2 Chương 2: Tổng quan về 3 0 Nghiên cứu trước hướng đối tượng [2] Chương 1 2.1 Các khái niệm lập trình hướng đối tượng 2.2 Các tính chất trong lập trình hướng đối tượng (tính bao đóng, đa xạ, thừa kế ...) 3 Chương 3: Yêu cầu phần 3 6 Nghiên cứu trước mềm [1] Chương 5 3.1 Các khái niệm về yêu cầu 3.2 Giới thiệu một số kĩ thuật lấy yêu cầu 4-5 Chương 4: Mô hình hóa hệ 6 3 Nghiên cứu trước thống [1] Chương 5 [1] Chương 6 (Mục 6.1, 6.2, 4.1 Giới thiệu về UML 6.3) 4.2 Mô hình hóa yêu cầu 6 Chương 5: Phân tích hướng 3 3 Nghiên cứu trước đối tượng [1] Chương 6 (Mục 6.5) 5.1 Phân tích UseCase, nhận diện lớp phân tích 5.2 Lược đồ cộng tác 5.3 Phân tích Class 5.4 Phân tích Package 7 Chương 6: Thiết kế 3 6 Nghiên cứu trước [1] Chương 6 (Mục 6.5) 6.1 Thiết kế trong ngữ cảnh [1] Chương 8, Chương 9 phát triển phần mềm 6.2 Một số khái niệm cơ bản về thiết kế 6.3 Mô hình thiết kế 8 Chương 7: Thiết kế giao 3 3 Nghiên cứu trước diện [1] Chương 11 12
- 7.1 Một số quy tắc trong thiết kế giao diện 7.2 Phân tích và thiết kế giao diện 7.3 Các ví dụ 9-10 Chương 8: Thiết kế kiến 6 3 Nghiên cứu trước trúc [1] Chương 9 [1] Chương 13 8.1 Các khái niệm về kiến trúc 8.2 Một số kiến trúc thông dụng cũng như đặc điểm 11-12 Chương 9: Thiết kế CSDL 6 6 Nghiên cứu trước lưu trữ [4] Chương 2, Chương 3, Chương 5, Chương 10 9.1 Các khái niệm về CSDL quan hệ 9.2 Các thao tác chính trên CSDL 9.3 Một số qui tắc chuẩn hóa CSDL 13-14 Chương 10: Giới thiệu một 6 0 Nghiên cứu trước số mẫu thiết kế (design [2] Chương [1-5] patterns) thông dụng 15 Ôn tập 3 0 Ôn lại toàn bộ nội dung các chương đã học Ngày… tháng…. Năm 201 Ngày… tháng…. Năm 201 Ngày… tháng…. Năm 2016 Trưởng khoa Trưởng Bộ môn Người biên soạn (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) NGUYỄN THANH VŨ Ngày… tháng…. Năm 201 Ban giám hiệu 13
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)
12 p | 120 | 17
-
Đề cương chi tiết học phần: Thiết kế sản phẩm với CAD-MEC 421
55 p | 86 | 11
-
Đề cương chi tiết học phần Quản lý dự án phần mềm (Software Project Management)
9 p | 77 | 10
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Game (Game Programming)
10 p | 88 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Công nghệ phần mềm nâng cao (Advanced Software Engineering)
9 p | 47 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Java (Java Programming) bậc đại học
13 p | 63 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Điều tra tấn công (Computer Hacking Forensic Investigator)
9 p | 52 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học đại cương (Introduction to General of Information)
10 p | 60 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Data structures and algorithms) bậc đại học
10 p | 56 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Mẫu thiết kế cho phần mềm (Design pattern)
12 p | 56 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình web (Web Programming)
12 p | 76 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học quản lý (Information Management)
8 p | 59 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học đại cương
12 p | 11 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Java EE
12 p | 50 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần (Học phần lý thuyết hoặc lý thuyết và thực hành): Tin học đại cương
10 p | 72 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình an toàn (Programming Security)
8 p | 36 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học ứng dụng
9 p | 18 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống Scada (Mã học phần: 010123961)
14 p | 9 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn