Định vị thương hiệu – không nhất thiết phải số một mới thành công
110
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một trong những động lực mạnh mẽ nhất trong marketing là trở thành người dẫn đầu thị trường. Có rất nhiều “cám dỗ” cho vị thế dẫn đầu của một thương hiệu: giá cao, quyền lực với nhà phân phối, lợi thế hiệu ứng đám đông… Khi có quá nhiều thương hiệu để lựa chọn, người tiêu dùng có xu hướng chỉ nhớ được thương hiệu số một hoặc số hai. Tại mỗi chủng loại sản phẩm, thường có một “Cặp đôi hoàn hảo” thống trị thị trường: Coke & Pepsi trong .ngành nước giải khát; Iphone & Blackberry ở nhóm điện...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD