Doanh nghiệp nhỏ xây thương hiệu lớn?
111
lượt xem 18
download
lượt xem 18
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Doanh nghiệp nhỏ xây thương hiệu lớn? Một kết quả thông qua những cuộc khảo sát thực tế đã cho ra những con số khá bất ngờ và khó tin được công bố: 98% doanh nghiệp vừa và nhỏ được hỏi không quan tâm tới việc phát triển thương hiệu. Đây là kết quả khảo sát của Viện Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội), trở thành đề tài tham luận nổi bật với sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp tham gia hội thảo. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD