intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Pháp luật và kỹ năng giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực hành chính (Mã học phần: LUA102044)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:15

5
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Pháp luật và kỹ năng giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực hành chính" này cung cấp cho sinh những kiến thức chuyên ngành trong luật hành chính, nhằm giúp sinh viên hiểu hơn một trong những hoạt động thường xuyên của cơ quan hành chính Nhà nước, đó là hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn, và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời, cũng giúp sinh viên tìm hiểu cụ thể hơn, sâu hơn về một trong những quyền quan trọng của công dân, mà trước đó đã được giới thiệu khái quát ở môn học Hiến pháp là Luật Hành chính, đó là quyền khiếu nại, tố cáo, quyền kiến nghị, phản ánh, song song là nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Pháp luật và kỹ năng giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực hành chính (Mã học phần: LUA102044)

  1. ĐẠI HỌC HUẾ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN (Trình độ đào tạo: Đại học) Tên học phần: PHÁP LUẬT VÀ KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TỐ CÁO TRONG LĨNH VỰC HÀNH CHÍNH Tên tiếng Việt: Pháp luật và kỹ năng giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực hành chính Tên tiếng Anh: Law and skill in soldering complain and denunciations Mã học phần: LUA102044 Nhóm ngành/ngành: Luật 1. Thông tin chung về học phần Học phần: ?X Bắt buộc ?Tự chọn Thuộc khối kiến thức hoặc kỹ năng ? Khối kiến thức chung ? Khối kiến thức chuyên ngành ? Khối kiến thức KHXH và NV ? Thực tập, thực tế, khóa luận tốt nghiệp ? Khối kiến thức cơ sở ngành ? Khối kiến thức tin học, ngoại ngữ Số tín chỉ: 02 Giờ lý thuyết: 18 Giờ thực hành/thảo luận/bài tập 11 nhóm/sửa bài kiểm tra Số giờ tự học 90 Bài kiểm tra lý thuyết (bài – giờ) 01 (02 giờ) Bài kiểm tra thực hành (bài – giờ) 0-0 Học phần tiên quyết: Luật hành chính, Luật tố tụng hành chinh Học phần học trước: Học phần song hành: Không - Đơn vị phụ trách học phần: Khoa Luật Hành chính 2. Thông tin chung về giảng viên Học hàm, học vị, họ và Số điện thoại STT Địa chỉ E-mail Ghi chú tên liên hệ
  2. 1 PGS.TS.Nguyễn Duy 0914 006 phuongnd@hul.edu.vn Phụ trách Phương 857 duyphuongluat66@gmail.com 2 Ths.Nguyễn Khắc 0915406189 hungnk@hul.edu.vn Tham gia Hùng hungdhkh@gmail.com 3 Ths.Bùi Thị Thuận Ánh 036 4675 469 anhbtt@hul.edu.vn Tham gia thuananhkl@gmail.com 4 Ths. Đặng Sỹ 0913417810 Dsy.thanhtra@thuathienhue.g Tham gia ov.vn thỉnh giảng 3. Mô tả tóm tắt nội dung học phần Pháp luật và kỹ năng giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực hành chính là môn học bắt buộc trong khối kiến thức chuyên ngành Luật học tại Trường Đại học Luật –Đại học Huế. Môn học này được thiết kế gồm 2 tín chỉ lý thuyết, với tổng số tiết là 30 tiết. Môn học này cung cấp cho sinh những kiến thức chuyên ngành trong luật hành chính, nhằm giúp sinh viên hiểu hơn một trong những hoạt động thường xuyên của cơ quan hành chính Nhà nước, đó là hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn, và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời, cũng giúp sinh viên tìm hiểu cụ thể hơn, sâu hơn về một trong những quyền quan trọng của công dân, mà trước đó đã được giới thiệu khái quát ở môn học Hiến pháp là Luật Hành chính, đó là quyền khiếu nại, tố cáo, quyền kiến nghị, phản ánh, song song là nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo. Môn học được trình bày bắt đầu từ nội dung về hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo và trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo. Sau khi học xong môn học này, sinh viên có thể: - Tự mình thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo nếu phát hiện có hành vi trái pháp luật; tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho người khác trong quá trình họ thực hiện các thủ tục khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị. 4. Mục tiêu học phần. 4.1. Về kiến thức Học phần này cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về khiếu nại, tố cáo, đây là một trong những phương thức hợp pháp để cá nhân, tổ chức bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình khi chịu tác động của quyết định hành chính, hành vi hành chính và một số đối tượng khác. Nắm bắt được trình tự khiếu nại, tố cáo và giả quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực hành chính, kỹ năng tư vấn, tham gia giải quyết
  3. khiếu nại hành chính. Hiểu được nhu cầu tư vấn trong lĩnh vực này không chỉ xuất phát từ người chịu tác động của quyết định hành chính, hành vi hành chính mà còn từ người bị khiếu nại hoặc chủ thể có thẩm quyền giải quyết khiếu nại. 4.2. Về kĩ năng + Có kỹ năng xây dựng kế hoạch để hoàn thành công việc đòi hỏi vận dụng kiến thức lý thuyết pháp luật và quy định pháp luật vào thực tiễn công việc trong những bối cảnh khác nhau; có kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá dữ liệu và thông tin, tổng hợp ý kiến tập thể; có kỹ năng phát biểu và trình bày quan điểm cá nhân về một vấn đề pháp lý tương ứng với từng chức danh nghề nghiệp của ngành luật; + Biết cách tra cứu các văn bản pháp luật, phân tích luật, lựa chọn và áp dụng đúng các quy định của pháp luật để giải quyết những vấn đề phát sinh trong lĩnh vực khiếu nại tố cáo; + Có khả năng tự nghiên cứu và lập luận, biết vận dụng các kiến thức, kỹ năng vào nhận diện và giải quyết các vấn đề pháp lý trong một số tình huống khiếu nại, tố cáo cụ thể như thiết lập hồ sơ khiếu nại, quy trình thụ lý một vụ việc khiếu nại, đánh giá chứng cứ liên quan đến vấn đề khiếu nại... + Có khả năng tổng kết được các bài học kinh nghiệm nghề nghiệp cho bản thân từ thực tiễn trên cơ sở đối chiếu với các kiến thức đã được trang bị. 4.3 Về thái độ - Sinh viên có ý thức tôn trọng pháp luật, có quan điểm đúng về nền hành chính ở Việt Nam hiện nay, tích cực đấu tranh bảo vệ công lí. - Nghiêm túc, khách quan trong nghiên cứu khoa học và đánh giá các vấn đề lí luận, thực tiễn quản lí hành chính nhà nước, có ý thức vận dụng các kiến thức và pháp luật đã học trong cuộc sống và công tác. - Có tinh thần tích cực, cầu thị trong học tập và lao động. 5. Chuẩn đầu ra học phần Ký hiệu CĐR của CĐR học phần Nội dung Chuẩn đầu ra học phần CLO CTĐT (CLOx) 5.1. Kiến thức CLO 1 - Nhận diện được các lý thuyết cơ bản về khiếu nại, tố PLO3 cáo, các kiến thức về kỹ năng tư vấn khiếu nại, giải quyết khiếu nại, tố cáo. - Có khả năng vận dụng các kiến thức cơ bản vào việc nhận diện các vấn đề lý luận và thực tiễn về pháp luật khiếu nại, tố cáo.
  4. CLO2 - Có khả năng vận dụng các kiến thức nền tảng, nhận biết PLO4 và giải quyết các tình huống phát sinh trong đời sống xã hội. - Có khả năng vận dụng các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực khiếu nại, tố cáo để phân tích, tổng hợp và độc lập đưa ra quan điểm cá nhân về vấn đề pháp lý phát sinh; đưa ra được cách thức giải quyết tình huống phát sinh dựa trên tư duy pháp lý có tính hệ thống; như đánh giá một quyết định hành chính, hành vi hành chính hợp pháp hay không hợp pháp; thiết lập hồ sơ khiếu nại, trình tự thủ tục thụ lý giải quyết khiếu nại. CLO3 Vận dụng những kiến thức pháp luật về khiếu nại, tố cáo vào thực tế, thực tập để bước đầu làm quen với các công việc PLO5 trong tương lai, có khả năng tự định hướng và thích nghi với các môi trường làm việc khác nhau; xác định được các mối quan hệ pháp lý liên quan đến các chức danh nghề nghiệp của ngành Luật. 5.2. Kỹ năng CLO4 Hình thành năng lực nhận diện vấn đề, khả năng xây dựng PL06 kế hoạch để hoàn thành công việc phức tạp đòi hỏi vận dụng kiến thức lý thuyết pháp luật và quy định pháp luật vào thực tiễn công việc trong những bối cảnh khác nhau; có kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá dữ liệu và thông tin trình bày quan điểm cá nhân về một vấn đề pháp lý tương ứng với từng chức danh nghề nghiệp của ngành luật. + Có khả năng soạn thảo một số văn bản áp dụng pháp luật trong quản lý. Hình thành và phát triển khả năng tư duy độc lập, tư duy PLO7 CLO5 phản biện, hình thành và phát triển thái độ tôn trọng công lý. Có kỹ năng tra cứu thành thạo hệ thống văn bản pháp luật hành chính, lựa chọn và sử dụng đúng các quy định của pháp luật để giải quyết các tình huống khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực hành chính. CLO6 + Có kỹ năng tư vấn trong một số tình huống khiếu nại, PLO8 tố cáo cụ thể như thiết lập hồ sơ khiếu nại, quy trình thụ lý PLO10 một vụ việc khiếu nại, đánh giá chứng cứ liên quan đến vấn đề khiếu nại...
  5. 5.3. Mức tự chủ và trách nhiệm CLO7 Sinh viên có thái độ học tập nghiêm túc; tôn trọng giảng PLO11 viên và bạn học; Có tinh thần tích cực, cầu thị trong học tâp, lao động. CLO8 Nhận thức đúng đắn về vai trò của học phần đối với đời PLO12 sống xã hội. Xác lập nền tảng để hình thành thái độ tôn trọng, bảo vệ pháp luật. Phát hiện và phê phán các hành vi vi phạm pháp luật hành chính. CLO9 Hình thành thói quen tự học và làm việc độc lập; có khả PLO11 năng quản lí, hợp tác và làm việc nhóm hiệu quả; tự tin trình bảy quan điểm của cá nhân. + Số bài kiểm tra giữa kì: 01 bài kiểm tra 6. Ma trận thể hiện sự đóng góp của các chuẩn đầu ra học phần (CLO) vào việc đạt được các chuẩn đầu ra của CTĐT (PLO) và các chỉ số PI (Performance Indicator) Liệt kê PI mà CLO có đóng góp, hỗ trợ CLO PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 PLO6 PLO7 PLO8 PLO9 PLO10 PLO11 đạt được và ghi rõ mức đạt CLO 1 R.A PI2.3 PI3.1, PI3.2,, PI3.3, CLO 2 R.A PI3.4 CLO 3 M.A PI7.1, PI7.2 CLO4 R R.A PI8.3 CLO5 R.A PI 8.2 CLO6 M PI11.1, PI11.2 R
