
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Trãi, Hiệp Đức
lượt xem 1
download

Việc ôn tập và hệ thống kiến thức với ‘Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Trãi, Hiệp Đức’ được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm vững các phương pháp giải bài tập hiệu quả và rèn luyện kỹ năng giải đề thi nhanh và chính xác để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp diễn ra. Cùng tham khảo và tải về đề thi này ngay bạn nhé!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Trãi, Hiệp Đức
- UBND HUYỆN HIỆP ĐỨC KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ I NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG TH&THCS NGUYỄN TRÃI MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 9 Mạch nội Mức độ đánh giá Tổng dung Nội dung/Chủ đề/Bài Nhận biết Thông Vận dụng Vận dụng Số câu Tổng hiểu cao điểm TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL 1. Sống có lí tưởng 1 1 2 0.67 2. Khoan dung 2 1 3 1.0 Giáo dục đạo 3. Khách quan và công bằng 2 1 1 1 4 1 2.33 đức 4. Tích cực tham gia các hoạt 2 1/2 1 1/2 3 1 3.0 động cộng đồng 5. Bảo vệ hoà bình 2 1 1 3 1 3.0 Tổng số câu 9 1/2 3 1 3 1 1/2 15 3 10.0 Tỉ lệ % 1.0 2.0 1.0 1.0 50 50 100 Tỉ lệ chung 40% 30% 20% 10% 50% 50% 100%
- UBND HUYỆN HIỆP ĐỨC BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ I NĂM HỌC 2024 - 2025 TRƯỜNG TH&THCS NGUYỄN TRÃI MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 9 Nội dung/chủ Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Mạch đề/bài Vận TT nội Mức độ đánh giá Nhận Thông Vận dụng dung biết hiểu dụng cao 1. Sống có lí Nhận biết: 1TN 1 TN 1 tưởng Biểu hiện sống có lí tưởng. Vận dụng: Lựa chọn hành động phù hợp thể hiện lối sống có lí tưởng. 2. Khoan Nhận biết: 2 TN 1 TN Giáo dung Biểu hiện lòng khoan dung. dục đạo Nhận định không đúng về khoan dung. đức 3. Khách Nhận biết: 2 TN 1 TN 1 TN quan và công Biểu hiện khách quan và công bằng. 1TL bằng Tác hại của việc thiếu khách quan, công bằng. Thông hiểu: 4. Tích cực Nhận biết: 2 TN 1 TN 1/2TL tham gia các Hoạt động cộng đồng. 1/2TL hoạt động Biểu hiện tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. cộng đồng Thông hiểu: Vận dụng: 2 5. Bảo vệ hoà Nhận biết: 2 TN 1 TN bình Lí do phải bảo vệ hòa bình. 1TL Vận dụng: Tổng 9 TN 3TN 3TN 1/2TL +1/2TL +1TL 1TL Tỉ lệ% 40% 30% 20% 10% Tỉ lệ chung% 100%
- TRƯỜNG TH&THCS NGUYỄN TRÃI ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KÌ I NĂM HỌC 2024-2025 Họ và tên:……………………………… MÔN: GDCD 9 - THỜI GIAN: 45 PHÚT (KKGĐ) Lớp: 9 Điểm Nhận xét Chữ kí giám khảo MÃ ĐỀ A I. TRẮC NGHIỆM (5.0 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái trước ý trả lời đúng nhất. Câu 1. Biểu hiện nào sau đây thể hiện là người thanh niên sống có lí tưởng? A. Cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. B. Cố gắng tìm mọi cách có thể để làm cho bản thân trở nên giàu có. C. Ham chơi, lo hưởng thụ và đua đòi theo những trào lưu trên mạng. D. Sống thờ ơ, không muốn nỗ lực hay cố gắng phát triển bản thân. Câu 2. Trên mạng hiện nay xuất hiện nhiều trào lưu, trong đó có những trào lưu không phù hợp với cuộc sống. Vậy người thanh niên sống có lí tưởng cần phải làm gì? A. Làm theo những trào lưu đó mà không cần phải suy nghĩ, lựa chọn. B. Không quan tâm đến những trào lưu đang nổi trên mạng xã hội. C. Suy nghĩ để nhận thức được những trào lưu chưa tốt và không làm theo. D. Phê phán và tránh xa tất cả những trào lưu xuất hiện trên mạng xã hội. Câu 3. Hành động nào sau đây thể hiện sự khoan dung? A. T luôn bỏ qua cho tất cả những lỗi lầm, sai trái của các bạn trong lớp. B. K không tha thứ cho những lỗi lầm nhỏ mà các bạn gây ra cho mình. C. Khi biết bạn đã nhận ra lỗi sai, B thường tha thứ và khuyên bạn sửa chữa. D. Biết bạn làm những điều sai trái và gây thiệt hại cho người khác, T vẫn bao che. Câu 4. Ý nào sau đây nói đúng về lòng khoan dung? A. Khoan dung là chấp nhận mọi sở thích, thói quen, lỗi lầm của người khác. B. Khoan dung là biết tha thứ cho chính bản thân của mình. C. Khoan dung là phê phán, lên án tất cả những sai lầm của người khác. D. Khoan dung là bỏ qua mọi lỗi lầm, sai trái của người khác. Câu 5. Bạn N thông minh, học giỏi nhưng khi học nhóm, N hay chê bai, chỉ trích những thiếu sót của các bạn trong nhóm. Nếu em là bạn của N, em nên ứng xử như thế nào? A. Xa lánh và không chơi với N vì không thích tính của N. B. Ý kiến với cô chủ nhiệm để cô đổi em sang nhóm khác. C. Đề nghị với nhà trường cho bạn N chuyển sang lớp khác. D. Nhẹ nhàng khuyên N và tạo cơ hội cho N sửa lỗi sai. Câu 6. Biểu hiện nào sau đây thể hiện sự khách quan? A. Nhìn nhận sự việc theo chiều hướng thiên vị. C. Nhìn nhận sự việc một cách phiến diện. B. Nhìn nhận sự việc một cách chính xác. D. Nhìn nhận sự việc một cách định kiến. Câu 7. Chọn cặp từ đúng điền vào những chỗ trống:“Thiếu khách quan sẽ dẫn tới những ... trong công việc và ứng xử, ảnh hưởng ... tới các mối quan hệ.” A. yếu tố, khách quan C. bình đẳng, tích cực B. nhân tố, tích cực D. sai lầm, tiêu cực Câu 8. Nhận định nào sau đây là đúng? A. Bất kể việc gì có lợi cho mình đều phải cố làm cho được. B. Người sống khách quan luôn phải chịu thiệt thòi. C. Để bảo vệ sự công bằng cần phải tôn trọng lẽ phải. D. Trước việc sai, nếu không liên quan thì không cần lên tiếng.
- Câu 9. Trong lúc mọi người đang sắp hàng chờ được gọi vào khám bệnh thì anh B lại cố tình chen lấn vượt lên đầu hàng để được khám trước. Nếu em là một trong những người xếp hàng ở đấy, em sẽ xử lí như thế nào? A. Xông vào đánh anh B vì hành vi không sắp hàng theo quy định của phòng khám. B. Mặc kệ hành động đó của anh B vì chắc chắn sẽ có người phản đối hành vi này. C. Gọi công an tới xử lí hành động không tuân theo quy định sắp hàng của anh. D. Nhẹ nhàng nhắc nhở anh B sắp đúng hàng vì còn nhiều người sắp hàng trước. Câu 10. Hoạt động nào sau đây không phải là hoạt động cộng đồng? A. Tham gia các tổ chức mua bán, vận chuyển vũ khí. B. Tham gia các hoạt động dạy chữ cho trẻ em vùng cao. C. Tham gia các tổ chức từ thiện, bảo vệ động vật hoang dã. D. Tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, cảnh quan khu xóm. Câu 11. Hành vi nào sau đây thể hiện chưa tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? A. Xung phong lên vùng núi để hướng dẫn bà con dân tộc cách trồng trọt, chăn nuôi. B. Tình nguyện đến những vùng khó khăn để hỗ trợ, giúp đỡ cho bà con nghèo vượt khó. C. Trốn tránh việc tham gia lao động chăm sóc và viếng hương nghĩa trang liệt sĩ. D. Tích cực ủng hộ và tham gia các câu lạc bộ dạy hát dân ca, hát bài chòi. Câu 12. Em hãy bày tỏ quan điểm của em về ý kiến sau: “Khi có nhiều cá nhân tham gia vào một hoạt động chung thì đó là hoạt động cộng đồng”. A. Đồng ý, vì hoạt động cộng đồng là hoạt động cần có nhiều người tham gia. B. Không đồng ý, vì hoạt động đó cần phải mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. C. Không đồng ý, vì hoạt động cộng đồng còn được tổ chức bởi những cá nhân. D. Đồng ý, vì có nhiều người tham gia sẽ mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho xã hội. Câu 13. Việc làm nào dưới đây góp phần bảo vệ hoà bình cho nhân loại? A. Kích động, chia rẽ giữa các dân tộc, tôn giáo. B. Gây chiến tranh, khủng bố ở nhiều nơi trên thế giới. C. Thiết lập quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa các dân tộc. D. Hạn chế quan hệ với các nước khác để tránh xảy ra xung đột. Câu 14. Bảo vệ hoà bình bằng cách dùng A. uy lực để giải quyết mâu thuẫn. C. quân sự để giải quyết mâu thuẫn. B. sức mạnh để giải quyết mâu thuẫn. D. thương lượng để giải quyết mâu thuẫn. Câu 15. Tại sao cần bảo vệ hoà bình? A. Vì hoà bình giúp mọi người được tự do làm theo ý mình. B. Vì hòa bình là khát vọng của toàn nhân loại. C. Vì hòa bình mang đến thảm họa cho loài người. D. Vì hòa bình giúp nước lớn điều khiển nước nhỏ hơn. II. TỰ LUẬN (5.0 điểm) Câu 1. (1.0 điểm) Nêu ba việc làm của em thể hiện sự khách quan, công bằng. Câu 2. (2.0 điểm) Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào sau đây? Vì sao? a. Một nền văn hóa khoan dung, tôn trọng sự đa dạng sẽ tạo ra một môi trường xã hội hòa bình. b. Giáo dục không có vai trò trong việc nâng cao ý thức của công dân về bảo vệ hòa bình. Câu 3. (2.0 điểm) Cho tình huống sau: Trong những ngày hè, H thường tham gia các hoạt động như nấu cháo cho các cụ già neo đơn ở viện dưỡng lão; lao động dọn sạch đường làng, ngõ xóm; quyên góp sách, vở gửi cho em các học sinh khó khăn vùng núi;... H đã rủ D cùng tham gia với mình nhưng D từ chối vì cho rằng những việc đó không phải là trách nhiệm và cũng chẳng có liên quan tới D, D muốn tận hưởng những ngày hè được vui chơi thỏa mái. a. Nêu những việc làm của một nhân vật trong tình huống trên đã thể hiện tinh thần tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.
