intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đo lường “lòng trung thành” của khách hàng và ứng dụng trong định giá thương hiệu

Chia sẻ: Cothumenhmong Cothumenhmong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

45
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết đưa ra một cách tiếp cận tương đối đơn giản giúp chúng ta hiểu “lòng trung thành” của khách hàng đối với một thương hiệu, nhờ đó giải quyết việc tách phần thu nhập do thương hiệu mang lại từ tổng thu nhập của doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đo lường “lòng trung thành” của khách hàng và ứng dụng trong định giá thương hiệu

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1