  6. Học phần 1I, KNGQ R.A R.A R R.A R.A R M 6R, KNTCT 4M. LVHC 7. Tài liệu học tập 7.1. Tài liệu chính [1]. Nguyễn Duy Phương, Giáo trình Luật Khiếu nại, tố cáo, Nxb Đại học Huế, 2012. [2]. Giáo trình Kỹ năng tham gia giải quyết các vụ án hành chính, NXB tư pháp 2016 7. 2. Tài liệu tham khảo [3] Các văn bản pháp luật liên quan đến môn học như: Luật Khiếu nại 2011, Luật Tố Cáo 2018, Luật xử lý vi phạm hành chính 2012. 8. Đánh giá kết quả học tập - Thang điểm: 10/10 (theo trọng số 40%-60%) Đánh Trọng số Hình Nội Trọng số Phương CĐR Đánh giá giá thức Dung pháp đánh giá đánh giá (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) Điểm 10 40% Về thái độ: quá Chuyên trình cần và Tham gia đầy đủ Điểm danh nghiêm túc số buổi lên lớp và quan sát trong học A1. theo kế hoạch. người học tập; Chuyên Chăm chú nghe 10% CLO6 trong quá Hoàn thành cần giảng; trình học tập các bài tập Tham gia thảo trên lớp và tích cực luận. tương tác trong giờ học. A2. Hoạt Đưa ra các câu 15% -Nghe giảng CLO1 Về kiến động tự hỏi phản biện, và thảo luận CLO2 thức: Nắm học, tranh luận; trên lớp. CLO3 khái niệm, chuẩn bị Hoàn thành bài - Thuyết CLO4 hiểu và trên lớp. tập trên lớp theo trình bài tập CLO5 vận dụng nhóm. nhóm vấn CLO6 vào nhận
  7. diện các vấn đề liên quan đến bài học. Về kỹ năng: Xây dựng kế hoạch học tập cho cá nhân và đề chính nhóm, hợp sách. tác trong làm việc nhóm. Về thái độ: Tôn trong giảng viên và bạn học. Về kiến thức:Hoàn thành bài kiểm tra. CLO1 Về kỹ CLO2 năng:Vận A3. Hoạt CLO3 dụng kiến động tự Hoàn thành Bài kiểm tra cá CLO5 thức vào học và 15% bài kiểm tra nhân CLO6 giải quyết kiểm tra cá nhân. CLO7 yêu cầu trên lớp CLO8 của bài CLO9 kiểm tra. Về thái độ: Nghiêm túc trong kiểm tra. Điểm 10 60% Thi tự Bài thi (hoặc tiểu 60% Bài thi kết CLO1 Về kiến cuối luận, vấn luận) thúc học CLO2 thức: Bao kỳ đáp hoặc phần (hoặc CLO3 quát kiến Tiểu luận Tiểu luận) CLO5 thức của CLO6 toàn bộ học phần.
  8. Về kỹ năng: Kỹ năng làm bài tự luận hoặc tiểu luận. Về thái độ: Nghiêm túc và tuân thủ đạo đức học thuật. Điểm quá trình: Điểm quá trình: Hình thức đánh Nội dung Trọng Phương pháp CĐR Đánh giá giá số đánh giá (3) (4) (5) (6) (7) (8) Số buổi tham gia trên lớp đầy đủ theo giờ theo kế Số giờ học tham hoạch; gia trên giờ học - Điểm danh A1. Chuyên cần Nghiêm túc và 10% CLO6 kế hoạch và thái và quan sát tích cực hoạt độ, ý thức học động trong giờ tập học thức cá nhân. Đánh giá tiến (1) Bài tập về (1) Làm việc CLO1 trình thực hiện nhà A2. Hoạt động tự nhóm; CLO2 Chuẩn kiến thức (2) Trình bày học, hoạt động (2) Hoàn thành CLO3 theo chương 15% bài tập và trên lớp. bài tập về nhà CLO4 trình học. phản biện của nhóm CLO5 Chuẩn kỹ năng ý kiến. CLO6 Chuẩn tổ chức thực hiện CLO1 A3. Hoạt động tự Làm bài kiểm CLO2 Đánh giá tổng học, kiểm tra trên Kiểm tra giữa tra 15% CLO3 kết theo thang lớp kỳ CLO5 điểm 10/10 CLO6 Thi cuối kỳ:
  9. CLO 1 CLO Làm bài thi tự 2 Đánh giá Tự luận Điểm cuối luận, vấn đáp CLO tổng kết 10 60% 60% hoặc bài kỳ hoặc hoặc tiểu 3 theo thang tiểu luận. luận CLO điểm10/10 5 CLO 6 9. Quy định đối với người học 9.1. Nhiệm vụ của người học - Nghiên cứu tài liệu và chuẩn bị cho mỗi buổi học trước khi dự lớp. - Hoàn thành các bài tập và công việc được giao. - Chuẩn bị nội dung làm việc nhóm, làm việc cá nhân. 9.2. Quy định về học, kiểm tra và thi - Số buổi tham gia trên lớp (10%): 10 điểm/số buổi theo kế hoạch. - Đánh giá hoạt động tự học, hoạt động trên lớp (15%): Thực hiện dưới hình thức sau: Làm việc nhóm (xây dựng đề cương, tiến hành hoạt động thực hiện, trình bày kết quả bài tập về nhà): chuẩn bị - làm việc nhóm - tương tác. - Bài kiểm tra trên lớp (15%): chấm và công bố điểm theo cá nhân. Giảng viên viên công bố điểm 40% theo quy định của Trường trên lớp hoặc chậm nhất trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày kết thúc học phần và giải quyết khiếu nại người học trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày công bố. 10. Nội dung học phần, kế hoạch giảng dạy TT Nội dung bài học - Tài CĐR (Số Hoạt động dạy và học KTĐG liệu tham khảo HP tiết) 1 Chương 1: Những vấn CLO1 -Hoạt động của giảng viên: Về kiến (2) đề chung về khiếu nại CLO3 + Giảng viên thuyết giảng thức: Hiểu 1.1. Khái niệm, đặc điểm CLO4 về khái + Gợi mở chủ đề cho người học. về khiếu nại CLO6 + Giảng viên tổng kết và trả lời niện khiếu 1.2. Quyền và nghĩa vụ các ý kiến, các câu hỏi của người nại. của các bên tham gia học Về kỹ
  10. quan hệ khiếu nại + Giao bài tập về nhà cho người năng: Kỹ học. năng đánh - Hoạt động của người học: giá điều + Trên lớp học: Nghe giảng, tham kiện khiếu gia thảo luận và trả lời câu hỏi. nại + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu - Về thái [1]. độ: Sự nghiêm túc trong học tập. Chương 2: Thẩm quyền -Hoạt động của giảng viên: Về kiến về giải quyết khiếu nại + Giảng viên thuyết giảng. thức:Nắm 2.1. Thẩm quyền về giải được khái + Đưa tình huống đơn giản cho quyết khiếu nại của các người học . quát về chủ thể quản lý hành thẩm + Giảng viên tổng kết và trả lời chính nhà nước CLO1 các ý kiến, các câu hỏi của người quyền giải Tài liệu tham khảo [1]. học quyết CLO2 CLO3 - Hoạt động của người học: khiếu nại 2 của các CLO4 + Trên lớp học: Nghe giảng, tham (2) chủ thể CLO5 gia thảo luận và trả lời câu hỏi. CLO6 + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu Về kỹ [1] và chuẩn bị bài tập về nhà. năng:. - Về thái độ: Sự nghiêm túc trong học tập. 3 Chương 3; Trình tự thủ CLO1 -Hoạt động của giảng viên: - Về kiến (2) tục khiếu nại, giải quyết CLO2 + Giảng viên thuyết giảng thức: Năm khiếu nại quyết định CLO3 được các +Giao tình huống đơn giản cho hành chính, hành vi CLO4 người học thực hành về trình tự kiến thức hành chính CLO5 thu lý giải quyết một vụ việc về cơ bản về 3.1. Thủ tục khiếu nại CLO6 khiếu nại. trình tự quyết định hành chính, CLO7 + Giảng viên tổng kết và trả lời khiếu nại
  11. hành vi hành chính các ý kiến, các câu hỏi của người và giải 3.2. Thủ tục gải quyết học quyết khiếu nại về quyết định + Giao bài tập về nhà cho người khiếu nại hành chính, hành vi học. - Về kỹ hành chính - Hoạt động của người học: năng:Đán Tài liệu tham khảo[1]. + Trên lớp học: Nghe giảng, tham h giá về gia thảo luận và trả lời câu hỏi. căn cứ + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu khiếu nại, [1], [2], chuẩn bị bài tập được đánh giá giao. về tính hợp CLO8 pháp của CLO9 quyết định hành chính, hành vi hành chính - Về thái độ: Sự nghiêm túc trong học bài. 4 Chương 4: Khiếu nại và CLO1 -Hoạt động của giảng viên: - Về kiến (2) giải quyết khiếu nại về CLO2 + Giảng viên thuyết giảng thức: Nắm quyết định xử lý kỷ luật CLO3 được nội +Giao tình huống về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức CLO4 cán bộ, công chức dung cơ 4.1. Trình tự về khiếu nại CLO5 bản khái + Giảng viên tổng kết và trả lời đối với quyết định kỷ CLO6 các ý kiến, các câu hỏi của người niệm về luật cán bộ, công chức CLO7 học. chủ thể, 4.2. Trình tự giải quyết CLO8 - Hoạt động của người học: đối tượng khiếu nại quyết định xử CLO9 + Trên lớp học: Nghe giảng, tham khiếu nại lý kỷ luật cán bộ, công gia thảo luận và trả lời câu hỏi. quyết định chức + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu xử lý kỷ Tài liệu tham khảo[1] . [1] và làm bài tập. luật cán bộ, công
