Digital Economy: Impacts, Influences and Challenges 2005 phần 6

Chia sẻ: Nguyễn Hùng Cường | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
27
lượt xem
3
download

Digital Economy: Impacts, Influences and Challenges 2005 phần 6

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thông tin về nhu cầu của người tiêu dùng có được thông qua nhiều kênh: phân tích thông tin của người tiêu dùng bị bắt giữ với lòng trung thành của thẻ tại điểm bán hàng, khai thác dữ liệu và hệ thống đặt hàng chiến lược trong kho dữ liệu chuyên dụng,

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Digital Economy: Impacts, Influences and Challenges 2005 phần 6

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản