
Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk
lượt xem 1
download

Tham khảo “Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk” là một cách thông minh để bạn vừa củng cố kiến thức cũ, vừa rèn luyện khả năng tư duy logic và làm bài thi nhanh – chính xác. Chúc các bạn đạt kết quả cao!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk
- I.Bản m trậnvà mô tả đề KTĐGCK Ngữ Văn 12. Năm học 2024- 2025 TT Kỹ Nội dung/đơn vị Mức độ nhận thức Tổng năng kiến thức Nhận biết Thông hiểu Vận dụng 1 Đọc Đọc hiểu văn bản 2 2 1 5 hiểu Tỉ lệ 10% 20% 10% 40% 2 Viết 1 Viết 1 đ ạn nghị luận văn học 1 1 (kh ảng 200 chữ) Tỉ lệ 5% 10% 5% 20% 2 Viết 1 bài văn nghị luận xã hội 1 1 (kh ảng 500 chữ) Tỉ lệ 25% 10% 5% 40% Tổng 2 2 1 40% 40% 20% 100% TT Kĩ Đơn vị Mức độ đánh giá năng kiến Số l ợng câu hỏi th mức độ nhận thức Tổng thức/ Kĩ Nhận Thông Vận Vận dụng c % năng biết hiểu dụng 1. Đọc 1. Một Nhận biết: hiểu đ ạn - Xác định đ ợc vấn đề Th m trận ở trên. trích văn nghị luận bản nghị - Xác định đ ợc các luận xã bằng chứng tr ng đ ạn hội. trích. Thông hiểu: - Hiểu đ ợc tác dụng củ phép tu từ tr ng câu văn -Hiểu đ ợc vấn đề êu cầu s u khi đọc văn bản. Vận dụng: - Biết bà tỏ ý kiến, qu n điểm củ bản thân về vấn đề đ ợc êu cầu 2. Viết 1. Viết Nhận biết: một bài - Đảm bả cấu trúc, bố văn nghị cục củ một bài văn luận xã nghị luận. hội - Xác định đúng vấn đề nghị luận Thông hiểu: - Triển kh i đ ợc vấn đề nghị luận - Trình bà rõ qu n điểm củ bản thân qu việc giải thích, bình luận vấn đề nghị luận. Cấu trúc bài văn chặt chẽ, sử
- dụng các lí lẽ và bằng chứng thu ết phục, chính xác, tin cậ , thích hợp, đầ đủ; đảm bả chuẩn chính tả, ngữ pháp tiếng Việt. Vận dụng: Vận dụng hiệu quả kiến thức tiếng Việt, để phân tích, đánh giá vấn đề , tăng tính thu ết phục, sức hấp dẫn ch bài viết.. 2. Viết Nhận biết: một đ ạn - Xác định đ ợc êu cầu văn nghị về nội dung và hình thức luận văn củ đ ạn văn nghị luận. học: - Đảm bả cấu trúc, bố Phân tích cục củ một đ ạn văn chủ đề nghị luận văn học. tr ng - Giới thiệu đ ợc vấn đề một đ ạn nghị luận - Xác định trích đúng vấn đề nghị luận tru ện Thông hiểu: ngắn - Trình bà đ ợc vấn đề cần triển kh i th êu cầu củ đề bài. Nêu và nhận xét đánh giá đ ợc vấn đề đặt r . thể hiện rõ qu n điểm củ bản thân. Cấu trúc chặt chẽ, sử dụng các lí lẽ và bằng chứng thu ết phục. Vận dụng: - Đánh giá đ ợc ý nghĩ , ảnh h ởng củ vấn đề đối với c n ng ời, xã hội. - Vận dụng hiệu quả những kiến thức Tiếng Việt để tăng tính thu ết phục, sức hấp dẫn ch bài viết.
- SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Đ KL K ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CUỐI HỌC KÌ II TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PH NG Năm học 2024- 2025. Môn Ngữ Văn 12 Thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian phát đề) (Đề có 02 trang) I. ĐỌC HIỂU (4,0 điểm) Đọc đ ạn trích s u: Sinh ra tr ng thời đại công nghệ bùng nổ, thế hệ trẻ, đặc biệt G n Z là những công dân số q n th ộc với c ộc sống ba q anh bởi công nghệ, thành thạ kỹ th ật số từ nhỏ. Điề nà đã tạ ra một thế hệ siê nhận thức, nhanh nhạ với việc th thập và tiếp cận với những trải nghiệm ả - thực tế. Tiếp xúc và ê thích công nghệ từ nhỏ, đến thời điểm hiện tại, Đặng Q ang H (23 t ổi) dành trọn vẹn thời gian mỗi ngà cùng các nền tảng số. Mỗi sáng thức dậ , tha vì chiếc đồng hồ thì điện th ại sẽ là ng ời đánh thức H . …C ộc sống của những ng ời trẻ nh Q ang H không còn lạ lẫm tại các đô thị lớn nh Hà Nội ha Sài Gòn. Tr ng khi các thế hệ tr ớc đang tập tành để b ớc và c ộc sống số, những ng ời trẻ hiện đại đang thực sự là các công dân số, lớn lên và chứng kiến những đột phá công nghệ tha đổi c ộc sống của chính mình. Họ b ớc ra đ ờng không cần sử dụng x cá nhân khi đã có x công nghệ, không cần gia hàng trực tiếp khi có vô vàn ứng dụng gia hàng và rất có thể sẽ đến một thời điểm, họ sẵn sàng "gạch tên" các phòng họp, lớp học ha làm việc tại văn phòng ra khỏi c ộc sống khi các nền tảng công nghệ đã làm rất tốt tr ng thời điểm dịch bệnh diễn ra. Những nền tảng trực t ến sẽ không thể xóa sổ các nền tảng trực tiếp, nh ng có một điề chắc chắn rằng, công nghệ tr ng c ộc sống của giới trẻ hiện đại giống nh h i thở với mỗi ng ời. Mặc dù đ ợc nhận xét là có khả năng tập tr ng thấp h n các thế hệ tr ớc đó nh ng ng ời trẻ hiện đại có những điểm nổi trội đ ợc định hình bởi những thế của thời đại số, có thể khiến các thế hệ tr ớc lắc đầ chà th a nh kỹ năng số, khả năng xử lý thông tin nhanh... Đ ợc sinh ra tr ng một thế giới tin tức l ôn đ ợc cập nhật liên tục nên những ng ời trẻ hiện đại sở hữ khả năng xử lý nhiề thông tin cùng lúc một cách nhanh chóng. Với sự linh h ạt tr ng s nghĩ, bộ nã của thế hệ nà đã q n với việc xử lý đồng thời các thông tin đến từ nhiề ng ồn khác nha . Họ cũng th ải mái tiếp th kiến thức trực t ến h n là cách học tr ền thống. Khả năng tự học ca dẫn đến việc những ng ời ở thế hệ nà có thể thích ứng với các ê cầ mới một cách dễ dàng và họ không ngại tha đổi môi tr ờng q n th ộc để đạt đ ợc những điề mới. Đâ cũng là thế hệ với thế về khả năng nắm bắt và sử dụng công nghệ mới cũng nh tinh thần khởi nghiệp ca . Ng ồn nhân lực thế hệ Z nế đ ợc sử dụng đúng cách chắc chắn sẽ trở thành động c tích cực thúc đẩ d anh nghiêp phát triển v ợt trội tr ng nền kinh tế số. Công nghệ đang mang tới những ảnh h ởng đến hành vi và tạ ra một thế hệ công dân số h àn t àn mới - nh cách ng ời ta vẫn nói về G n Z. Khi nhìn và c ộc sống hiện đại, công nghệ đang tạ ra những kết nối c n ng ời th cách khác biệt. Đôi khi công nghệ tạ ra các giá trị "ả ", đẩ c n ng ời ra xa nha nh ng có nhiề thời điểm lại tạ ra những liên kết vững chắc đ a thế giới lại gần nha h n. Đồng hành cùng thế hệ trẻ tr ng những tháng ngà tr ởng thành, các nền tảng công nghệ đã thực sự l n lỏi và c ộc sống, tha đổi cách ng ời trẻ kết nối, cách ng ời trẻ nhìn nhận thế giới x ng q anh, xóa nhòa ranh giới giữa "ả " và "thật". Từ đó, tạ ra một thế hệ công dân số đích thực, trở thành t ng lai của thế giới tr ng kỷ ng ên 4.0. (Phạm Thành, Sự ch ển mình trở thành những công dân số của giới trẻ hiện đại, https://tu itr thud .vn/su-chu n-minh-tr -th nh-nhung-c ng-d n-s -cu -gi i-tr -hi n-d i-186319.html, 25/12/2021) Thực hiện các yêu cầu/Trả lời câu hỏi Câu 1. Xác định vấn đề nghị luận tr ng đ ạn trích trên.
- Câu 2. Tác giả đã đ r những dẫn chứng nà để khẳng định ng ời trẻ sử dụng công nghệ số và cuộc sống hằng ngà ? Câu 3. Nêu tác dụng củ các từ m ng ý nghĩ phủ định và khẳng định tr ng câu văn s u: "Những nền tảng trực t ến sẽ không thể xóa sổ các nền tảng trực tiếp, nh ng có một điề chắc chắn rằng, công nghệ tr ng c ộc sống của giới trẻ hiện đại giống nh h i thở với mỗi ng ời." Câu 4. Tại s công nghệ đ ợc c i là một phần qu n trọng tr ng cuộc sống củ thế hệ trẻ hiện đại? Câu 5. nh/Chị có đồng tình với ý kiến ch rằng việc áp dụng công nghệ và giá dục có thể giúp thế hệ trẻ thích ứng tốt hơn với môi tr ờng học tập không? Hã trình bà ý kiến củ mình tr ng kh ảng 4- 6 dòng. II. VIẾT (6,0 điểm) Câu 1 (4,0 điểm) Từ nội dung đ ạn trích phần đọc hiểu kết hợp trải nghiệm củ bản thân, nh/chị hã viết một bài văn (kh ảng 500 chữ) trình bà su nghĩ về cách ứng xử cần có củ tuổi trẻ tr ớc thời đại công nghệ số. Câu 2. (2,0 điểm) Đọc đ ạn văn bản s u: TÔI ĐÃ NGHE THẤY TÌNH YÊU THƯƠNG Khi lớn lên, tôi không nhớ là mình đã ngh thấ ba nói câ : “Ba ê c n!” khi nà . Nế nh ba bạn không ba giờ nói câ đó khi bạn còn nhỏ, thì sa nà , khi già đi, ông sẽ cảm thấ khó nói ra. Mà thật ra thì, tôi cũng chẳng còn nhớ lần c ối tôi nói:”C n ê ba!” là khi nà . C ối cùng, tôi phải dẹp bỏ tính kiê hãnh q a một bên để tiến tới tr ớc. Sa một hồi d dự, tr ng c ộc gọi kế tiếp về nhà, tôi bật ra câ nói: “Ba, c n ê ba!” Đầ dâ bên kia im lặng, rồi ba tôi nói một cách vụng về: “Ờ, ba cũng vậ !” Tôi c ời thầm và nói: “Ba à, c n biết ba cũng ê c n và khi đã sẵn sàng thì ba sẽ nói những điề ba m ốn!” […]Vài t ần sa , ba tôi kết thúc c ộc gọi điện th ại bằng câ : “Pa l, ba ê c n!”. Lúc đó, tôi đang ở chỗ làm, và những giọt n ớc mắt lăn dài trên má khi c ối cùng tôi cũng đã ngh đ ợc thông điệp của tình ê th ng… Tr ng kh ảnh khắc đặc biệt ấ , tôi cảm thấ tình cảm giữa ba c n tôi càng sâ sắc h n. Chỉ ít lâ sa c ộc gọi đó, cha tôi đã v ợt q a một c ộc phẫ th ật tim tr ng gang tấc. Từ đó, có một s nghĩ cứ trở đi trở lại tr ng đầ tôi: nế nh tôi không nói tr ớc và nế nh ba tôi không v ợt q a c ộc phẫ th ật tim thì có lẽ không ba giờ tôi ngh đ ợc tình ê th ng. (Trích “Tôi đã ngh thấ tình ê th ng”, P ul B rt n, Những vòng ta â ếm, NXB Trẻ) nh/ chị hã viết một đ ạn văn nghị luận (kh ảng 200 chữ ) phân tích chủ đề củ văn bản “Tôi đã ngh thấ tình êu th ơng” ở trên. ……………………………..Hết …………………………………………….
- ĐÁP ÁN-HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ KTĐCK II NGỮ VĂN 12. NH 2024-2025 Phần Câu Nội dung Điểm ĐỌC HIỂU 4,0 1 Vấn đề nghị luận tr ng đ ạn trích: Giới trẻ hiện đại thích ứng và phát triển tr ng thời đại công nghệ số. 0,5 HS nê đúng nh trên h ặc diễn đạt t ng đ ng chấm 0,5 điểm 2 Những dẫn chứng tác giả đ r để khẳng định ng ời trẻ sử dụng công nghệ số và cuộc sống hằng ngà : Đặng Qu ng Hu (23 tuổi) dùng điện I th ại th đồng hồ bá thức, dành trọn thời gi n mỗi ngà với các nền tảng số; ng ời trẻ không cần x cá nhân vì đã có x công nghệ, không cần 0,5 gi hàng trực tiếp nhờ các pp gi hàng. Hs nê đ ợc 02 dẫn chứng chấm 0,25 điểm, nế đ ợc từ 0,3 dẫn chứng chấm 0,5 điểm 3 Tác dụng củ các từ m ng ý nghĩ phủ định và khẳng định tr ng câu văn: - Một mặt khẳng định giá trị bền vững và v i trò không thể th thế củ những hình thức gi tiếp, học tập và làm việc trực tiếp. Mặt khác nhấn mạnh v i trò thiết ếu, không thể thiếu củ công nghệ tr ng đời sống giới 1.0 trẻ ngà n . - Giúp làm rõ luận điểm, câu văn trở nên cân bằng, lập luận chặt chẽ, thu ết phục. HS nê đ ợc ý 1 chấm 0,75 điểm. Nê đ ợc ý 2 chấm 0,25 điểm 4 Công nghệ đ ợc c i là phần qu n trọng tr ng cuộc sống thế hệ trẻ hiện 1.0 đại vì: - Nó xuất hiện tr ng mọi mặt đời sống: học tập, làm việc, giải trí, gi tiếp... - Ng ời trẻ lớn lên cùng công nghệ, tiếp xúc sớm và sử dụng thành thạ . - Công nghệ định hình cách họ kết nối, tiếp thu tri thức, và thích nghi với thế giới xung qu nh. - Là công cụ giúp họ khởi nghiệp, học tập linh h ạt, xử lý thông tin nh nh chóng. Hs nê đ ợc 01 ý chấm 0,25 điểm, nê đ ợc 02 ý chấm 0,5 điểm, nê đ ợc 03 ý chấm 1,0 điểm 5 Trả lời có thể th gợi ý: Tôi đồng tình với ý kiến nà . Việc áp dụng công nghệ và giá dục giúp ng ời trẻ chủ động hơn tr ng việc học, tiếp 1.0 cận tri thức mọi lúc mọi nơi, đồng thời phát hu khả năng tự học, t du linh h ạt và khả năng thích nghi với sự th đổi liên tục củ thế giới hiện đại. Hs nê đ ợc 01 ý chấm 0,25 điểm, nê đ ợc 02 ý chấm 0,5 điểm, nê
- đ ợc 03 ý chấm 1,0 điểm II 1 Viết một bài văn (kh ảng 500 chữ) trình bày suy nghĩ về cách ứng xử 4,0 cần có củ tuổi trẻ tr ớc thời đại công nghệ số. a. Xác định đ ợc ê cầ về hình thức, d ng l ợng bài văn 0,25 - Đảm bả êu cầu về hình thức củ kiểu bài nghị luận xã hội và dung l ợng bài văn (kh ảng 500 chữ, cộng trừ 150 chữ) b. Xác định đúng vấn đề nghị l ận: trình bà su nghĩ củ mình về cách 0,25 ứng xử cần có củ tuổi trẻ tr ớc thời đại công nghệ số. c. Viết đ ợc bài văn nghị l ận đảm bả các ê cầ . 3,50 HS có thể trình bà bằng nhiề cách khác nha miễn là hợp lí và th ết phục; cần x m xét trừ điểm các lỗi về hình thức và diễn đạt. Tham khả cách triển khai và một số nội d ng cụ thể sa : 1.Mở bài. Giới thiệ đ ợc vấn đề nghị l ận: : Giới thiệu vấn đề nghị luận. Nêu qu n điểm củ ng ời viết về cách ứng xử cần có củ tuổi trẻ tr ớc thời đại công nghệ số. 2. Thân bài 2.1. Biết giải thích các khái niệm - Công nghệ số là b gồm các ph ơng tiện, thiết bị, hệ thống số hó nh Int rn t, mạng xã hội, trí tuệ nhân tạ ... - Cách ứng xử củ tuổi trẻ: Là thái độ, hành động, qu n điểm củ giới trẻ tr ng việc sử dụng và tiếp cận công nghệ. 2.2. Bàn l ận- phân tích vấn đề . V i trò tích cực củ công nghệ số với tuổi trẻ: -Mở rộng tri thức, học tập nlin , tiếp cận thông tin nh nh chóng. -Kết nối cộng đồng, tạ cơ hội sáng tạ , khởi nghiệp, thể hiện bản thân. b. Hiện trạng giới trẻ hiện n đối với công nghệ số -Mặt tích cực: Biết tận dụng công nghệ để học tập, sáng tạ , gi tiếp. -Mặt tiêu cực: Lạm dụng mạng xã hội, sống "ả ", nghiện g m , tiếp nhận thông tin s i lệch, lệ thuộc và thiết bị thông minh. c. Vì s cần có cách ứng xử đúng đắn với công nghệ số? - Giúp phát triển bản thân t àn diện, giữ đ ợc bản lĩnh, đạ đức và năng lực công dân số. - Tránh đ ợc các hệ lụ nh su giảm sức khỏ , tinh thần, khả năng t ơng tác xã hội. 2.3. Cách ứng xử cần có của t ổi trẻ tr ớc công nghệ số - Chủ động học hỏi, cập nhật công nghệ mới. - Sử dụng công nghệ đúng mục đích: phục vụ học tập, phát triển bản thân. - Giữ giới hạn thời gi n hợp lý khi sử dụng mạng xã hội. - Tỉnh tá tr ớc thông tin trên mạng; biết chọn lọc và kiểm chứng. - Không để công nghệ th thế h àn t àn t ơng tác thực tế.
- - Thể hiện trách nhiệm công dân số: không phát tán tin s i, không vi phạm đạ đức/luật pháp trên môi tr ờng mạng. * Dẫn ra và phân tích các bằng chứng 2.4. Biết mở rộng, nâng ca vấn đề Việc tuổi trẻ có ứng xử đúng đắn với công nghệ số không chỉ là hành vi cá nhân mà còn phản ánh trình độ văn hó số và năng lực công dân t àn cầu. Tr ng bối cảnh trí tuệ nhân tạ , dữ liệu lớn và các nền tảng số đ ng tái định hình thế giới, giới trẻ cần không chỉ biết sử dụng công nghệ, mà còn phải hiểu đạ đức số, n t àn thông tin, và có ý thức đóng góp tích cực và không gi n mạng lành mạnh. hiểu đạ đức số, n t àn thông tin, và có ý thức đóng góp tích cực và không gi n mạng lành mạnh. 3. Kết bài: Khẳng định lại v i trò qu n trọng củ ứng xử đúng đắn với 0,25 công nghệ số. Kêu gọi tuổi trẻ nâng c ý thức, trách nhiệm tr ng thời đại số. HƯỚNG DẪN CHẤM HS có thể trình bà và diễn đạt giống đáp án h ặc t ng tự, miễn là th ết phục. - Ch 0 điểm nếu làm s i h ặc không làm. - Ch 0,25 điểm nếu mở bài và kết bài đúng êu cầu. - Ch 0,5 điểm: nêu và làm rõ đ ợc êu cầu 2.1 (mỗi ý ch 0,25 điểm) - Ch 0,75 điểm: nêu và làm rõ đ ợc êu cầu 2.2 (nêu đ ợc 01 ý tr ng mỗi mục , b, c chấm 0,25 điểm) - Ch 1,0 điểm: nêu và làm rõ đ ợc êu cầu 2.3( nêu đ ợc 02 ý chấm 0,25 điểm, 03 ý chấm 0,5, 04 ý chấm 0,75, 05 ý trở lên chấm1,0 điểm) - Ch 0,25 điểm: nêu đ ợc êu cầu 2.4 - Ch 0,5 điểm: diễn đạt h và có ý sáng tạ . - Trừ điểm mắc lỗi (diễn đạt lủng củng, s i chính tả, dùng từ và chấm câu s i, chữ viết cẩu thả): trừ 0,5 điểm nếu bài văn mắc từ 6-9 lỗi; trừ 1,0 điểm nếu mắc từ 10-13 lỗi; mắc trên 13 lỗi không ch v ợt quá nử số điểm cả câu. II 2 Viết một đ ạn văn nghị luận (kh ảng 200 chữ ) phân tích chủ đề củ 2,0 văn bản “Tôi đã nghe thấy tình yêu thương”. a. Xác định đ ợc ê cầ về hình thức, d ng l ợng đ ạn văn 0,25 - Đảm bả êu cầu về hình thức và dung l ợng (kh ảng 200 chữ, cộng trừ Biết 100 chữ) củ đ ạn văn. - Thí sinh có thể trình bà đ ạn văn th lối diễn dịch, qu nạp, tổng phân hợp, s ng hành, móc xích… b. Xác định đúng vấn đềnghị l ận: Phân tích chủ đề củ văn bản “Tôi đã 0,25 ngh thấ tình êu th ơng” ở trên. Hiểu
- c. Viết đ ạn văn đảm bả ê cầ : phân tích chủ đề củ văn bản “Tôi đã 1,5 ngh thấ tình ê th ng”. HS có thể trình bà bằng nhiều cách khác Vận nh u miễn là hợp lí và thu ết phục; cần x m xét trừ điểm các lỗi về hình dụng thức và diễn đạt. Th m khả cách triển kh i và một số nội dung cụ thể s u: c1. Xác định đ ợc chủ đề:: Sức mạnh củ lời êu th ơng và tầm qu n 0,25 trọng củ việc bà tỏ tình cảm tr ng gi đình. c2. Chỉ ra đ ợc những biể hiện của chủ đề: - Sự qu n trọng củ việc bà tỏ êu th ơng: Tình êu không chỉ nên giữ tr ng lòng mà cần đ ợc nói r để nuôi d ỡng và gắn kết tình cảm. - Sự kịp thời tr ng thể hiện tình cảm: Nếu không nói kịp thời, có thể t sẽ mãi mãi đánh mất cơ hội lắng ngh h ặc tr gửi tình êu th ơng. c3. Nê ý nghĩa của chủ đề: -Nhấn mạnh tầm qu n trọng và ý nghĩ sâu sắc củ việc thể hiện tình êu th ơng tr ng gi đình -Hã trân trọng từng phút giâ bên những ng ời thân êu và đừng ngần ngại nói lời êu th ơng khi còn có thể. H ớng dẫn chấm HS có thể trình bà và diễn đạt giống đáp án h ặc t ng tự, miễn là th ết phục. HS có thể trình bà và diễn đạt giống đáp án h ặc t ng tự, miễn là th ết phục. - Ch 0 điểm nếu làm s i h ặc không làm. - Ch 0,25 điểm nếu nêu đ ợc ý c1. - Ch 0,75 điểm nếu viết đ ợc ý củ c2: ý 1 chấm 0,25 điểm, ý 2 chấm 0,5 điểm - Ch 0,25 điểm ch ý củ c3(chỉ cần nêu đ ợc 1 tr ng 2 ý) - Ch 0,25 điểm nếu diễn đạt h và có ý sáng tạ . - Trừ điểm mắc lỗi (diễn đạt lủng củng, s i chính tả, dùng từ và chấm câu s i, chữ viết cẩu thả): trừ 0,5 điểm nếu đ ạn văn mắc từ 5-7 lỗi; mắc từ 8-10 lỗi trừ 0,75 điểm; mắc trên 10 lỗi không ch v ợt quá nử số điểm cả câu.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bộ đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án
26 p |
1409 |
34
-
Bộ 16 đề thi học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án
61 p |
317 |
28
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Vĩnh Thịnh
4 p |
983 |
21
-
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Xuân Lộc
6 p |
191 |
6
-
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Lê Quý Đôn
9 p |
255 |
5
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Tây Yên 1
5 p |
171 |
4
-
Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường TH&THCS Trung Mỹ
3 p |
228 |
4
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thành 2
5 p |
193 |
4
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học R'Lơm
5 p |
152 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học TT Đông Anh
6 p |
204 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch Sử lớp 9 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p |
791 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thành 2
6 p |
175 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thắng A
3 p |
155 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Đại Đồng
6 p |
216 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học số 2 Hoài Tân
4 p |
162 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Xuân Lộc
5 p |
183 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Nghĩa Dõng
5 p |
145 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
4 p |
769 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
