intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: DỰ ÁN CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH

Chia sẻ: Trương Anh Tuấn Tuấn | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:41

1.204
lượt xem
161
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng một cửa hàng chuyên bán các loại đồ ăn nhanh như PapaRoti, Hambugar xúc xích, bánh mì,…. cùng các loại thức uống khác như C2, sữa, … với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đã được chế biến bằng công nghệ tiên tiến và đảm bào vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: DỰ ÁN CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH

  1. DỰ ÁN CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH GVHD: NGUYỄN KHÁNH BÌNH NHÓM: 05
  2. NỘI DUNG PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG NGHIÊN CỨU NỘI DUNG CÔNG NGHỆ CỦA DỰ ÁN TỔ CHỨC QUẢN LÝ THỰC HiỆN VÀ NHÂN SỰ PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH DỰ ÁN PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ MÔI TRƯỜNG CỦA DỰ ÁN
  3. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 1. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của dự án. 2. Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiêu thụ. 3. Nghiên cứu nhu cầu và cung cấp sản phẩm.
  4. 1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CỦA DỰ ÁN ☺Xây dựng một cửa hàng chuyên bán các loại đồ ăn nhanh như PapaRoti, Hambugar xúc xích, bánh mì,…. cùng các loại thức uống khác như C2, sữa, … với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đã được chế biến bằng công nghệ tiên tiến và đảm bào vệ sinh an toàn thực phẩm. ☺Phát triển dịch vụ giao hàng tận nơi.
  5. ☺Với khoản tiền đầu tư vừa, khả năng thu hồi vốn và phát triển cao. Xây dựng một của hàng kinh doanh đồ ăn nhanh với những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
  6. 2. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG TIÊU THỤ.  Đối tượng tiêu thụ: học sinh- sinh viên, nhân viên văn phòng, công sở…  Thị trường đầu tư: gần trường học, công ty, văn phòng, khu chung cư…
  7. • Địa điểm xây dựng: 26 Lê Lợi,Phường 4, Q.Gò Vấp • Tổng diện tích: 40m2 Diện tích bếp: 8m2 Diện tích cửa hàng: 32m2  Khách hàng sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, thưởng thức các món ăn ngon với sự phục vụ nhiệt tình
  8. 3. NGHIÊN CỨU NHU CẦU VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM.  Mức tiêu thụ hiện tại: • Bạn đã từng thưởng thức các loại đồ ăn nhanh và nước uống chưa? - 82% số người đã từng ăn các loại đồ ăn và thức uống nhanh - 18% số người chưa bao giờ ăn các loại đồ ăn và thức uống nhanh
  9. Khách hàng tiềm Khách Hàng Phổ Biến năng của dự án : - 52% học sinh sinh viên NV-VP - 52% 48% 48% nhân viên HS S -V văn phòng, công sở .
  10. 3. NGHIÊN CỨU NHU CẦU VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM.  Dự báo thị trường. Thị trường có tiềm năng lớn Nguồn cung dồi dào Lợi ích đem lại sẽ rất lớn
  11. NGHIÊN CỨU NỘI DUNG CÔNG NGHỆ CỦA DỰ ÁN
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2