Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
12 trang
76 lượt xem
3
0

Độ tin cậy của DTC trong nghiên cứu dụng học

Mục tiêu của nghiên cứu "Độ tin cậy của DTC trong nghiên cứu dụng học" là nhằm xác định những sai lệch và những khó khăn của người Việt Nam học tiếng Anh trong việc hình thành lời yêu cầu trong những tình huống được nghiên cứu. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

yumimi1

Nghiên cứu dụng học

Độ tin cậy của phiếu câu hỏi diễn ngôn

Phiếu câu hỏi diễn ngôn

Tình huống giao tiếp

Công cụ thu thập số liệu

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phương pháp và công cụ thu thập số liệu - Tô Gia Kiên

Bài giảng Phương pháp và công cụ thu thập số liệu - Tô Gia Kiên

44 trang
Phương ngữ Huế trong một số tình huống giao tiếp mua bán hiện nay

Phương ngữ Huế trong một số tình huống giao tiếp mua bán hiện nay

20 trang
Giao tiếp sư phạm thực hành

Giao tiếp sư phạm thực hành

67 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho trẻ 3-4 tuổi tại trường Mầm non Xuân Phúc

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho trẻ 3-4 tuổi tại trường Mầm non Xuân Phúc

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp giúp học sinh tiểu học ghi nhớ từ vựng và vận dụng từ vựng vào giải quyết các tình huống giao tiếp tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp giúp học sinh tiểu học ghi nhớ từ vựng và vận dụng từ vựng vào giải quyết các tình huống giao tiếp tiếng Anh

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh trường thông qua các hoạt động tạo môi trường tiếng Anh tại trường Phổ thông thực hành chất lượng cao Nguyễn Tất Thành

Sáng kiến kinh nghiệm: Nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh trường thông qua các hoạt động tạo môi trường tiếng Anh tại trường Phổ thông thực hành chất lượng cao Nguyễn Tất Thành

30 trang
Đề cương học phần Đọc tiếng Anh 1 (Reading 1)

Đề cương học phần Đọc tiếng Anh 1 (Reading 1)

8 trang
Đề cương học phần Đọc tiếng Anh 2 (Reading 2)

Đề cương học phần Đọc tiếng Anh 2 (Reading 2)

4 trang
Đề cương học phần Tiếng Anh chuyên ngành Kinh thương (Special English For Business)

Đề cương học phần Tiếng Anh chuyên ngành Kinh thương (Special English For Business)

8 trang
Bài 3: Kỹ năng giao tiếp căn bản

Bài 3: Kỹ năng giao tiếp căn bản

22 trang
Tiểu luận Giao tiếp sư phạm

Tiểu luận Giao tiếp sư phạm

9 trang
Một số tình huống giao tiếp ứng xử trong bệnh viện

Một số tình huống giao tiếp ứng xử trong bệnh viện

93 trang
Độ tin cậy của DTC trong nghiên cứu dụng học

Độ tin cậy của DTC trong nghiên cứu dụng học

12 trang
Bài giảng Xây dựng công cụ nghiên cứu và quy trình thu thập số liệu - TS. Lê Thị Thanh Xuân

Bài giảng Xây dựng công cụ nghiên cứu và quy trình thu thập số liệu - TS. Lê Thị Thanh Xuân

18 trang
Bài giảng Xây dựng công cụ thu thập số liệu - PGS.TS. Lê Thị Lài

Bài giảng Xây dựng công cụ thu thập số liệu - PGS.TS. Lê Thị Lài

0 trang
10 cách ứng xử trong các tình huống giao tiếp thường gặp

10 cách ứng xử trong các tình huống giao tiếp thường gặp

3 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Chương 4: Một số kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Chương 4: Một số kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

24 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 3 - ThS. Nguyễn Văn Chương

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 3 - ThS. Nguyễn Văn Chương

65 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp: Chương 2 - Lê Ngọc Thắng

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp: Chương 2 - Lê Ngọc Thắng

12 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

52 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

74 trang
Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

7 trang
Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

13 trang
Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

10 trang
Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

13 trang
Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

11 trang
Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

13 trang
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

18 trang
Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

7 trang
Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

9 trang
Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

9 trang
Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

12 trang
Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

11 trang
Lồng ghép yếu tố văn hóa vào giảng dạy từ vựng chỉ màu sắc trong tiếng Trung

Lồng ghép yếu tố văn hóa vào giảng dạy từ vựng chỉ màu sắc trong tiếng Trung

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015