- b. Nêu nhận xét của em về D. Nếu em là H, em sẽ làm gì? TRƯỜNG TH&THCS NGUYỄN TRÃI ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KÌ I NĂM HỌC 2024-2025 Họ và tên:……………………………… MÔN: GDCD 9 - THỜI GIAN: 45 PHÚT (KKGĐ) Lớp: 9 Điểm Nhận xét Chữ kí giám khảo MÃ ĐỀ B I. TRẮC NGHIỆM (5.0 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái trước ý trả lời đúng nhất. Câu 1. Biểu hiện nào sau đây thể hiện sự khách quan? A. Nhìn nhận sự việc theo chiều hướng thiên vị. C. Nhìn nhận sự việc một cách phiến diện. B. Nhìn nhận sự việc một cách định kiến. D. Nhìn nhận sự việc một cách chính xác. Câu 2. Hành động nào sau đây thể hiện sự khoan dung? A. Khi biết bạn đã nhận ra lỗi sai, B thường tha thứ và khuyên bạn sửa chữa. B. K không tha thứ cho những lỗi lầm nhỏ mà các bạn gây ra cho mình. C. T luôn bỏ qua cho tất cả những lỗi lầm, sai trái của các bạn trong lớp. D. Biết bạn làm những điều sai trái và gây thiệt hại cho người khác, T vẫn bao che. Câu 3. Biểu hiện nào sau đây thể hiện là người thanh niên sống có lí tưởng? A. Cố gắng tìm mọi cách có thể để làm cho bản thân trở nên giàu có. B. Cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. C. Ham chơi, lo hưởng thụ và đua đòi theo những trào lưu trên mạng. D. Sống thờ ơ, không muốn nỗ lực hay cố gắng phát triển bản thân. Câu 4. Bạn N thông minh, học giỏi nhưng khi học nhóm, N hay chê bai, chỉ trích những thiếu sót của các bạn trong nhóm. Nếu em là bạn của N, em nên ứng xử như thế nào? A. Xa lánh và không chơi với N vì không thích tính của N. B. Ý kiến với cô chủ nhiệm để cô đổi em sang nhóm khác. C. Nhẹ nhàng khuyên N và tạo cơ hội cho N sửa lỗi sai. D. Đề nghị với nhà trường cho bạn N chuyển sang lớp khác. Câu 5. Trên mạng hiện nay xuất hiện nhiều trào lưu, trong đó có những trào lưu không phù hợp với cuộc sống. Vậy người thanh niên sống có lí tưởng cần phải làm gì? A. Suy nghĩ để nhận thức được những trào lưu chưa tốt và không làm theo. B. Không quan tâm đến những trào lưu đang nổi trên mạng xã hội. C. Làm theo những trào lưu đó mà không cần phải suy nghĩ, lựa chọn. D. Phê phán và tránh xa tất cả những trào lưu xuất hiện trên mạng xã hội. Câu 6. Chọn cặp từ đúng điền vào những chỗ trống:“Thiếu khách quan sẽ dẫn tới những ... trong công việc và ứng xử, ảnh hưởng ... tới các mối quan hệ.” A. yếu tố, khách quan C. bình đẳng, tích cực B. sai lầm, tiêu cực D. nhân tố, tích cực Câu 7. Trong lúc mọi người đang sắp hàng chờ được gọi vào khám bệnh thì anh B lại cố tình chen lấn vượt lên đầu hàng để được khám trước. Nếu em là một trong những người xếp hàng ở đấy, em sẽ xử lí như thế nào? A. Xông vào đánh anh B vì hành vi không sắp hàng theo quy định của phòng khám. B. Mặc kệ hành động đó của anh B vì chắc chắn sẽ có người phản đối hành vi này. C. Nhẹ nhàng nhắc nhở anh B sắp đúng hàng vì còn nhiều người sắp hàng trước. D. Gọi công an tới xử lí hành động không tuân theo quy định sắp hàng của anh. Câu 8. Ý nào sau đây nói đúng về lòng khoan dung? A. Khoan dung là chấp nhận mọi sở thích, thói quen, lỗi lầm của người khác. B. Khoan dung là phê phán, lên án tất cả những sai lầm của người khác.
