TRƯỜNG THCS BÌNH CHÂU<br />
Lớp: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .<br />
Họ và tên:. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .<br />
<br />
BÀI KIỂM TRA HỌC KÌ 2 - NH: 2010-2011<br />
Môn:<br />
Địa lí 9 (Phần tự luận)<br />
Thời gian:<br />
30 phút<br />
<br />
Điểm:<br />
<br />
(không kể thời gian giao đề)<br />
<br />
B/ TỰ LUẬN: (7 điểm)<br />
Câu 1. (4,5 điểm)<br />
a) Phát triển tổng hợp kinh tế biển ở nước ta gồm có các ngành kinh tế nào?<br />
b) Trình bày những phương hướng chính để bảo vệ tài nguyên và môi trường biển đảo.<br />
Câu 2. (2,5 điểm)<br />
Cho bảng số liệu:<br />
Đơn vị tính: nghìn tấn<br />
Đồng bằng<br />
Đồng bằng<br />
Cả nước<br />
Sản lượng<br />
sông Cửu Long<br />
sông Hồng<br />
493,8<br />
54,8<br />
1189,6<br />
Cá biển khai thác<br />
283,9<br />
110,9<br />
486,4<br />
Cá nuôi<br />
142,9<br />
7,3<br />
186,2<br />
Tôm nuôi<br />
Vẽ biểu đồ hình cột thể hiện tỉ trọng sản lượng cá biển khai thác, cá nuôi, tôm nuôi<br />
ở đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng so với cả nước. (cả nước bằng<br />
100%)<br />
Bài làm:<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
..............................................................................................<br />
<br />
..............................................................................................<br />
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . .<br />
<br />