
Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Phú, Phú Ninh
lượt xem 1
download

Tham khảo “Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Phú, Phú Ninh” để bổ sung kiến thức, nâng cao tư duy và rèn luyện kỹ năng giải đề chuẩn bị thật tốt cho kì thi học kì sắp tới các em nhé! Chúc các em ôn tập kiểm tra đạt kết quả cao!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Phú, Phú Ninh
- MA TRẬN – ĐẶC TẢ - ĐỀ KIỂM TRA – HƯỚNG DẪN CHẤM MÔN KHTN CUỐI KÌ I LỚP 8 I. Khung ma trận đề kiểm tra cuối kì 1 môn KHTN8- Thời điểm kiểm tra: Kiểm tra cuối học kì 1 (hết tuần học thứ 17). - Thời gian làm bài: 60 phút. - Hình thức kiểm tra: Kết hợp giữa trắc nghiệm và tự luận (tỉ lệ 40% trắc nghiệm, 60% tự luận). - Cấu trúc: - Mức độ đề: 40% Nhận biết; 30% Thông hiểu; 20% Vận dụng; 10% Vận dụng cao. - Phần trắc nghiệm: 4,0 điểm, gồm 16 câu hỏi. - Phần tự luận: 6,0 điểm . - Nội dung nửa đầu học kì 1: 30% (3,0 điểm) - Nội dung nửa học kì sau: 70% (7,0 điểm) Lí:(4,5 điểm) : TN 1,5đ: (biết: 3 câu, hiểu: 3 câu) (Từ câu 1 đến câu 6) / Tự luận 3,0 đ: (Hiểu :0,75đ, VDT: 1,5 đ) Hóa:(2,5 điểm) : TN 1,0đ: (biết: 4 câu) (Từ câu 7 đến câu 10/ Tự luận 1,5 đ: (Hiểu: 0,5 đ, VDT :1,0 đ) Sinh: (3,0 điểm) : TN 1,5đ: (biết:6 câu) (Từ câu 11 đến câu 16) / Tự luận: 1,5 đ: (Hiểu: 1,0 đ, VDC: 0,5đ) Số lượng câu hỏi cho Tổng số câu Tổng số từng mức độ P nhận thức TT h Vận dụng Nhận Thô Vận dụng ầ thấp TN TL biết n cao (TL) n (TL) g / C h h i ư ể ơ u n g ( / T L C ) h TL T TL ủ N đ
- ề/Bài 1 Bài 1. Mở đầu 2 Bài 2. Phản ứng hóa học Bài 3. Mol và tỉ khối của 3 chất khí
- 1 Bài 4. Dung dịch và nồng 4 0,5đ 1 1 0,75đ độ dung dịch Định luật bảo toàn khối 5 1 0,25đ lượng và phương trình hóa học. Bài 6:Tính theo phương 1 6 1 1,0đ trình hóa học. 1,0đ 7 Bài 13: Khối lượng riêng 1 0,25đ Bài 14: TH xác định khối 8 lượng 1 0,25đ riêng Bài 15: Áp suất trên một 1/2 bề mặt. 1/2 0,75 đ 9 1 1 1,75đ Bài 16: Áp suất chất 0,75 đ lỏng.Áp
- suất khí quyển. 1 10 Bài 17 : Lực đẩy 1 1,5đ ACHIMEDES 1,5đ Bài 18 : Tác dụng quay 3 11 của lực. Moment lực. 3 0,75đ 0 Bài 19 : Đòn bẩy và ứng , dụng. 7 5 đ Bài 30. Khái quát về cơ 12 thể người 13 Bài 31. Hệ vận động ở người
- Bài 32. 1 14 1 0,25đ Dinh 0,25đ dưỡng và tiêu hoá ở người Bài 33. 1 15 1 0,25đ Máu và hệ 0,25đ tuần hoàn ở người 1 1 16 Bài 34: Hệ 1 1 0,75đ hô hấp ở 0,25đ 0,5đ người. 17 Bài 35: Hệ bài tiết ở người. 18 Bài 36: Điều 1 1 0,25đ hoà môi 0,25đ trường trong 19 Bài 37: Hệ 1 1 1 1 1,25đ thần kinh và 0,25đ 1đ các giác quan 20 Bài 38: Hệ 1 1 0,25đ nội tiết 0,25đ Tổng số câu: 13 0,5 3 2,5 2 1 16 6 22 T 3,25đ 0,75đ 0,75đ 2,25đ 2,5đ 0,5đ 4,0 6,0 10,0
- ổ n g s ố đ i ể m : Tỉ lệ % 40% 30% 25% 5% 40% 60% 100% II. Bảng đặc tả Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TN TL TN
- Bài 1: Sử Nhận biết – Nhận biết được một số dụng cụ và hoá chất sử dụng trong môn Khoa học dụng một số tự nhiên 8. hoá chất, thiết bị cơ – Nêu được quy tắc sử dụng hoá chất an toàn (chủ yếu những hoá chất trong bản trong môn Khoa học tự nhiên 8). phòng thí – Nhận biết được các thiết bị điện trong môn Khoa học tự nhiên 8. nghiệm.
- Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TL TN TL TN Thông hiểu *Trình bày được cách sử dụng điện an toàn. Vận dụng Bài 2: Phản Nhận biết - Nêu được khái niệm sự biến đổi vật lí, biến đổi hoá học. ứng hoá học. – Nêu được khái niệm phản ứng hoá học, chất đầu và sản phẩm. 1 C7 – Nêu được sự sắp xếp khác nhau của các nguyên tử trong phân tử chất đầu và sản phẩm – Nêu được khái niệm về phản ứng toả nhiệt, thu nhiệt. – Trình bày được các ứng dụng phổ biến của phản ứng toả nhiệt (đốt cháy than, xăng, dầu). Thông hiểu Phân biệt được sự biến đổi vật lí, biến đổi hoá học. Đưa ra được ví dụ về sự biến đổi vật lí và sự biến đổi hoá học. – Tiến hành được một số thí nghiệm về sự biến đổi vật lí và biến đổi hoá học. – Chỉ ra được một số dấu hiệu chứng tỏ có phản ứng hoá học xảy ra. – Đưa ra được ví dụ minh hoạ về phản ứng toả nhiệt, thu nhiệt. Vận dụng Bài 3: Mol Nhận biết – Nêu được khái niệm về mol (nguyên tử, phân tử). và tỉ khối – Nêu được khái niệm tỉ khối, viết được công thức tính tỉ khối của 1 C8 chất khí. chất khí. – Nêu được khái niệm thể tích mol của chất khí ở áp suất 1 bar và 25 0 C Thông hiểu – Tính được khối lượng mol (M); Chuyển đổi được giữa số mol (n) và khối lượng (m)
- Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TL TN TL TN – So sánh được chất khí này nặng hay nhẹ hơn chất khí khác dựa vào công thức tính tỉ khối. V (L) n(mol) 24, 79(L / mol) – Sử dụng được công thức để chuyển đổi giữa số mol và thể tích chất khí ở điều kiện chuẩn: áp suất 1 bar ở 25 0 C. Bài 4: Dung Nhận biết – Nêu được dung dịch là hỗn hợp lỏng đồng nhất của các chất đã tan dịch và nồng trong nhau. độ. – Nêu được định nghĩa độ tan của một chất trong nước, nồng độ phần 1 C9 trăm, nồng độ mol. Thông hiểu Tính được độ tan, nồng độ phần trăm; nồng độ mol theo công thức. Vận dụng Tiến hành được thí nghiệm pha một dung dịch theo một nồng độ cho trước. Bài 5: Định Nhận biết - Phát biểu được định luật bảo toàn khối lượng. 1 C10 luật bảo toàn – Nêu được khái niệm phương trình hoá học và các bước lập phương khối lượng trình hoá học. và phương Thông hiểu Tiến hành được thí nghiệm để chứng minh: Trong phản ứng hoá học, 1 C19 trình hoá khối lượng được bảo toàn. học. Lập được sơ đồ phản ứng hoá học dạng chữ và phương trình hoá học (dùng công thức hoá học) của một số phản ứng hoá học cụ thể. Vận dụng Viết được biểu thức liên hệ giữa khối lượng các chất trong một phản 1 C20 ứng cụ thể. Tính được khối lượng của một chất trong phản ứng khi biết khối lượng của các chất còn lại. Vận dụng cao Nhận biết Nêu được khái niệm hiệu suất của phản ứng Bài 6: Tính Thông hiểu theo phương