  12. chức - Về kỹ năng: đánh giá được tính hợp pháp, không hợp háp về ôid tượng khiếu nại về quyết định xử lý kỷ luật cán bọ, công chưc. - Về thái độ: Sự nghiêm túc trong học bài. 5 Chương 5. Kỹ năng tư CLO1 -Hoạt động của giảng viên: - Về kiến (2) vấn khiếu nại hành CLO2 + Giảng viên thuyết giảng thức: khái chính CLO3 +Giao tình huống cho người học quát chung 5.1. Khái niện chung vê CLO4 thảo luận về kỹ năng đánh giá căn về tư vấn về tư vấn khiếu nại hành CLO5 cứ khiếu nại khiếu nại chính và tư vấn khiếu CLO6 + Giảng viên tổng kết và trả lời hành chính nại hành chính CLO7 các ý kiến, các câu hỏi của người - Về kỹ 5.2. Quy trình tư vấn CLO8 học. năng: tư khiếu nại hành chính CLO9 - Hoạt động của người học: vấn cho Tài liệu tham khảo[1] . + Trên lớp học: Nghe giảng, tham người gia thảo luận, thực hành tình khiếu nại, huống và trả lời câu hỏi. người bị + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu khiếu nại, [1], chuẩn bị bài tập về nhà. người giải quyết
  13. khiếu nại - Về thái độ: Sự nghiêm túc trong học bài. -Hoạt động của giảng viên: - Về kiến Chương 6 : Những vấn + Giảng viên thuyết giảng thức: nắm đề chung về tố cáo và +Gợi mở chủ đề cho người học được các giải quyết tố cáo thảo luận v. quy định + Giảng viên tổng kết và trả lời của pháp 6.3. Khái niệm về tố cáo các ý kiến, các câu hỏi của người luật về tố 5.4. Trình tự thủ tục tố học cáo. cáo và giải quyết tố cáo. CLO1 - Hoạt động của người học: - Về kỹ Tài liệu tham khảo CLO2 + Trên lớp học: Nghe giảng, tham năng: Khả [1] ; [2]. gia thảo luận và trả lời câu hỏi. CLO3 năng phân 6 CLO4 + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu tích, đánh (2) CLO5 [1], chuẩn bị bài tập về nhà. giá chứng CLO6 cứ và tham gia giải quyết tố cáo - Về thái độ: Sự nghiêm túc trong học bài. 11 Kiểm tra – sửa bài kiểm CLO1 - Hoạt động của giảng viên: [3] - Bài kiểm (2) tra CLO2 và tra giữa kỳ. CLO3 + Ra đề kiểm tra và quản lý người - Về kỹ CLO6 học. năng: Khả + Sửa bài kiểm tra năng phân + Giao đề tài cho “Bàn tròn đàm tích thông tin. phán”.
  14. - Hoạt động của người học: + Trên lớp học: Làm bài kiểm tra. - Về thái + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu độ: Sự [1] và [2], chuẩn bị bài tập giảng nghiêm túc viên giao về nhà. trong quá trình bài. Hoạt động của giảng viên: + Hệ thống lại chương trình. + Giảng viên tổng kết và trả lời các ý kiến, các câu hỏi của người học về học phần. Về kiến thức: - Hoạt động của Về kỹ năng: Khả năng tương tác 15 Ôn tập người học: và thuyết trình (2) Tổng kết + Trên lớp học: - Về thái độ: Sự nghiêm túc trong Nghe hệ thống học bài. chương trình, đặt các câu hỏi cho giảng viên về nội dung chưa rõ trong học phần. + Hoạt động ở nhà: Đọc tài liệu [1] và [2] và [3], ôn tập toàn bộ chương trình. 11. Cấp phê duyệt: Ngày ....... tháng ...... năm 2021
  15. Hiệu trưởng Trưởng Thẩm định Người biên soạn khoa/Trung tâm ThS. Nguyễn Khắc Hùng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2