intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề nghị chấp thuận thay đổi tên, trụ sở của cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của UBND cấp huyện. Mã số hồ sơ 152433

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

84
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'đề nghị chấp thuận thay đổi tên, trụ sở của cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của ubnd cấp huyện. mã số hồ sơ 152433', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề nghị chấp thuận thay đổi tên, trụ sở của cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của UBND cấp huyện. Mã số hồ sơ 152433

  1. Đề nghị chấp thuận thay đổi tên, trụ sở của cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của UBND cấp huyện. Mã số hồ sơ 152433 a) Trình tự thực hiện: - Bước 1: Cơ sở bảo trợ xã hội cần thay đổi tên gọi, trụ sở, giám đốc hoặc quy chế hoạt động phải đề nghị bằng văn bản với UBND cấp huyện thông qua Phòng Lao động – Thương binh xã hội cấp huyện. - Bước 2: Trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị, Phòng Lao động – Thương binh xã hội cấp huyện xem xét nếu đủ điều kiện, phòng sẽ trình UBND cấp huyện có văn bản trả lời. Quá thời hạn nêu trên, nếu không nhận được văn bản trả lời, thì cơ sở bảo trợ xã hội thực hiện việc thay đổi. b) Cách thức thực hiện: Liên hệ trực tiệp tại Phòng Lao động – TB&XH. c) Thành phần, số lượng hồ sơ: - Thành phần hồ sơ:
  2. Văn bản của cở sở bảo trợ xã hội đề nghị thay đổi tên gọi, trụ sở, giám đốc, quy chế. - Số lượng hồ sơ : 01 bộ. d) Thời hạn giải quyết: 20 ngày làm việc. e) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức f) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp huyện. - Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện : - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện. - Cơ quan phối hợp : g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản chấp thuận. h) Lệ phí: Không. i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không. k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính : Không. l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
  3. Nghị định số 68/NĐ-CP ngày 30/5/2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức, hoạt động và giải thể cơ sở Bảo trợ xã hội.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2