- C. Khoan dung là bỏ qua mọi lỗi lầm, sai trái của người khác. D. Khoan dung là biết tha thứ cho chính bản thân của mình. Câu 9. Nhận định nào sau đây là đúng? A. Bất kể việc gì có lợi cho mình đều phải cố làm cho được. B. Người sống khách quan luôn phải chịu thiệt thòi. C. Để bảo vệ sự công bằng cần phải tôn trọng lẽ phải. D. Trước việc sai, nếu không liên quan thì không cần lên tiếng. Câu 10. Việc làm nào dưới đây góp phần bảo vệ hoà bình cho nhân loại? A. Thiết lập quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa các dân tộc B. Kích động, chia rẽ giữa các dân tộc, tôn giáo C. Gây chiến tranh, khủng bố ở nhiều nơi trên thế giới D. Hạn chế quan hệ với các nước khác để tránh xảy ra xung đột Câu 11. Hoạt động nào sau đây không phải là hoạt động cộng đồng? A. Tham gia các hoạt động dạy chữ cho trẻ em vùng cao. B. Tham gia các tổ chức mua bán, vận chuyển vũ khí. C. Tham gia các tổ chức từ thiện, bảo vệ động vật hoang dã. D. Tham gia hoạt động dọn dẹp môi trường, cảnh quan khu xóm. Câu 12. Hành vi nào sau đây thể hiện chưa tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? A. Xung phong lên vùng núi để hướng dẫn bà con dân tộc cách trồng trọt, chăn nuôi. B. Tình nguyện đến những vùng khó khăn để hỗ trợ, giúp đỡ cho bà con nghèo vượt khó. C. Trốn tránh việc tham gia lao động chăm sóc và viếng hương nghĩa trang liệt sĩ. D. Tích cực ủng hộ và tham gia các câu lạc bộ dạy hát dân ca, hát bài chòi. Câu 13. Tại sao cần bảo vệ hoà bình? A. Vì hoà bình giúp mọi người được tự do làm theo ý mình. B. Vì hòa bình giúp nước lớn điều khiển nước nhỏ hơn. C. Vì hòa bình mang đến thảm họa cho loài người. D. Vì hòa bình là khát vọng của toàn nhân loại. Câu 14. Em hãy bày tỏ quan điểm của em về ý kiến sau: “Khi có nhiều cá nhân tham gia vào một hoạt động chung thì đó là hoạt động cộng đồng.” A. Đồng ý, vì hoạt động cộng đồng là hoạt động cần có nhiều người tham gia. B. Không đồng ý, vì hoạt động đó cần phải mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. C. Không đồng ý, vì hoạt động cộng đồng còn được tổ chức bởi những cá nhân. D. Đồng ý, vì có nhiều người tham gia sẽ mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho xã hội. Câu 15. Bảo vệ hoà bình bằng cách dùng A. uy lực để giải quyết mâu thuẫn. C. thương lượng để giải quyết mâu thuẫn. B. sức mạnh để giải quyết mâu thuẫn. D. quân sự để giải quyết mâu thuẫn. II. TỰ LUẬN (5.0 điểm) Câu 1. (1.0 điểm) Nêu ba việc làm của em thể hiện sự khách quan, công bằng. Câu 2. (2.0 điểm) Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào sau đây? Vì sao? a. Một nền văn hóa khoan dung, tôn trọng sự đa dạng sẽ tạo ra một môi trường xã hội hòa bình. b. Giáo dục không có vai trò trong việc nâng cao ý thức của công dân về bảo vệ hòa bình. Câu 3. (2.0 điểm) Cho tình huống sau: Trong những ngày hè, H thường tham gia các hoạt động như nấu cháo cho các cụ già neo đơn ở viện dưỡng lão; lao động dọn sạch đường làng, ngõ xóm; quyên góp sách, vở gửi cho em các học sinh khó khăn vùng núi;... H đã rủ D cùng tham gia với mình nhưng D từ chối vì cho rằng những việc đó không phải là trách nhiệm và cũng chẳng có liên quan tới D, D muốn tận hưởng những ngày hè được vui chơi thỏa mái. a. Nêu những việc làm của một nhân vật trong tình huống trên đã thể hiện tinh thần tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.
- b. Nêu nhận xét của em về D. Nếu em là H, em sẽ làm gì? UBND HUYỆN HIỆP ĐỨC HƯỚNG DẪN CHẤM KIỂM TRA CUỐI KÌ I TRƯỜNG TH&THCS NGUYỄN TRÃI NĂM HỌC: 2024-2025 MÔN: GDCD 9 I. TRẮC NGHIỆM (5.0 điểm) Mỗi câu đúng ghi 0,33 điểm; 3 câu đúng ghi 1,0 điểm. MÃ ĐỀ A Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp án A C C B D B D C D A C B C D B MÃ ĐỀ B Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp án D A B C A B C D C A B C D B C II. PHẦN TỰ LUẬN (5.0 điểm) Câu 1 Nêu được ba việc làm. Ví dụ: (1.0 điểm) - Phê phán, tố cáo những hành vi gian lận trong khi kiểm tra của các bạn. 0.33đ - Đồng tình, ủng hộ những đánh giá, nhận xét đúng của các bạn. 0.33đ - Khi nhận xét, đánh giá các bạn thì dựa trên thực tế, đúng sự thật, không thiên vị, 0.33đ bênh vực. … Câu 2 a. (2.0 điểm) - Đồng tình 0.25đ - Vì: + Khoan dung là rộng lòng tha thứ, tạo điều kiện để cuộc sống và mối quan hệ giữa mọi người trở nên lành mạnh, thân ái, tốt đẹp hơn, tránh xảy ra chiến tranh. 0.75đ + Tôn trọng sự đa dạng là không kì thị, chế giễu, định kiến với người khác, dân tộc khác, từ đó giúp mối quan hệ giữa người với người, dân tộc với dân tộc ngày càng gắn bó, là cơ sở để xây dựng một cuộc sống hòa bình, hữu nghị. b. - Không đồng tình. 0.25đ - Vì: + Giáo dục có vai trò rất lớn trong việc nâng cao trình độ học vấn và trình độ nhận thức cho người dân, từ đó giúp cho mỗi người có thái độ và hành vi cư xử chuẩn mực, 0.75đ tránh xảy ra xung đột, bất hòa dẫn đến chiến tranh. (Học sinh có thể trả lời theo những ý khác nhưng thuyết phục vẫn ghi điểm tối đa) Câu 3 a. Những việc làm thể hiện thái độ tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng : H 1,0đ thường tham gia các hoạt động như nấu cháo cho các cụ già neo đơn ở viện dưỡng (2.0 điểm) lão; lao động dọn sạch đường làng, ngõ xóm; quyên góp sách, vở gửi cho em các học sinh khó khăn vùng núi;... b. - Nhận xét về D: chưa có tinh thần, ý thức tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng - Nếu em là H, em sẽ : 0,33đ + Khuyên và động viên D tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. + Giải thích cho D hiểu ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động cộng đồng: 0,33đ góp phần giúp đỡ những người kém may mắn, đóng góp sức lực vào công cuộc phát triển quê hương, đất nước, 0,33đ là cách để khiến cho cuộc sống mỗi người có thêm những trải nghiệm, mỗi cá nhân sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc, cảm nhận được tình người, sự đoàn kết, tình yêu thương lẫn nhau, đồng thời cũng phát triển được các kĩ năng khác nhau.
- (Học sinh có thể trả lời theo những ý khác nhưng thuyết phục vẫn ghi điểm tối đa)

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Phương Trung
3 p |
671 |
81
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017 có đáp án - Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc
4 p |
277 |
28
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
3 p |
494 |
23
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
392 |
22
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Tân Viên
4 p |
557 |
20
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Ninh Phước
3 p |
351 |
18
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Trung Kiên
4 p |
386 |
16
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
4 p |
464 |
12
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường
3 p |
251 |
12
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong
4 p |
378 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Linh
3 p |
312 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
469 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Yên Phương
3 p |
239 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Sinh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p |
317 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 1
2 p |
230 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Kim Bôi
2 p |
186 |
6
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 2
3 p |
157 |
6
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017 có đáp án
2 p |
141 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