- Số câu hỏi Câu hỏi Mức độ Yêu cầu cần đạt Nội dung TL TN TL TN trình hoá học Vận dụng – Tính được lượng chất trong phương trình hóa học theo số mol, khối lượng hoặc thể tích ở điều kiện 1 bar và 25 0C. - Tính được hiệu suất của một phản ứng dựa vào lượng sản phẩm thu được theo lí thuyết và lượng sản phẩm thu được theo thực tế. Vận dụng cao Vận dụng Vận dụng Liên hệ được pH trong dạ dày, trong máu, trong nước mưa, đất. Nhận biết - Nêu được định nghĩa khối lượng riêng. 1 C1 Bài 13: Khối - Nêu được đơn vị đo khối lượng riêng, trọng lượng riêng. lượng riêng Thông hiểu - Viết được công thức: D = m/V; trong đó d là khối lượng riêng của một chất, đơn vị là kg/m3; m là khối lượng của vật [kg]; V là thể tích của vật [m3]
- Vận dụng - Vận dụng được công thức tính khối lượng riêng của một chất khi biết khối lượng và thể tích của vật. Hoặc bài toán cho biết hai đại lượng trong công thức và tính đại lượng còn lại. Nhận biết - Nhận biết được các dụng cụ dùng để xác định các đại lượng. 1 C2 Bài 14: Thực hành xác định khối lượng Thông hiểu - Mô tả được các bước tiến hành thí nghiệm để xác định được khối riêng lượng riêng của một vật hình hộp chữ nhật (hoặc của một lượng chất lỏng hoặc là một vật hình dạng bất kì nhưng có kích thước không lớn). Vận dụng - Tiến hành được thí nghiệm để xác định được khối lượng riêng của Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TL TN TL TN một khối hộp chữ nhật hay của một vật có hình dạng bất kì hoặc là của một lượng chất lỏng nào đó. Vận dụng cao
- Nhận biết - Phát biểu được khái niệm về áp suất. 1 C3 Bài 15: Áp - Kể tên được đơn vị đo áp suất và áp lực. suất trên một bề mặt. Thông hiểu - Lấy được ví dụ thực tế về vật có áp suất lớn và vật áp suất nhỏ. Giải thích được một số ứng dụng của việc tăng áp suất hay giảm áp suất để tạo ra các thiết bị kĩ thuật, vật dụng sinh hoạt nhằm phục vụ lao động sản xuất và sinh hoạt của con người. Vận dụng Giải thích được một số ứng dụng của việc tăng áp suất hay giảm áp suất để tạo ra các thiết bị kĩ thuật, vật dụng sinh hoạt nhằm phục vụ lao động sản xuất và sinh hoạt của con người. Vận dụng cao Nhận biết - Nêu được tác dụng của áp suất chất lỏng lên các vật đặt trong nó. 1 C17a Bài 16: Áp - Lấy được ví dụ về sự tồn tại của áp suất chất lỏng. suất chất - Lấy được ví dụ chứng tỏ không khí (khí quyển) có áp suất. lỏng. Áp - Mô tả được hiện tượng bất thường trong tai khi con người thay đổi suất khí độ cao so với mặt đất. quyển. Thông hiểu - Lấy được ví dụ để chỉ ra được áp suất chất lỏng tác dụng lên mọi 1 C17b phương của vật chứa nó. -Xác định được sự tồn tại của áp suất khí quyển và áp suất chất lỏng trong từng hợp cụ thể. Vận dụng - Giải thích được hiện tượng bất thường khi con người thay đổi độ Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt
- TL TN TL TN cao so với mặt đất. - Giải thích được một số ứng dụng của áp suất không khí để phục vụ trong khoa học kĩ thuật và đời sống. Vận dụng - Thiết kế được phương án chứng minh được áp suất chất lỏng phụ cao thuộc vào độ cao của cột chất lỏng. Mô tả phương án thiết kế một vật dụng để sử dụng trong sinh hoạt có ứng dụng áp suất khí quyển. Nhận biết Lấy được ví dụ về sự tồn tại lực đẩy Archimedes. Bài 17: Lực đẩy Archimedes Thông hiểu - Nêu được điều kiện vật nổi (hoặc vật chìm) là do khối lượng riêng của chúng nhỏ hơn hoặc lớn hơn lực đẩy Archimedes. Vận dụng Vận dụng 2 C18a, - Giải thích được áp suất chất lỏng phụ thuộc vào độ cao của cột chất C18b lỏng. - Giải thích được tại sao con người chỉ lặn xuống nước ở một độ sâu nhất định. - Vận dụng công thức lực đẩy Archimedes. Vận dụng cao Nhận biết - Lấy được ví dụ về chuyển động quay của một vật rắn quanh một Bài 18: Tác trục cố định. dụng làm quay của lực.
- Thông hiểu - Nêu được đặc điểm của ngẫu lực. 1 C6 Moment lực - Giải thích được cách vặn ốc. Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TL TN TL TN - Phát hiện được sự xuất hiện của moment lực. Vận dụng - Vận dụng được tác dụng làm quay của lực để giải thích một số ứng dụng trong đời sống lao động (cách uốn, nắn một thanh kim loại để chúng thẳng hoặc tạo thành hình dạng khác nhau). Bài 19: Đòn Vận dụng - Thiết kế phương án để uốn một thanh kim loại hình trụ nhỏ thành bẩy và ứng cao hình chữ O, L, U hoặc một vật dụng bất kì để sử dụng trong sinh dụng. hoạt. Nhận biết - Mô tả cấu tạo của đòn bẩy. - Nêu được khi sử dụng đòn bẩy sẽ làm thay đổi lực tác dụng lên vật. Thông hiểu - Lấy được ví dụ thực tế trong lao động sản xuất trong việc sử dụng 2 C4,C5 đòn bẩy và chỉ ra được nguyên nhân sử dụng đòn bẩy đúng cách sẽ giúp giảm sức người và ngược lại. - Nhận dạng được các loại đòn bẩy trong thực tế.
- Vận dụng - Sử dụng đòn bẩy để giải quyết được một số vấn đề thực tiễn. Vận dụng - Thiết kế một vật dụng sinh hoạt cá nhân có sử dụng nguyên tắc đòn cao bẩy. Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TL TN TL TN Bài 30:Khái Nhận biết – Nêu được tên và vai trò chính của các cơ quan và hệ cơ quan trong quát về cơ cơ thể người. thể người Thông hiểu Vận dụng Bài 31: Hệ Nhận biết – Nêu được chức năng của hệ vận động ở người. vận động ở – Nêu được tác hại của bệnh loãng xương. người . – Nêu được một số biện pháp bảo vệ các cơ quan của hệ vận động và cách phòng chống các bệnh, tật. – Nêu được ý nghĩa của tập thể dục, thể thao.
- Thông hiểu Dựa vào sơ đồ (hoặc hình vẽ): – Mô tả được cấu tạo sơ lược các cơ quan của hệ vận động. – Phân tích được sự phù hợp giữa cấu tạo với chức năng của hệ vận động. – Trình bày được một số bệnh, tật liên quan đến hệ vận động và một số bệnh về sức khoẻ học đường liên quan hệ vận động (ví dụ: cong vẹo cột sống). Vận dụng – Vận dụng được hiểu biết về lực và thành phần hoá học của xương để giải thích sự co cơ, khả năng chịu tải của xương. – Liên hệ được kiến thức đòn bẩy vào hệ vận động – Thực hành: Thực hiện được sơ cứu và băng bó khi người khác bị gãy xương; – Tìm hiểu được tình hình mắc các bệnh về hệ vận động trong trường Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TL TN TL TN học và khu dân cư. – Thực hiện được phương pháp luyện tập thể thao phù hợp (Tự đề xuất được một chế độ luyện tập cho bản thân và luyện tập theo chế độ đã đề xuất nhằm nâng cao thể lực và thể hình). Bài 32: Dinh Nhận biết – Nêu được khái niệm dinh dưỡng, chất dinh dưỡng. dưỡng và – Nêu được mối quan hệ giữa tiêu hoá và dinh dưỡng. 1 C13 tiêu hoá ở người. – Nêu được nguyên tắc lập khẩu phần thức ăn cho con người.
- Thông hiểu – Trình bày được chế độ dinh dưỡng của con người ở các độ tuổi. – Nêu được một số bệnh về đường tiêu hoá và cách phòng và chống (bệnh răng, miệng; bệnh dạ dày; bệnh đường ruột, ...). – Nêu được một số nguyên nhân chủ yếu gây ngộ độc thực phẩm. Lấy được ví dụ minh hoạ. – Trình bày được một số điều cần biết về vệ sinh thực phẩm. – Trình bày được cách bảo quản, chế biến thực phẩm an toàn. – Trình bày được một số bệnh do mất vệ sinh an toàn thực phẩm và cách phòng và chống các bệnh này. Vận dụng – Thực hành xây dựng được chế độ dinh dưỡng cho bản thân và cao những người trong gia đình. Bài 33: Máu Nhận biết – Nêu được chức năng của máu và hệ tuần hoàn. và hệ tuần – Nêu được khái niệm nhóm máu. 1 C12 hoàn của cơ thể người 3 – Nêu được các thành phần của máu và chức năng của mỗi thành Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt TL TN TL TN phần (hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu, huyết tương).
- Thông hiểu - Quan sát mô hình (hoặc hình vẽ, sơ đồ khái quát) hệ tuần hoàn ở người, kể tên được các cơ quan của hệ tuần hoàn. – Nêu được chức năng của mỗi cơ quan và sự phối hợp các cơ quan thể hiện chức năng của cả hệ tuần hoàn. – Phân tích được vai trò của việc hiểu biết về nhóm máu trong thực tiễn (ví dụ trong cấp cứu phải truyền máu). Nêu được ý nghĩa của truyền máu, cho máu và tuyên truyền cho người khác cùng tham gia phong trào hiến máu nhân) Vận dụng – Vận dụng được hiểu biết về máu và tuần hoàn để bảo vệ bản thân và gia đình. – Thực hiện được các bước đo huyết áp. Vận dụng – Thực hiện được tình huống giả định cấp cứu người bị chảy máu, tai cao: biến, đột quỵ; băng bó vết thương khi bị chảy nhiều máu. – Thực hiện được dự án, bài tập: Điều tra bệnh cao huyết áp, tiểu đường tại địa phương. – Tìm hiểu được phong trào hiến máu nhân đạo ở địa phương. Bài 34: Hệ Nhận biết – Nêu được chức năng của hệ hô hấp. 1 C16 hô hấp ở người 3 Thông hiểu – Nêu được chức năng của mỗi cơ quan và sự phối hợp các cơ quan thể hiện chức năng của cả hệ hô hấp. – Quan sát mô hình (hoặc hình vẽ, sơ đồ khái quát) hệ hô hấp ở người, kể tên được các cơ quan của hệ hô hấp. Số câu hỏi Câu hỏi Nội dung Mức độ Yêu cầu cần đạt
- TL TN TL TN Vận dụng - Trình bay quan điểm bản thân về thuốc lá điện tử. 1 C21 cao Bài 35: Hệ Nhận biết – Nêu được chức năng của hệ bài tiết. bài tiết ở – Dựa vào hình ảnh sơ lược, kể tên được các bộ phận chủ yếu của người . thận. Thông hiểu – Dựa vào hình ảnh hay mô hình, kể tên được các cơ quan của hệ bài tiết nước tiểu và chức năng các cơ quan đó. Trình bày được một số bệnh về hệ bài tiết. Trình bày cách phòng chống các bệnh về hệ bài tiết. Vận dụng – Vận dụng được hiểu biết về hệ bài tiết để bảo vệ sức khoẻ. Vận dụng – Tìm hiểu được một số thành tựu ghép thận, chạy thận nhân tạo. cao – Thực hiện được dự án, bài tập: Điều tra bệnh về thận như sỏi thận, viêm thận,... trong trường học hoặc tại địa phương. Bài 36: Điều Nhận biết: – Nêu được khái niệm môi trường trong của cơ thể. 1 C15 hoà môi - Nêu được khái niệm cân bằng môi trường trong. trường trong – Nêu được vai trò của sự duy trì ổn định môi trường trong của cơ thể cơ thể (ví dụ nồng độ glucose, nồng độ muối trong máu, urea, uric acid, pH).
- Thông hiểu: – Đọc và hiểu được thông tin một ví dụ cụ thể về kết quả xét nghiệm nồng độ đường và uric acid trong máu. Bài 37: Hệ Nhận biết: – Nêu được chức năng của hệ thần kinh và các giác quan. thần kinh và – Nêu được chức năng của các giác quan thị giác và thính các giác quan giác. ở người 1 C11 – Dựa vào hình ảnh kể tên được hai bộ phận của hệ thần kinh là bộ phận trung ương (não, tuỷ sống) và bộ phận ngoại biên (các dây thần kinh, hạch thần kinh). – Nêu được tác hại của các chất gây nghiện đối với hệ thần kinh. Thông hiểu: Trình bày được một số bệnh về hệ thần kinh và cách phòng các bệnh đó. – Trình bày được một số bệnh về thị giác và thính giác và cách phòng, 1 C22 chống các bệnh đó (ví dụ: bệnh về mắt: bệnh đau mắt đỏ, ...; tật về mắt: cận thị, viễn thị, ...). – Dựa vào hình ảnh hay sơ đồ, kể tên được các bộ phận của mắt và sơ đồ đơn giản quá trình thu nhận ánh sáng. – Dựa vào hình ảnh hay sơ đồ, kể tên được các bộ phận của tai ngoài, tai giữa, tai trong và sơ đồ đơn giản quá trình thu nhận âm thanh. Vận dụng – Liên hệ được kiến thức truyền ánh sáng trong thu nhận ánh sáng ở mắt. – Liên hệ được cơ chế truyền âm thanh trong thu nhận âm thanh ở tai. - Không sử dụng các chất gây nghiện và tuyên truyền hiểu biết cho người khác. – Vận dụng được hiểu biết về các giác quan để bảo vệ bản thân và người thân trong gia đình. Vận dụng – Tìm hiểu được các bệnh và tật về mắt trong trường học (cận thị, viễn cao thị,...), tuyên truyền chăm sóc và bảo vệ đôi mắt.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Phương Trung
3 p |
680 |
81
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017 có đáp án - Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc
4 p |
286 |
28
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
3 p |
499 |
23
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
400 |
22
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Tân Viên
4 p |
567 |
20
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Ninh Phước
3 p |
361 |
18
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Trung Kiên
4 p |
388 |
16
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
4 p |
471 |
12
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường
3 p |
260 |
12
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong
4 p |
388 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Linh
3 p |
322 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
479 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Yên Phương
3 p |
241 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Sinh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p |
326 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 1
2 p |
238 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Kim Bôi
2 p |
195 |
6
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017 có đáp án - Đề số 2
3 p |
167 |
6
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017 có đáp án
2 p |
145 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
