
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam
lượt xem 1
download

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo ‘Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam’ dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam
- SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KÌ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THPT TRẦN ĐẠI NGHĨA Môn: GD KTPL - Lớp: 11 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề) Mức độ đánh giá Tổng TT Nội dung Chủ đề Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng cao Số câu Số câu Tổng TN TL điểm TN TL TN TL TN TL TN TL 1 Chủ đề 2 : Bài 3: Lạm phát. Lạm phát 2 4 2 và thất nghiệp. 2 Chủ đề 4: Ý Bài 6: Ý tưởng, tưởng, cơ cơ hội kinh hội KD và doanh và các các năng lực năng lực cần 3 2 1/2 1Đ/S 1/2 6 cần thiết thiết của người của người kinh doanh. KD. 3 Chủ đề 5 : Bài 7: Đạo đức Đạo đức kinh doanh . 4 2 1/2 1/2 6 kinh doanh . 4 Chủ đề 6: Bài 8: Văn hóa Văn hóa tiêu dùng. 3 2 1Đ/S tiêu dùng. 6 Tổng câu 12 8 1 2 1 22 10 điểm Tỉ lệ % 30% 40% 20 10% 100 Tỉ lệ chung 70% 30% 100
- SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM ĐẶC TẢ MA TRẬNĐỀ KIỂM TRA CUỐI KÌ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THPT TRẦN ĐẠI NGHĨA MÔN: GDKTPL Lớp: 11 Thời gian: 45phút (không kể thời gian phát đề) Số câu hỏi theo mức độ đánh giá Vận TT Nội dung Chủ đề Mức độ đánh giá Nhận Thôn Vận dụng biết g hiểu dụng cao 1 Chủ đề 2 Bài3. Nhận biết: : Lạm Lạm - Khái niệm lạm phát. phát và phát. Thông hiểu: 2TN 2TN thất - Nguyên nhân,hậu quả của lạm phát. nghiệp. 2 Chủ đề Bài 6: Ý Nhận biết: 4: Ý tưởng, cơ - Khái niệm ý tưởng kinh doanh,cơ hội kinh doanh. tưởng, cơ hội KD hội KD và các Thông hiểu: - Tầm quan trọng của dựng ý tưởng kinh doanh. 1TN và các năng lực 3TN 2TN - Tầm quan trọng của xác định,đánh giá cơ hội kinh Đ/S năng lực cần thiết cần thiết của người doanh. của người KD. Vận dụng: KD. - Xác định các năng lực kinh doanh. 3 Chủ đề 5 Bài 7 : Nhận biết: : Đạo Đạo đức - Khái niệm,biểu hiện của đạo đức kinh doanh. 2TN 4TN ½ TL đức kinh kinh Thông hiểu: ½ TL doanh . doanh. - Vai trò của đạo đức kinh doanh.
- 4 Chủ đề Bài Nhận biết: 6: Văn 8:Văn -Vai trò của tiêu dùng. hóa tiêu hóa tiêu dùng. dùng Thông hiểu: - Tầm quan trọngj của tiêu dùng với phát triển kinh 1TN tế. 3TN 2TN Đ/S - Tầm quan trọng của văn hóa tiêu dùng. Vận dụng: - Đặc điểm của văn hóa tiêu dùng Việt Nam. - Biện pháp xây dựng nền văn hóa tiêu dùng Tổng 12TN 8TN 3 câu 2TN Tỉ lệ % 30% 40% 20% 10% Tỉ lệ chung 70% 30% SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM ĐỀ THI CUỐI KỲ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THPT TRẦN ĐẠI NGHĨA Môn:KTPL- Khối:11 Thời gian:45phút (không kể thời gian phát đề) ĐỀ CHÍNH THỨC Mã 801 ( đề có 2 trang) Họ tên học sinh:…………………………….-Lớp:……Số báo danh:………….. Phòng thi số:…… I Phần trắc nghiệm (7 điểm) A Phần nhiều lựa chọn Khi lạm phát có nguy cơ diễn biến tiêu cực, để hạn chế những khó khăn đối với người lao động, nhà nước cần tăng cường việc làm nào đối với những người gặp khó khăn? Hỗ trợ thu nhập. Đẩy mạnh thu thuế. Hưởng bảo biểm xã hội một lần. Đánh thuế thu nhập cá nhân.
- Đối với các doanh nghiệp, khi nền kinh tế có dấu hiệu lạm phát việc làm nào dưới đây sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi vượt qua khủng hoảng? Giảm thuế thu nhập doanh nghiệp. Tăng thuế thu nhập doanh nghiệp. Tạm đình chỉ hoạt động nhà máy. Giảm hạn ngạch xuất khẩu hàng hóa. Lạm phát được phân chia thành những loại nào dưới đây? Lạm phát vừa phải, lạm phát phi mã, siêu lạm phát. Lạm phát thấp, lạm phát trung bình, lạm phát cao. Lạm phát ngắn hạn, lạm phát trung hạn, lạm phát dài hạn. Lạm phát bình thường, lạm phát kinh niên, lạm phát nghiêm trọng. Khẳng định nào dưới đây là sai khi nói về lạm phát vừa phải? Là lạm phát một con số (dưới 10% hằng năm). Là lạm phát bình thường, không gây hậu quả đáng kể tới nền kinh tế. Là lạm phát mà ở đó giá trị đồng tiền vẫn khá ổn định. Là lạm phát mà ở đó đồng tiền mất giá nhanh chóng. Nhân tố nào dưới đây không phải là nguồn giúp tạo ý tưởng kinh doanh? Sự đam mê. Sự cạnh tranh. Kinh nghiệm bản thân. Thành phần gia đình. Nhân tố nào dưới đây không phải là yếu tố nội tại giúp tạo ý tưởng kinh doanh cho mỗi cá nhân? Sự đam mê. Kinh nghiệm. Hiểu biết. Vị trí địa lý. Khi có được những điều kiện, hoàn cảnh thuận lợi để chủ thể kinh tế thực hiện được mục tiêu kinh doanh của mình nhằm thu lợi nhuận đó là ý tưởng kinh doanh. cơ hội kinh doanh. mục tiêu kinh doanh. chiến lược kinh doanh.
- Khi đề cập đến cơ hội kinh doanh của mỗi chủ thể là nói đến điều kiện, hoàn cảnh khó khăn. thuận lợi. quốc tế. gia đình. Một cơ hội kinh doanh tốt là cơ hội đó phải có tính hấp dẫn. tính quốc tế. tính bắt buộc. tính pháp lý. Để tạo ra được niềm tin giữa các đối tác trong kinh doanh điều tất yếu cần có là gì? Chữ tín. Giá trị cho doanh nghiệp. Quyền lợi của nhân viên. Lợi ích của chung của doanh nghiệp và khách hàng. Đạo đức kinh doanh là tập hợp một số nguyên tắc, chuẩn mực đạo đức cơ bản được biểu hiện cụ thể trong các lĩnh vực kinh doanh. tập hợp các nguyên tắc, chuẩn mực đạo đức cơ bản được biểu hiện cụ thể trong các lĩnh vực kinh doanh. một trong các yếu tố mà bắt buộc các ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh đều phải thực hiện theo. các yếu tố cần bắt buộc phải học trước khi muốn tham gia vào thị trường kinh doanh. Các quy tắc trong kinh doanh được công bố gồm :Tạo giá trị kinh tế cho xã hội; Tuân thủ pháp luật; Minh bạch, công bằng, liêm chính; Sáng tạo, hợp tác, cùng phát triển; Tôn trọng thiên nhiên, bảo vệ môi trường; Yêu nước, có trách nhiệm với xã hội và gia đình. Các quy tắc trong kinh doanh được đề cập trong thông tin trên thể hiện nội dung nào của đạo đức kinh doanh? Vai trò của đạo đức trong kinh doanh. Biểu hiện của đạo đức kinh doanh. Trách nhiệm của chủ doanh nghiệp trong kinh doanh. Trách nhiệm của những người tham gia phân phối hàng hóa trong kinh doanh.
