Doanh nghiệp làm gì với những khách hàng kiểu... “Hôligân”?
140
lượt xem 17
download
lượt xem 17
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong kinh doanh, việc gặp phải những khách hàng khó tính là điều không thể tránh khỏi. Sự việc cũng chỉ là đơn giản khi bắt đầu những hiểu nhầm, tranh cãi, than phiền về sản phẩm, dịch vụ trước đó. Tuy nhiên, với những khách hàng luôn muốn có cách cư xử “mạnh hơn cả lời nói” với doanh nghiệp thì sao? Sau đây là 7 nguyên tắc vàng cần lưu ý. • Hãy luôn cố gắng giữ một phong cách chủ động, tạo nên một sự khác biệt giữa bạn hiện tại ( đối mặt với khách hàng)...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD