intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Để làm marketer giỏi - Cẩm nang nghề nghiệp

Chia sẻ: Ngô Nina | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:1

61
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết Để làm - Cẩm Nang Nghề Nghiệp trình bày nội dung về cách để trở thành marketer giỏi qua 3 việc: Đánh giày, bán vé số và bán báo,... Mời các bạn cùng xem chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để làm marketer giỏi - Cẩm nang nghề nghiệp

Ngày 25 tháng 4 năm 2014<br /> <br /> Để làm marketer giỏi - Cẩm Nang Nghề Nghiệp<br /> <br /> Để làm marketer giỏi<br /> Tác giả: Cẩm Nang Nghề Nghiệp<br /> Thể loại: Nghề Nghiệp & Việc Làm<br /> &l<br /> <br /> dquo;Nghề marketing - con đường thành đạt” là buổi giao lưu do tạp chí<br /> Marketing Việt Nam tổ chức tại các trường đại học trên phạm vi cả nước từ<br /> 21/12/2007.<br /> Buổi giao lưu đã diễn ra ở Hà Nội lần đầu tiên tại trường đại học Thương mại ngày<br /> 5/1. Hơn 600 bạn sinh viên đã được nghe những kiến thức thực tế về marketing,<br /> nghề đang được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của SV.<br /> Chị Trần Giang Trúc Linh - Phụ trách truyền thông chương trình - cho biết:<br /> “Ngày nay, nhiều bạn trẻ cho rằng nghề Marketing là nghề dễ dàng thành công. Tuy nhiên, thực tế<br /> lại không hoàn toàn như vậy. Chúng tôi tổ chức chương trình với mục đích giúp các bạn sinh viên có<br /> hiểu biết toàn diện hơn về công việc này”.<br /> “Để trở thành một marketer giỏi, trước hết phải làm 3 việc: đánh giày, bán vé số và bán báo” - Đó là<br /> lời chia sẻ hài hước nhưng sâu sắc của TS Phan Quốc Việt - Tổng giám đốc Tâm Việt Group.<br /> “Tố chất đầu tiên cần có để bước vào con đường của một marketer là hiểu biết chính xác, thực tế<br /> về công việc” - Anh Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc phát triển thị trường Tập đoàn General Electric tại<br /> Việt Nam, nhấn mạnh khi nhận được câu hỏi của một bạn sinh viên: “Em đọc trong sách báo, làm<br /> Marketing là tiêu tiền…”.<br /> Anh Tuấn khẳng định: “Công việc của chúng ta là bỏ ra một chút nguyên liệu nhỏ để làm cho “cái<br /> bánh” to dần. Nên đừng hiểu bất cứ điều gì theo lý thuyết. Khi các bạn bước vào thực tế, dần dần<br /> các bạn sẽ hiểu thêm nhiều điều…”.<br /> “Không có con đường nào rải toàn hoa hồng. Phải học cách thất bại, kiên trì mới thành công” - Lời<br /> nhắn nhủ của anh Nguyễn Cảnh Bình - Tổng giám đốc Alphabooks - hướng các bạn trẻ sang một<br /> cách nhìn mới hơn về nghề marketing. Marketing thực ra không phải là một công việc “quý tộc”. Để<br /> tiến đến đích, những marketer cũng phải bắt đầu từ những việc “bình dân”.<br /> Theo TP<br /> <br /> http://motsach.info/web/motsach/story.php?story=de_lam_marketer_gioi__suu_tam<br /> <br /> 1/1<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2