- Một trong những biểu hiện của việc thực hiện tốt đạo đức kinh doanh là các chủ thể kinh tế khi tiến hành kinh doanh đều chú trọng việc bảo vệ mội trường. đầu tư quảng cáo trực tuyến. đào tạo chuyên gia. ứng dựng công nghệ số hóa. Đạo đức kinh doanh thể hiện ở nguyên tắc nào dưới đây? Tôn trọng bản thân mình. Tôn trọng con người. Tôn trọng lợi ích nhóm. Tôn trọng lợi ích của bản thân. Các chủ thể kinh tế cần phải có đạo đức kinh doanh vì đạo đức kinh doanh sẽ sinh ra nhiều lợi ích cho xã hội. đảm bảo cho sự tồn tại, thành công phát triển của doanh nghiệp và mang lại ích lợi cho người tiêu dùng. đạo đức trong kinh doanh mang lại các lợi ích cho người tiêu dùng. mang lại các lợi ích trước mắt cho doanh nghiệp. Tiêu dùng không có văn hóa thường có biểu hiện chi tiêu hợp lý, có kế hoạch. sử dụng sản phẩm đúng cách. mua hàng nhái giá phải chăng. tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Hành vi nào sau đây không phải là hành vi tiêu dùng có văn hóa? Chị N tiết kiệm mỗi ngày 30.000đ để mua bảo hiểm nhân thọ cho con. Cô L chỉ sử dụng rau, quả sản xuất theo công nghệ VietGap. Bà G luôn dậy sớm tập thể dục và chịu trách nhiệm tắt đèn đường cho khu dân cư. Chị K tham gia kinh doanh online và lười dọn rác. Những việc làm nào sẽ ảnh hưởng không tốt tới cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”?
- Học nhận biết “hàng thật, hàng giả”. Tổ chức chương trình “tự hào Việt”. Mượn nhãn mác của công ty nổi tiếng. Tham gia các hội chợ triển lãm hàng Việt. Trong thông tin trên, các công ty, doanh nghiệp đã không sử dụng phương thức nào sau đây để chăm sóc khách hàng, kích cầu nền kinh tế? Mở các chuyến bán hàng lưu động. Tạo phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn”. Xây dựng siêu thị tại các thành phố lớn. Đưa hàng về các xã miền núi vùng sâu vùng xa. Cách thức nào không phải là cách thức cơ bản các công ty sử dụng để thu hút người tiêu dùng? Chương trình bình ổn giá. Chương trình giảm giá. Chương trình khuyến mãi. Chương trình đầu cơ. B Phần trả lời đúng, sai Đọc đoạn thông tin sau: Chị V có ý định tổ chức kinh doanh ở gần cổng trường trung học phổ thông. Nên chị đã đi tham quan, tìm hiểu một vài cửa hàng kinh doanh gần đó và quyết định sẽ áp dụng đúng mô hình kinh doanh bánh ngọt của nhà bác T vì thấy cửa hàng của bác T rất đông người mua mà không cần phải xây dựng ý tưởng kinh doanh riêng cho mình. a. Ý tưởng kinh doanh của chị V là ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận. b. Nguồn tạo ý tưởng là cơ hội bên ngoài. c. Chị V có năng lực sáng tạo. d. Chị V là người có năng lực kinh doanh. Đọc đoạn thông tin sau: Những tháng cuối năm 2024, khi nhu cầu tiêu dùng các loại hàng hóa tăng cao, sức mua hàng hóa lớn. Doanh nghiệp X nhận thấy, việc người dân sử dụng các túi ni-lông, các loại chai nhựa rồi xả rác gây ô nhiễm môi trường, hơn nữa những loại rác này đều là những loại rác khó phân hủy. Chính vì vậy, chuỗi siêu thị, cửa hàng của doanh nghiệp X đã áp dụng miễn phí
- túi ni-lông sinh học thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần. Nhờ đó, hệ thống siêu thị, cửa hàng của doanh nghiệp X đã thu hút lượng lớn khách hàng tới mua sắm, vừa gia tăng doanh thu, gia tăng uy tín vừa bảo vệ môi trường. a. Doanh nghiệp X đã chủ động chiến lược kinh doanh, đón đầu nhu cầu, hướng tới sản xuất xanh, sạch, bền vững. b. Tiêu dùng xanh, sạch không phải là mục đích mà doanh nghiệp X hướng tới. c. Doanh nghiệp X đã tạo được ấn tượng, thiện cảm đối với người tiêu dùng. d. Doanh nghiệp X đã tạo ra sản phẩm, hàng hóa không phù hợp với truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam. II Phần tự luận ( 3 điểm) Câu 1: Nêu khái niệm ý tưởng kinh doanh là gì, vì sao trong kinh doanh phải xây dựng ý tưởng kinh doanh? Nếu thực hiện kinh doanh em sẽ kinh doanh lĩnh vực nào,vì sao? SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM ĐỀ THI CUỐI KỲ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THPT TRẦN ĐẠI NGHĨA Môn:KTPL- Khối:11 Thời gian:45phút (không kể thời gian phát đề) ĐỀ CHÍNH THỨC Mã 801 ( đề có 2 trang) Họ tên học sinh:…………………………….-Lớp:……Số báo danh:………….. Phòng thi số:…… I Phần trắc nghiệm (7 điểm) A Phần nhiều lựa chọn Đối với các doanh nghiệp, khi nền kinh tế có dấu hiệu lạm phát việc làm nào dưới đây sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi vượt qua khủng hoảng? Cho vay vốn ưu đãi với lãi xuất thấp. Giảm lượng tiền doanh nghiệp vay. Thắt chặt việc xuất khẩu của doanh nghiệp. Dừng sản xuất để đợt hết lạm phát. Một trong những biện pháp để góp phần kiểm soát và kiềm chế lạm phát là nhà nước cần tăng bội chi ngân sách. giảm bội chi ngân sách. tăng mức chi tiêu công. tăng thuế với doanh nghiệp Biện pháp nào dưới đây không có tác dụng trong việc kiềm chế và kiểm soát lạm phát do cầu kéo?
- Giảm mức cung tiền. Tăng mức cung tiền. Cắt giảm chi tiêu ngân sách. Kiểm soát có hiệu quả việc tăng giá. Biện pháp nào dưới đây không có tác dụng trong việc kiềm chế và kiểm soát lạm phát do chi phí đẩy? Đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư. Giảm thuế. Cải tiến kĩ thuật, tăng năng suất lao động. Tăng thuế. Một trong những lợi thế nội tại giúp cá nhân tạo ý tưởng kinh doanh đó là sự đam mê. địa điểm cư trú. địa điểm kinh doanh. sự cạnh tranh đối thủ. Nội dung nào dưới đây phù hợp với các tiêu chí của ý tưởng kinh doanh? Mở rộng hoạt động sản xuất. Cung cấp nguồn vật liệu. Dự kiến mở cửa hàng vật liệu. Phân phối vật liệu cho đại lý. Để đánh giá tính khả thi của một cơ hội kinh doanh, người ta không căn cứ vào tiêu chí nào dưới đây? Tính bền vững. Tính hiệu quả. Tính khả thi. Tính phổ biến. Đặc điểm nào dưới đây không phải là dấu hiệu để nhận diện một cơ hội kinh doanh? Tính thời điểm. Tính hấp dẫn. Tính ổn định. Tính quốc tế. Nội dung nào dưới đây phản ánh tầm quan trọng của việc xây dựng ý tưởng kinh doanh? Đem lại lợi nhuận cho chủ thể kinh doanh. Lành mạnh hóa và thúc đẩy thị trường.
- Giảm thiếu nguy cơ lạm phát, tăng giá. Nâng tầm thương hiệu quốc gia. Đối với chủ thể sản xuất, kinh doanh, đạo đức kinh doanh biểu hiện tập trung nhất ở đức tính nào dưới đây? Tính thật thà. Tính trung thực. Tính quyết đoán. Tính kiên trì. Đối với các chủ thể sản xuất kinh doanh, việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, đem được lại lợi ích đồng thời cho doanh nghiệp và xã hội là đã thực hiện tốt phẩm chất đạo đức kinh doanh nào dưới đây? Trung thực. Trách nhiệm. Có nguyên tắc. Gắn kết các lợi ích. Doanh nghiệp nào đã thực hiện chưa tốt phương châm Thương hiệu xanh? Công ty Cổ phần FPT. Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel. Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Formosa Hà Tĩnh. Đối với Nhà nước và xã hội, đạo đức kinh doanh của chủ thể sản xuất kinh doanh không biểu hiện ở hành vi, việc làm nào dưới đây? Tuân thủ quy định của pháp luật. Nộp thuế đầy đủ và đúng hạn. Không sản xuất hàng quốc cấm. Sử dụng các thủ đoạn phi pháp. Trong thông tin trên, các chủ thể kinh doanh đã không thực hiện đúng biểu hiện đạo đức kinh doanh nào? Mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp. Bảo đảm an ninh trật tự.
- Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nộp thuế đầy đủ và đúng hạn. Biểu hiện đạo đức nào trong kinh doanh không được các chủ thể trong thông tin thực hiện đúng? Thực hiện cam kết với khách hàng. Bảo đảm an ninh trật tự. Sản xuất kinh doanh hàng kém chất lượng. Thực hiện nghĩa vụ nộp thuế. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do tổ chức nào chủ trương triển khai? Đảng cộng sản Việt Nam. Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Mục đích của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là gì? Tổ chức các lễ hội, hội chợ triển lãm ở các Tỉnh thành. Đưa hàng về nông thôn phục vụ trong các dịp lễ tết. Mở ra các hình thức bán hàng mới phong phú, đang dạng. Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam. Biện pháp nào chưa được thực hiện trong xây dựng văn hóa tiêu dùng ở tình huống trên? Nhà nước có chủ trường, chính sách kinh tế phù hợp. Các doanh nghiệp chủ động chiến lược sản xuất kinh doanh. Nhân dân hướng tới những giá trị cốt lõi truyền thống. Doanh nghiệp đón đầu nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng mới. Văn hóa tiêu dùng là một bộ phận quan trọng của nền văn hóa dân tộc, nó thể hiện các giá trị văn hóa của con người Việt Nam trong tiêu dùng cá nhân và trong tiêu dùng sản xuất. là thói quen tiêu dùng của một bộ phận người dân.
- là thói quen tiêu dùng của số ít người dân trên toàn quốc. là các cách thức mà người tiêu dùng chọn lựa các đồ dùng cho bản thân. Xu hướng tiêu dùng xanh là chỉ mua bán các sản phẩm biến đổi gen. là việc mua và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người và không đe dọa đến hệ sinh thái tự nhiên. là hành vi mua sắm có tiết chế, không mua hàng hóa vô độ, thừa thãi các đồ dùng. là các hành vi mua và bán các sản phẩm có bao bì màu xanh, thân thiện với môi trường. B Phần trả lời đúng, sai Đọc đoạn thông tin sau: Gia đình bác T mới chuyển lên thành phố sinh sống. Quan sát thấy hai quán cơm bình dân ở gần nhà có nhiều thực khách, nên bác T quyết định mở quán cơm để kinh doanh mà không cần quan tâm đến đối thủ cạnh tranh vì cho rằng đây là cơ hội tốt giúp có thêm thu nhập và phù hợp với sở trường nấu nướng của bản thân. a. Ý tưởng kinh doanh của bác T xuất phát từ cơ hội bên ngoài. b. Điểm mạnh trong ý tưởng kinh doanh của bác T là sở trường nấu ăn. c. Ý tưởng kinh doanh của bác T có tính bền vững. d. Việc kinh doanh của bác T sẽ tồn tại nhiều đối thủ cạnh tranh. Đọc đoạn thông tin sau: Tết Nguyên Đán của Việt Nam được ví như ngày hội mua sắm của người Việt. Hòa chung không khí hân hoan chào đón xuân mới, chị A cùng mẹ đi siêu thị để mua sắm. Ngoài một số mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp Tết như lương thực, thực phẩm, bánh mứt kẹo, đồ trang trí... chị A đã mua rất nhiều đồ thời trang và trang sức quý giá cho bản thân. Mặc dù được mẹ nhắc nhở nhưng sẵn thẻ ngân hàng chị A đã quẹt liên tiếp cho đến khi tài khoản đã chuyển sang mục vay nợ. Mẹ chị A rất không hài lòng, tuy nhiên vẫn để con tự quyết vì nghĩ đó là tiền của con. a. Việc tiêu dùng quá mức so với thu nhập là một biểu hiện của sự lãng phí. b. Trong ngày Tết cổ truyền, việc người Việt Nam đều chuẩn bị bánh chưng, bánh dày là biểu hiện của hủ tục.
- c. Người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam là yêu nước và có lòng tự tôn dân tộc. d. Việc mua sắm hàng hóa là điều bắt buộc trong dịp Tết của người Việt. II Phần tự luận ( 3 điểm) Câu 1: Đạo đức kinh doanh có biểu hiện nào? Giả sử phát hiện gia đình mình bán hàng giả ra thị trường, bản thân mình phải làm gì để đảm bảo đạo đức kinh doanh? Người lập kế hoạch Giang Cửu

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Phương Trung
3 p |
1488 |
81
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017 có đáp án - Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc
4 p |
1095 |
28
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
3 p |
1308 |
23
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
1212 |
22
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Tân Viên
4 p |
1373 |
20
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Ninh Phước
3 p |
1179 |
18
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Trung Kiên
4 p |
1191 |
16
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
4 p |
1289 |
12
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường
3 p |
1078 |
12
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong
4 p |
1191 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Linh
3 p |
1137 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
1301 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Yên Phương
3 p |
1060 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Sinh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p |
1144 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 1
2 p |
1054 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Kim Bôi
2 p |
1011 |
6
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 2
3 p |
978 |
6
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017 có đáp án
2 p |
957 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
